Chương 51 → 61 [END]

6.7K 202 77
                                    

Chương 51:

Xa Cố Lai dời đi, gian phòng bên cạnh lại là vắng vẻ.

Nàng quả nhiên không còn lại xuất hiện ở trước mắt mình.

Thân Tự Cẩm sinh hoạt lại giống thường ngày khôi phục lại bình tĩnh, thỉnh thoảng sẽ cùng Bạch Minh Dục ra đi dạo một chút, trường học khai giảng về sau, nàng lại lần nữa mang lần đầu tiên.

Thời gian an ổn.

Có đôi khi nhìn xem trống rỗng bên cạnh, nàng muốn nàng cùng Xa Cố Lai thật cứ như vậy triệt để kết thúc rồi à?

Dài đến hai đời dây dưa, đợi đến kết thúc ngày ấy, Thân Tự Cẩm mới cảm giác được một loại vắng vẻ cảm.

Ngẫu nhiên nàng sẽ hoảng hốt, Xa Cố Lai thật có ở tại bên cạnh nàng qua sao?

Nhưng là xoắn xuýt những này không có ý nghĩa.

Thân Tự Cẩm về sau không tiếp tục thấy ác mộng.

Muộn mùa hè một ngày nào đó bên trong, nàng đột nhiên mơ thấy bên trong Xa Cố Lai.

Nhưng là lần này không phải màu xám mơ hồ dữ tợn khuôn mặt, mà là mỹ lệ lãnh đạm Xa Cố Lai, nàng vẫn là khập khiễng một cái chân, nàng nhìn xem bản thân, tựa hồ hơi lộ ra một điểm ý cười.

Nàng ở nói với bản thân tái kiến.

Thân Tự Cẩm lại tỉnh lại, không có có run sợ, cũng không có nôn mửa dục vọng, chỉ là rất bình thản tỉnh lại.

Nàng an tĩnh ngồi ở trên giường, ngoài cửa sổ cây ngô đồng theo gió chập chờn, nàng nghiêng đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Yên tĩnh trong đêm, nàng cảm giác ra một điểm cảm giác cô độc.

Nhưng cảm giác cô độc vẫn luôn tồn tại tính mạng của nàng bên trong, Thân Tự Cẩm cũng không có suy nghĩ nhiều.

Xa Cố Lai đi rồi, bất quá là để cuộc sống của nàng lần nữa khôi phục an ổn mà thôi.

Nàng oanh oanh liệt liệt đến, lại nặng nề lẳng lặng đi.

Không có nàng, Thân Tự Cẩm cảm thấy lại bình thường bất quá, nàng hiện tại có Bạch Minh Dục bồi tiếp nàng, còn có mới đáng yêu học sinh theo nàng, Xa Cố Lai thực tế không tính là cái gì.

Nhưng là Bạch Minh Dục tựa hồ yêu đương, nàng nhìn qua bạn trai của nàng, anh tuấn ôn hòa, cùng Bạch Minh Dục rất xứng đôi.

Bạch Minh Dục mặc dù yêu đương, nhưng mọi thứ vẫn như cũ đem Thân Tự Cẩm xem như giao thứ nhất, không có xem nhẹ qua nàng.

Thân Tự Cẩm rất cảm tạ Bạch Minh Dục bồi bạn, nhưng lại kìm lòng không đặng nghĩ, Bạch Minh Dục có thể theo nàng bao lâu đây?

Nàng về sau sẽ có sự nghiệp của mình, cũng sẽ có gia đình của mình, không có khả năng vẫn luôn bồi tiếp nàng.

Nghĩ những thứ này cũng sẽ để nàng cảm thấy không có ý nghĩa, Thân Tự Cẩm suy nghĩ cái đầu liền không muốn.

Nàng đi trên đường, một chiếc lá đánh rơi trên vai của nàng, nàng tiếp qua lá cây, mới phát hiện đã là đầu thu.

Thân Tự Cẩm hôm nay muốn đi khu chủ thành tham gia Bạch Minh Dục tân điện ảnh buổi trình diễn thời trang, Bạch Minh Dục sẽ lái xe tới đón nàng.

🎉 Bạn đã đọc xong [BH][Hoàn] Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang | Thâm Hựu 🎉
[BH][Hoàn] Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang | Thâm HựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ