5 : Điểm xuất phát trên con đường trở thành kiếm sĩ vô địch thiên hạ của Zoro
Coby đang cố gắng cởi dây trói cho Zoro nhưng vì quá rườm rà và chặt nên phải tốn khá nhiều thời gian. Tay thì vận động không ngừng mà miệng cũng chẳng chịu nghỉ ngơi, Coby nói thêm cho Zoro vài điều nữa trước khi Wanda mất kiên nhẫn lên tiếng.
"Coby này, hay để tôi cởi cho."
Cái gì tới vẫn sẽ tới, Morgan cùng một đám lính hải quân đã đặt chân đến pháp trường chỉa súng về phía chúng tôi.
"Các ngươi đứng yên đó !"
Tưởng gì chứ đạn thì hiện tại cô vẫn dùng ma thuật tạo tường chắn và điều khiển được.
"Các ngươi muốn phản bội ta à, ngay bây giờ ta sẽ xử cả ba ngươi !"
Wanda lập tức đi đến chắn trước Zoro và Coby chuẩn bị hành động, Zoro thấy cô liều mạng thì bảo cô tránh ra.
"Tôi xử lý được, cậu không cần phải lo."
"Xem ra các ngươi là những đứa cứng đầu không sợ chết, gan dạ lắm."
Cô lia mắt nhìn xung quanh, bằng mọi giá phải cản được hết tất cả đường đạn. Nếu để lệch hai viên thôi cũng đủ tiễn cả Zoro và Coby lên đường.
"Ngươi và cái tên mũ rơm đang định làm một cuộc cách mạng hay sao hả ?"
Zoro thấy tình thế không ổn, liền lớn tiếng nói rằng trước giờ luôn chiến đấu một mình, không liên quan tới bọn tôi. Hắn ta còn ám chỉ Morgan hèn nhát chỉ biết nấp sau đám lính ra lệnh, Morgan sau khi nói sức mạnh của Zoro so sánh với sức mạnh của bản thân là không có nghĩa lý gì thì kêu đám lính bắn.
"Hai người cứ yên tâm, tôi sẽ bảo vệ an toàn cho cả hai !"
Đám lính vừa bóp còi, Luffy từ trên cửa sổ phòng Helmeppo dùng chiêu tên lửa cao su để bay xuống pháp trường dùng thân mình chắn toàn bộ đạn trước khi Wanda kịp ngăn lại.
"Không được !"
"Luffy à !"
"Khoan đã !"
Những viên đạn lún sâu vào người Luffy nhưng cậu ta không hề bị ảnh hưởng, ngay sau đó cậu căn người làm đạn văng hết ra ngoài.
"Vô ích thôi !"
Tiếp theo là một tràng cười của Luffy, trên lưng cậu ta còn có ba thanh kiếm của Zoro.
"Ta đã nói rồi, ta rất mạnh !"
Wanda ôm ngực khó khăn hít thở, thật lòng mà nói thì vừa rồi cô đứng cả tim.
"Cái tên này, làm hết hồn !"
Zoro mở to hai mắt, không thể tin được nhìn Luffy hỏi.
"S-sao ngươi có thể, ngươi là loại người gì vậy ?"
Luffy quay ra sau nở một nụ cười tươi rói, tự tin khẳng định.
"Tên của tôi là Monkey D. Luffy , tôi nhất định sẽ trở thành vua hải tặc !"
Zoro có chút hoang mang, nhìn Luffy hỏi lại.
"Ngươi nói gì hả, ngươi muốn trở thành vua hải tặc sao. Đừng có đùa giỡn nữa, ngươi có biết mình đang nói gì không hả ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece] Nhật Ký Phiêu Lưu Của Phù Thủy
FanfictionSau khi đánh sụp núi Wundagore, Wanda đã hy sinh để phá hủy Darkhold ở mọi vũ trụ nhưng cô không chết mà khi tỉnh dậy phát hiện mình ở một nơi kỳ lạ chỉ toàn hải tặc và hải quân. Np.