Chương 21:
Mặc dù nói quyết định muốn theo đuổi Xa Cố Lai, nhưng cụ thể muốn làm thế nào, Thân Tự Cẩm hoàn toàn không biết gì, không hiểu liền hỏi, nàng ngay lập tức hướng Bạch Minh Dục thỉnh giáo.
"Không bằng ngươi dùng trước mỹ thực trước thu hoạch nàng hảo cảm?" Bạch Minh Dục nằm ở trên giường chơi game, nghĩ nghĩ hồi.
"Nhưng nàng nói ta làm cơm khó ăn." Thân Tự Cẩm đứng tại bên giường của nàng, đầu uể oải dập đầu đầu giường, một chút lại một hạ.
"Ngươi đi học nha." Bạch Minh Dục trò chơi thắng, nàng để điện thoại di động xuống, có chút nghiêm túc tìm cách "Ngươi ngẫm lại xem nàng bình thường có hay không thích ăn bánh ngọt các loại, bánh ngọt loại vật này nhiều lãng mạn."
Thân Tự Cẩm nghĩ nghĩ, "Bông tuyết tô?"
"Vậy ngươi đi học nha, thuận tiện học một chút cái khác, dùng bánh ngọt bắt được nàng dạ dày."
"Thế này có thể chứ?" Thân Tự Cẩm lại bắt đầu dùng đầu ngậm Bạch Minh Dục đầu giường, có chút không quá tự tin "Vạn nhất nàng không thích đâu?"
"Không thử một chút tại sao biết? Ai, thân yêu, đừng ngậm, đầu muốn ngậm ngu."
"Hảo." Thân Tự Cẩm hạ quyết tâm, âm thầm nắm tay, "Ta đi thử xem."
Bạch Minh Dục cảm thấy nàng này tấm bộ dáng nghiêm túc nhưng yêu thích, nhịn không được cười ra tiếng, hướng nàng nắm tay, cười nói "Chúc ngươi thuận lợi."
Thân Tự Cẩm động tác rất nhanh, lập tức bắt đầu học làm bánh ngọt. Làm người ta kinh ngạc chính là, nàng đang học làm bánh ngọt phương diện này vẫn là rất có thiên phú, so với nàng nấu cơm trù nghệ tốt hơn nhiều.
Bạch Minh Dục thành nàng chuột bạch, có khi cũng chấn kinh thủ nghệ của nàng.
"Không sai sao, cùng trong tiệm mùi vị không sai biệt lắm." Bạch Minh Dục khen nàng.
Thân Tự Cẩm không tự chủ được cười lên, "Có thật không?"
"Ngang." Bạch Minh Dục hướng nàng giơ ngón tay cái lên, "Tin tưởng ta, rất không tệ, Cố Lai tỷ nhất định sẽ thích."
_
"Cố Lai tỷ, đây cũng là nữ hài kia đưa cho ngươi." Tiểu Hứa đem hộp quà đặt ở trên bàn của nàng.
"Cái này là cái gì vậy?" Xa Cố Lai đau đầu đỡ trán.
"Ách —— bơ chocolate phái." Tiểu Hứa thành thật trả lời.
"Ta không ăn, bắt lại đi."
"A." Tiểu Hứa mặt lộ vẻ xoắn xuýt, "Không tốt a, đây là nàng đưa cho ngươi, giống như còn là tự mình làm."
Xa Cố Lai phiền não khoát khoát tay, để nàng ra ngoài.
Xa Cố Lai nhìn xem đóng gói tinh xảo hộp quà, quả thực im lặng.
Mấy ngày nay Thân Tự Cẩm không biết nổi điên làm gì, đột nhiên cho nàng đưa bánh ngọt, mỗi ngày đều không giống nhau, radar bất động đưa.
Đến mức công ty người đều hiếu kỳ cái này Thân Tự Cẩm nhân vật này, thỉnh thoảng ở sau lưng nghị luận.
Có lần nàng nghe thấy nhân viên đang suy đoán Thân Tự Cẩm là nàng người nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang | Thâm Hựu
General FictionTác phẩm: Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Thâm Hựu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (61 chương) Số lượng từ toàn văn: 284207...