Dì Lily vừa mới đi chợ về, Minho đang tập nhảy dance break của S-Class nghe tiếng mở cửa liền chạy ra. Anh thấy hôm nay dì mua rất nhiều đồ. Dì Lily nói dự báo thời tiết mấy ngày tới trời sẽ mưa lớn nên mua đồ ăn dự trữ. Trong túi của dì có rất nhiều thịt cá, rau củ, trứng, sữa, trái cây, đồ đóng hộp,… Minho háo hức hỏi:
"Hôm nay dì định làm món gì thế ạ?"
"Hôm nay dì làm thịt bò xào"
"Oaaa tuyệt quá"
"Con lên phòng chơi đi, nào dì làm xong dì kêu xuống là xuống liền nghe hong"
"Dạ con luôn sẵn sàng thưa dì"
Minho vui vẻ chạy lên phòng tiếp tục tập nhảy, bài gì đâu tập khó quá chừng, hai ba ngày rồi mà vẫn chưa thuộc được phân nửa. Dì Lily bắt đầu dẹp đồ vào tủ lạnh, trái cây tươi thì dì rửa sạch rồi để vào rổ, để tiện tay lấy ăn cho có thêm vitamin, coi như là đồ ăn vặt. Sau đó dì vo gạo bắt nồi cơm, rồi dì bắt tay vào làm thịt bò xào. Trước tiên dì ướp thịt bò, tiếp theo là rửa sạch dưa leo, rồi cắt dưa leo và khóm ra, khóm thì dì ướp chung với một tí đường cho đỡ chua. Sau đó bật bếp lên, phi một ít hành tím cho thơm, rồi dì bỏ thịt bò vào xào, mùi thơm dậy hết cả căn bếp, Minho trên phòng cũng đã ngửi được, nó quá là thơm khiến anh quên luôn mấy động tác vừa học. Xào thịt bò chín rồi dì lấy ra, tiếp tục cho dưa leo và khóm vào, xong dì cho thịt bò vào lại đảo vài vòng rồi mới cho ra dĩa. Vậy là xong món chính, nồi cơm dì bắt lúc nãy cũng đã bật nút, dì lên gọi Minho xuống ăn, anh liền tắt video hướng dẫn rồi chạy xuống thật nhanh..
*
Minho chạy thật nhanh xuống tầng, anh thấy Jisung chờ sẵn ở ngoài, vội vàng mở cửa cho em vào. Jisung có đem thêm một cái vali, từ nay anh sẽ chuyển đến nhà của Minho vì bà chủ phòng trọ của Jisung bể nợ chạy trốn rồi còn đâu mà cho thuê. Cậu thấy hơi ngại với chuyện này, một phần vì làm phiền anh, còn một phần vì.. nhà của Minho chỉ có 1 phòng ngủ. Minho xách vali của Jisung lên phòng, rồi làm một cái housetour cho Jisung mặc dù lần này là lần thứ N Jisung đến nhà Minho.. Sau khi kết thúc chuyến housetour ở phòng ngủ thì Minho kêu Jisung sắp xếp đồ đạc, Minho vốn ít quần áo nên tủ vẫn còn dư rất nhiều chỗ, vừa đủ cho quần áo của em yêu. Xong xuôi hết rồi em yêu bắt đầu đi tắm, tắm xong em yêu vừa bước ra cửa thì đập vô người Minho, anh cố tình trốn phía sau tủ đồ, bị cái Jisung tắm lâu quá, anh định đi qua coi em yêu xong chưa mà ngay lúc Jisung vừa đi ra nên cả hai đụng trúng xong té lăn cù mèo nằm chèo queo Jisung đè Minho muốn hẹo, mặc dù muốn hẹo tới nơi nhưng Minho vẫn phái phái chảy nước miếng chảy nước miếng.
"Úi em xin lỗi, anh có sao hong"
"À anh hong sao đâu" đè anh nữa đi em đè tiếp đi đừng ngồi dậyyyy - Minho chỉ dám nói thầm trong đầu.
"Để em ngồi dậy.."
"Khoan đã-"
"Sao vậy Minho?" - Jisung ngồi dậy, chỗ đó vô tình ngồi lên cái ấy.
"À..à hong có gì đâu" - tim Minho đập nhanh.
"M-mà khoan đã" - Jisung định đứng dậy nhưng bị Minho kéo lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí mật nhà họ Lee [Minsung]
Fanfiction"Minho cảm giác như mình đang mơ, anh không muốn tỉnh dậy khỏi giấc mơ này, muốn được chìm trong nó mãi mãi, không bao giờ tỉnh giấc, không bao giờ rời xa em dù chỉ một bước. Bởi vậy hai người đi mà chân người này đạp cẳng người kia, đúng nghĩa khôn...