Chương 44 → 50

4.9K 122 35
                                    

Chương 44:

Ngày nghỉ rất nhanh liền kết thúc, Thân Tự Cẩm trường học đi học, Bạch Minh Dục cũng giúp lên, các nàng đã là người lớn, mỗi người có riêng mình việc cần hoàn thành.

Các học sinh chơi một cái nghỉ đông, tâm đều không thu hồi đến, tự học thời điểm toàn bộ lớp học đều là ríu rít.

Thân Tự Cẩm nhắc nhở nhiều lần để các nàng yên tĩnh một điểm, những đứa bé này mới có thể hơi yên tĩnh một điểm.

Thân Tự Cẩm lại khôi phục thường ngày an tĩnh sinh hoạt.

Bạch Minh Dục thỉnh thoảng sẽ đến nhà nàng ở, hai người sẽ ngồi ở trong sân nói chuyện phiếm, phần lớn thời gian đều là Thân Tự Cẩm lẳng lặng nghe Bạch Minh Dục phàn nàn.

Thời gian an bình, đông đi xuân tới, chờ Thân Tự Cẩm tỉnh táo lại, phát hiện mình đã rất lâu không có thấy qua Xa Cố Lai.

Cái này hai ba tháng đến nay, gian phòng bên cạnh lẻ loi, vẫn luôn không có người ở.

Nàng nghĩ Xa Cố Lai hẳn là từ bỏ nàng đi.

Nàng cảm thấy rất hảo.

Nàng cùng Xa Cố Lai đời này chỉ có thể như vậy.

Chờ lần nữa nghe tới Xa Cố Lai tin tức, là ở tin tức giải trí bên trong, nàng trong lúc vô tình thấy Xa Cố Lai tựa hồ muốn cùng cái nào đó tập đoàn người thừa kế kết hôn, có chính xác hay không không biết, dù sao phía dưới bình luận thật nhiều, đều cảm thấy hai cá nhân thân phận tương đương, rất xứng đôi.

Cũng thế, Xa Cố Lai bất quá ba mươi tuổi mà thôi, mỹ lệ lại mạnh mẽ, nàng một nửa khác khẳng định cũng là như nàng giống nhau loá mắt.

Nếu như tin tức là thật, kia từ nay về sau nàng cùng Xa Cố Lai gút mắc đại khái như vậy tiêu trừ.

Nàng cùng Xa Cố Lai gặp nhau liền là sai lầm, hai người sôi nổi quấn quấn đều là không có chút ý nghĩa nào đay rối, hiện nay nếu như có thể triệt để vẽ lên dấu chấm tròn, cái kia hẳn là là hai người kết cục tốt nhất.

Thân Tự Cẩm tắt điện thoại di động, không còn quan tâm Xa Cố Lai tin tức.

Đêm hôm sau, Bạch Minh Dục trở về về sau, giống phát hiện cái gì tin tức lớn dường như, không kịp chờ đợi nói "Tiểu Cẩm, ngươi thấy hôm nay hot search sao?"

Thân Tự Cẩm đang xem thư, nghe vậy tiếp một câu "Không có ai."

Bạch Minh Dục cầm điện thoại di động, ngồi ở bên cạnh nàng, "Ngươi biết không? Xa Cố Lai hôm nay trước mặt mọi người nói nàng thích đồng tính, giải thích đầu kia nàng muốn cùng người khác kết hôn scandal."

Thân Tự Cẩm buông xuống thư, cũng có chút không thể tin, "Nàng điên rồi sao?"

"Ta cũng cảm thấy." Bạch Minh Dục chậc chậc vài tiếng, "Nàng như thế sĩ diện hảo người, vậy mà nói ra loại sự tình này, vì cái gì a?"

Bạch Minh Dục trăm mối vẫn không có cách giải, nàng nghĩ tới điều gì, nhìn xem Thân Tự Cẩm, không dám tin tưởng hỏi "Sẽ không là bởi vì ngươi đi, Tiểu Cẩm?"

[BH][Hoàn] Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang | Thâm HựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ