8 : Lập kế hoạch cho kiếp sống mới
Zoro đặt một thanh kiếm lên vai, quay đầu ra sau hỏi Nami có bị thương không. Cô ấy trả lời là không sao, trong khi Luffy đang nói không ngừng thì toàn thân Wanda đột ngột run lên. Ôi trời, không biết ở đây có nhà vệ sinh không nhỉ.
"Trời ơi hên quá, không ngờ cậu tìm được đúng chỗ này luôn. Nhanh lên, cứu tôi ra khỏi đây đi !"
Anh chàng kiếm sĩ hướng về phía Luffy mà cằn nhằn, giọng điệu chứa ba phần khó chịu bảy phần bất lực.
"Cậu đúng là, không biết nói sao với cậu luôn. Một con chim gắp cậu đi mất rồi giờ cậu lại ở trong một cái chuồng."
"Ờ, tôi cũng không ngờ trớ trêu dữ vậy."
Cô cảm giác việc quan trọng nhất của mình bây giờ là phải đi tìm nhà vệ sinh.
"Xin lỗi nha Luffy, Zoro vì bây giờ tôi có việc quan trọng phải đi nhưng tôi sẽ sớm quay lại giúp hai người thôi."
Wanda nói xong liền ba chân bốn cẳng chạy đi mất. Cô chạy dọc thị trấn, ngó nghiêng khắp nơi tìm kiếm. Thị trấn này vắng vẻ quá, nếu vậy thì vào đại một nhà dân không người sống để ké nhà vệ sinh cũng được. Nghĩ là làm, năm phút sau cô bước ra từ nhà vệ sinh rồi ngồi xuống sàn suy ngẫm về cuộc đời. Chung quy Wanda cũng chả thể vô tư như Luffy được, kiếp sống này cần nên có một kế hoạch.
"Để xem, đầu tiên mình phải tự kiếm tiền để trang trải cuộc sống của bản thân. Vì là hải tặc nên đành phải trộm, với sức mạnh này chắc là sẽ dễ di chuyển thôi. Thứ hai, mình từng có ước mơ là sẽ được du lịch khắp nơi trên thế giới. Ở thế giới này thì có vẻ là được rồi, chỉ khác là phiêu lưu trên đại dương thôi. Cơ mà như thế thú vị hơn nhiều, mình sẽ viết một cuốn tiểu thuyết về bản thân qua hành trình này. Cuối cùng, lần này nhất định phải sống để không có gì hối hận."
Wanda vừa nói vừa gật đầu, hình như đây là nhà của một cô gái. Tủ quần áo thấy cũng lớn, chắc chôm vài bộ không sao đâu ha.
"Dù gì có muốn đi mua sắm cũng chẳng ai tính tiền."
Cô sử dụng khả năng telekinesis mở tủ rồi dịch chuyển vài bộ trang phục ra ngoài, sau đó cho gọn vào một cái túi nằm dưới sàn và gói lại.
"Xong."
Wanda mặt vô tội vác cái túi lên vai đi đến chỗ Luffy. Lúc cô đến nơi thì khẩu đại pháo kia đã bắn, nhưng kỳ lạ hướng nó nhắm tới là phía tên hề mũi đỏ chứ không phải Luffy. Wanda đưa hai tay ra trước mặt để che ánh sáng chói mắt cùng luồn khói bao quanh nó, nổ tung cả một vùng. Cô để ý Zoro dù bị thương nhưng vẫn cố gắng kéo Luffy đang ở trong lồng đi, thấy thế cô lo lắng chạy về phía bọn họ.
"Luffy, Zoro !"
Zoro mồ hôi tuôn khắp người, khó khăn mở miệng hỏi.
"Wanda, nãy giờ cậu đã ở đâu vậy ?"
"Cho tôi xin lỗi, tôi không nghĩ rằng mọi chuyện tệ như vậy."
"Cái túi đó là sao ?"
"Không có gì, chỉ là vài món đồ thôi. Do tôi thấy cậu mạnh, tôi không nghĩ chưa gì đã gặp phải đối thủ đáng gờm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Nhật Ký Phiêu Lưu Của Phù Thủy
FanfictionSau khi đánh sụp núi Wundagore, Wanda đã hy sinh để phá hủy Darkhold ở mọi vũ trụ nhưng cô không chết mà khi tỉnh dậy phát hiện mình ở một nơi kỳ lạ chỉ toàn hải tặc và hải quân. Np.