4. Đồng đội thứ hai

128 11 0
                                    

4 : Đồng đội thứ hai là Roronoa Zoro

Mặc dù đã bị trói như vậy nhiều ngày nhưng có vẻ như Zoro vẫn rất tỉnh táo, đúng là một người có thể lực tốt. Đột nhiên hắn nhìn chúng tôi nói lớn, giọng của hắn trầm trầm thoạt nghe khá ấm.

"Này ba tên nhóc kia, các ngươi đang làm phiền ta đó, biến đi !"

Nhóc cái khỉ gió, tên này nghĩ mình lớn hơn ai mà tùy tiện gọi thế. Coby nghe thấy liền hốt hoảng xích lại nói với Luffy.

"Luffy à, nếu cậu chọn một kẻ như hắn là thủy thủ thì chết chắc đó !"

Bỗng có một cô bé bắc thang leo lên rồi lẻn vào trong, trên tay còn cầm một nắm cơm. Mặc kệ lời can ngăn của Coby, cô bé vẫn trông không có vẻ gì là sợ Zoro. Cô bé vui vẻ nói rằng là đem cơm nắm tới cho hắn, nhưng Zoro cứ một mực từ chối. Từ bên ngoài, một trên tóc vàng cùng hai lính hải quân đi đến. Xem ra là tên đó đang muốn khích Zoro, thậm chí tự ý giựt cơm nắm của cô bé ăn. Sau khi cắn một miếng, lập tức phun ra chê nó mặn xong nói cho cô bé biết đã có lệnh bất kỳ ai nếu giúp đỡ Zoro đều sẽ bị tử hình. Cô bé nhìn như sắp khóc, đang van xin thì bị một tên lính đằng sau đi tới ném văng ra xa.

Cô bé bay qua đầu chúng tôi, Wanda đang định dùng ma thuật để cứu thì Luffy đã nhanh chóng kéo dài tay ra ôm cô bé đáp xuống đất an toàn. Cô thở phào nhẹ nhõm sau đó lườm ba tên kia, đúng là ôn dịch không khác gì thể loại ngáo quyền lực. Cô bé mỉm cười cảm ơn Luffy, chưa để cô và Coby ú ớ câu nào thì cậu ta đã đi thẳng vào trong pháp trường. Wanda không chần chừ mà ba chân bốn cẳng chạy theo, gì chứ cô không muốn làm kẻ lang thang đâu. Lỡ tên đó còn mạnh hơn cậu ta nữa thì sao, cậu ta mà tiêu là coi như cô mất luôn chỗ cư ngụ tạm thời.

"Nè, ngươi là người xấu hả ?"

Wanda chạy đến đứng cạnh Luffy, cảnh giác nhìn Zoro trong khi tên thuyền trưởng ngốc vẫn cứ vô tư hỏi này nọ.

"Nãy giờ ngươi vẫn còn ở đây sao ?"

"Ta có một thắc mắc muốn hỏi ngươi."

Luffy này, ai lại đi hỏi thẳng như vậy chứ trời. Cô im lặng nhìn cuộc hội thoại kì quái tiếp tục diễn ra.

"Ngươi có mạnh như lời đồn không dợ ?"

"Chuyện này thì liên quan gì đến ngươi."

Luffy đi qua, lấy một tay đè mũ rơm rồi cười tươi nói tiếp.

"Nếu ta nhịn đói suốt ba ngày ta sẽ lăn ra chết cho coi."

"Cơ thể ta hoàn toàn khác với ngươi, dù cho thế nào ta cũng phải sống để cho chúng biết tay."

Zoro thốt lên từng từ một cách cương quyết với nụ cười nhếch mép. Luffy nói hắn cứng đầu, quay lưng định đi thì hắn nhờ cậu nhặt miếng cơm nắm dưới đất lên hộ. Wanda cau mày, mặc dù đây là hành động trân trọng công sức của cô bé nhưng nhỡ bị ngộ độc thì sao.

"Cậu định ăn thật à ?"

Zoro ăn một cách ngon lành còn khen ngon, hắn trầm mặc cảm ơn Luffy đang cười. Trở về, Luffy đã kể với cô bé việc Zoro đã ăn hết miếng cơm nắm khi nãy khiến cô bé rất vui. Coby vẻ mặt rũ rượi, có chút hoài nghi lên tiếng.

[One Piece] Nhật Ký Phiêu Lưu Của Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ