Chương 36 → 43

9.4K 177 195
                                    

Chương 36:

"Tiểu Thân lão sư, đây là mẹ ta làm hoa tươi bánh, cho ngươi ăn."

Một ngày chương trình học sau khi kết thúc, Thân Tự Cẩm trong phòng làm việc thu xếp đồ đạc, đang chuẩn bị đi về, một cô gái chạy tới đem trong tay đồ vật cho đưa cho nàng.

"Đưa cho ta?" Thân Tự Cẩm cười một chút, "Vì cái gì."

Nữ hài cười rất ngọt, "Cám ơn lão sư lần trước mang ta đi bệnh viện, mẹ ta cố ý để ta cho ngươi đưa nha."

Thân Tự Cẩm nhận lấy hoa tươi bánh, "Kia liền giúp lão sư cám ơn mụ mụ ngươi."

Nữ hài chắp tay sau lưng, hoạt bát nháy nháy mắt, "Tiểu Thân lão sư, nếu như ngươi thích ăn lần sau ta để mẹ ta tiếp tục làm, chỉ bất quá ngươi có thể hay không đừng chọn nữa ta làm thí nghiệm."

"Không được nha." Thân Tự Cẩm cười lắc đầu, "Ngươi cơ sở quá kém, đến làm tiếp mấy lần củng cố."

Nữ hài thở dài, "Hảo đi."

"Vậy ta đi về trước, tái kiến, Tiểu Thân lão sư." Nữ hài hướng nàng phất phất tay.

Thân Tự Cẩm nhìn xem nữ hài đi xa bóng lưng, cầm lên bao đi ra văn phòng.

Hiện tại chính là lúc tan học gian, một ít học sinh còn lưu ở trường học chơi đùa, trong hành lang hi hi ha ha, có mấy cái học sinh thấy Thân Tự Cẩm, đều hướng nàng giơ lên nụ cười xán lạn.

"Tiểu Thân lão sư, tái kiến."

"Ân." Thân Tự Cẩm nhếch lên môi nhẹ cười nhẹ, "Về sớm một chút."

"Lão sư tốt."

Thân Tự Cẩm giống thường ngày, đi tàu điện ngầm hồi đến nhà.

Nàng đi vào toilet, rửa mặt, sau đó nhìn về phía người trong gương.

Người trong gương màu đen tóc thẳng, đen nhánh mắt hạnh, khóe mắt hạ có một nốt ruồi, mặt tái nhợt.

Đây là nàng chân chính mặt.

Mấy năm trước nàng nhảy lầu về sau, vốn cho là hoàn toàn kết thúc, nhưng không nghĩ tới nàng lại lần nữa có rồi sinh mệnh.

Nàng lại xuyên đến một người khác trên thân, nhưng là cùng trước kia không giống là, cỗ thân thể này là bản thân nàng, trên đùi sẹo, yếu xem mắt trái, đều là nàng nguyên bản thân thể.

Lúc ấy nàng cảm thấy sụp đổ vô cùng, không biết vì cái gì mình còn sống, rõ ràng đều đã quyết định chết đi, lại lại làm cho nàng một lần nữa sống một lần.

Nàng có nghĩ đến tiếp tục đi chết.

Nhưng khi nàng đi đến bên bờ biển thời điểm, không khỏi mà, lại không muốn chết, nàng đột nhiên cảm thấy rất mệt mỏi rất mệt mỏi, nếu như lần này chết rồi, lại sinh ra làm sao bây giờ?

Chuyện cho tới bây giờ, Thân Tự Cẩm thật rất mệt mỏi, sống sót không có ý nghĩa gì, muốn đi chết, nhưng lại sợ chết không hoàn toàn.

Nàng lại bắt đầu kéo dài hơi tàn.

Nhưng may mà, cỗ thân thể này nghề nghiệp là sơ trung hóa học lão sư, Thân Tự Cẩm trước kia liền có nghĩ đến về sau muốn tìm một cái không cô đơn công tác.

[BH][Hoàn] Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang | Thâm HựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ