1. Tôi là Wanda

381 21 1
                                    

1 : Khởi đầu một cuộc hành trình

Dù chưa tỉnh nhưng quanh tai Wanda vẫn nghe thấy được những tiếng ồn bát nháo như đang có chuyện gì xảy ra làm cả một thành phố náo loạn. Vì quen rồi nên cô chỉ nhắm mắt làm ngơ, quan trọng là bây giờ toàn thân cô cứng nhắc rất khó cử động. Khoan đã, nhưng mà trên núi Wundagore thì làm sao xuất hiện nhiều người được.

Wanda mở mắt ra, lấy hai tay chống sàn khó khăn ngồi dậy nhìn xung quanh.

"Để xem, có vẻ như mình đang ở trên một con tàu."

Liệu đây có phải là một vũ trụ trong đa vũ trụ không, nếu cô vô tình sử dụng ma thuật tự dịch chuyển bản thân thì sao ?

"Đây có phải là kiểu sống không yên, chết cũng chẳng xong mà người ta hay nói không trời."

Cô vịn tường đứng lên đi loanh quanh để xem thử con tàu này, hóa ra là tàu hải tặc. Nhưng mà thời đại này rồi không lẽ còn hải tặc, đúng là kỳ lạ. Wanda cứ tiếp tục di chuyển khắp tàu cho đến khi thấy một cậu nhóc tóc hồng đang lăn cái thùng gỗ về phía cánh cửa, từ bên trong có ba tên hải tặc bước ra giành nó. Bỗng cậu nhóc đó trở nên hoảng hốt ngăn lại.

"Không được đâu, nếu Alvida biết chắc chắn bà ấy sẽ giết chúng ta cho coi."

Alvida là thuyền trưởng của con tàu hải tặc này chăng ?

"Nếu ngươi câm miệng lại thì sẽ không sao đâu, thấy sao Coby ?"

Cô đứng khuất trong một góc quan sát nãy giờ, nhỏ giọng lầm bầm.

"Ra thằng nhóc tên là Coby, cũng dễ thương đấy chứ."

Trước sự dữ tợn của ba tên kia, Coby chỉ đành ngậm ngùi nói trong bất lực.

"Thôi, muốn làm gì thì làm đi."

Cứ tưởng mọi chuyện cứ vậy mà êm xui cho đến khi cái thùng gỗ vỡ ra, bên trong thùng xuất hiện một tên cực kỳ quái đản.

"Aaaaaa, ngủ đã quá đi à !"

Tên hải tặc mũm mĩm vô tình bị ăn một đấm của cậu ta mà ngã lăn ra sàn, những tên còn lại thì sốc không ngậm được mồm.

"Ủa, chuyện gì dợ ?"

Cậu ta mặc rất là giản dị, mỗi tội nhìn mặt cứ ngáo ngáo. Biết nói vậy là không nên nhưng mà trông cậu ta ngáo thật.

"Mấy người là ai dợ ?"

"Bọn ta là người hỏi câu này mới đúng !"

Dường như chưa nhận thức được những việc bản thân vừa làm, cậu ta thản nhiên bâng quơ thêm một câu.

"Nằm ngủ dưới đất thế nào cũng bị bệnh cho coi."

"Tại ai mà nó bị như vậy hả ?!"

"..."

Đột nhiên một trong hai tên hải tặc đó chỉa kiếm vào cậu ta nhưng hình như cậu ta vẫn rất thản nhiên quay sang Coby hỏi xin đồ ăn. Thấy mình bị bơ, hai tên đấy tức quá xông lên định tấn công cậu ta. Wanda giật mình chạy ra để giúp nhưng chưa kịp làm gì thì đầu kiếm của họ đã bị cậu ta làm cho văng lên rồi ghim trên trần. Thấy ưu thế thuộc về người này, cô đổi hướng đi lại chỗ Coby vỗ vai trấn an thằng nhóc.

[One Piece] Nhật Ký Phiêu Lưu Của Phù ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ