【 ốm yếu ngây thơ lại đầu óc có bệnh tiểu bạch hoa & lãnh đạm hệ tâm tảng đá ngự tỷ 】
Thân Tự Cẩm xuyên tiến trong một quyển ngược văn tiểu thuyết, ngược văn nữ chủ Xa Cố Lai thanh lãnh tú diễm, vô số người ái mộ nàng, cũng nghĩ để nữ chủ khuất phục với bọn hắn, nữ chủ cơ khổ không nơi nương tựa, bị bọn họ xoa tròn xoa dẹp, quả thực lại mỹ lại thảm.
Mà Thân Tự Cẩm, thì xuyên thành bên trong ác độc nữ phụ, nữ phụ là người bị bệnh thần kinh, ghen tị nữ chủ, thường xuyên cùng nữ chủ đối nghịch, mượn chiếu cố hôn mê nữ chủ danh nghĩa, dẫn người vào trấn nhỏ vắng vẻ bên trong, bệnh trạng điên dại tra tấn nữ chủ, thậm chí làm mù nữ chủ con mắt. Kết cục sau cùng là bị nữ chủ đánh gãy hai chân, ném vào bệnh viện tâm thần, mắc toàn thân bệnh, cuối cùng nhảy lầu mà chết.
Thân Tự Cẩm xuyên lúc đi vào, nữ chủ chính vừa bị nàng mang vào trong trấn nhỏ, nữ chủ ánh mắt lạnh lùng muốn giết người.
May mà nữ phụ còn chưa có bắt đầu làm chuyện xấu, Thân Tự Cẩm còn kịp cứu vãn. Thế là nàng mua thuốc, tỉ mỉ cho nữ chủ bôi thuốc, nữ chủ muốn ăn cái gì, nàng chạy hảo mấy con phố mua cho nàng, có người khi dễ nữ chủ, nàng báo thù cho nàng.
Nguyên lai tưởng rằng thế này nữ chủ sẽ nàng nhiều cải thiện, nhưng Thân Tự Cẩm không biết, băng lãnh vô tình nữ chủ nội tâm không chút gợn sóng, từ đầu đến cuối đều tại dùng lạnh lùng ánh mắt đối đãi nàng, tựa như đang nhìn một tên hề, thậm chí ác ý đùa bỡn tình cảm của nàng, cuối cùng ghét bỏ bệnh tâm thần của nàng, đem nàng nhốt vào bệnh viện tâm thần bên trong chẳng quan tâm.
Thân Tự Cẩm yêu nữ chủ, cuối cùng lại phát hiện hết thảy đều là mình ở tự mình đa tình, nàng hoàn toàn tỉnh ngộ, rất muốn về nhà. Cái nào đó trong đêm, nàng từ cao ốc nhảy xuống, máu thịt be bét nằm ở nữ chủ dưới chân.
Chết đi Thân Tự Cẩm không nhìn thấy Xa Cố Lai trong mắt vỡ vụn sáng ngời.
*
Một tay chế tạo cg giải trí Xa Cố Lai phong quang vô hạn, sự nghiệp thành công làm người ta ao ước, chưa từng tiếp xúc tình dục, nhưng ai cũng không biết trong nội tâm nàng có nói sờ không kịp, sờ không tới bạch nguyệt quang, ở đây sau vô số trong đêm, giòi trong xương giày vò lấy nàng.
Xa Cố Lai từ vết bẩn bên trong trưởng thành, không người yêu nàng, nàng cũng xưa nay sẽ không yêu bất luận kẻ nào, bất luận kẻ nào đều là mang có mục đích tiếp cận nàng, bất kể là ai chết rồi, đều không có quan hệ gì với nàng.
Cho đến ngày đó thi thể của Thân Tự Cẩm bại lộ ở trước mắt nàng, ngày xưa tươi đẹp đáng yêu thiếu nữ máu thịt be bét, Xa Cố Lai phảng phất nghe thấy bên trong trái tim tan vỡ thanh âm.
Từ nay về sau, đối nàng mà nói, lại không nhân gian.
Đọc chỉ nam:
① truy thê hỏa táng tràng, cẩu huyết.
② Thân Tự Cẩm là công, niên hạ công nha.
③ Xa Cố Lai là thật phi thường lạnh lùng vô tình.
Nội dung nhãn mác: Niên hạ, trùng sinh, xuyên thư, nhẹ nhõm
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Xa Cố Lai, Thân Tự Cẩm ┃ nhân vật phụ: ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Nữ chủ nàng hối hận không kịp
Lập ý: Trân quý người trước mắt
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang | Thâm Hựu
General FictionTác phẩm: Pháo hôi sau khi chết thành nữ chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Thâm Hựu Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (61 chương) Số lượng từ toàn văn: 284207...