30 : Hẹn hò chẳng giống hẹn hò

779 87 44
                                    

Lí do tôi và Seishiro mỗi lần gặp liền ôm nhau đi ngủ vì cuộc sống khi mở mắt đôi khi sẽ có những điều khiến chúng tôi sống dở chết dở.

" Vâng ? "

" Em không nghe nhầm đâu, Kaiser Michael cầu hôn Alexis Ness rồi "

Hung tin vào sáng sớm làm mắt tôi không tài nào nhắm lại thêm được:

" Khi nào thế? "

Seishiro ở đầu dây bên kia im lặng khoảng 20 giây. Tôi nghe tiếng xe trên đường xá, còn có chút vang giọng ai đó rất quen:

" Xuống nhà đi  "

Tôi nhìn thoáng qua cửa sổ, anh bác sĩ nhà tôi vẫn còn khoác blouse trắng, găng tay còn chưa tháo ra. Đầu tóc rối bời, ngoài blouse mỏng thì không khoác thêm gì khác. Tôi vớ đại mấy cái áo lớn của anh còn không kịp nhìn xem tên thương hiệu của nó mà chạy xuống lầu.

" Lạnh chết đi được, mau ôm anh "

" Ôm cái đầu anh "

" Đây, anh cúi xuống rồi em ôm đi "

".... "

Mới sáng ra trước cửa nhà tôi đã inh ỏi tiếng gào do chính tôi phát ra. Seishiro cúi xuống thật nhưng tôi không ôm đầu anh chỉ ném cho anh áo khoác vừa vơ đại cách đây vài phút. Dù vậy ngay sau đó, nó đã yên vị trên người tôi. Seishiro vươn tay ôm lấy tôi, thỏa mãn mới mở miệng:

" Anh hết lạnh rồi "

Cơn buồn ngủ chưa tan nên tôi cũng mặc cho anh đưa tay sờ gáy. Có chút dựa dẫm vào Seishiro, lạ quá hôm nay không có mùi thuốc tẩy chỉ có hương bạc hà mát lạnh của anh giữa trời xuân Tokyo.

" Nay anh không trực à? "

" Có, anh đến đón em vào cùng anh. Xong việc đưa em đi chơi "

" Cũng lâu rồi anh chưa cùng Reo ra ngoài hẹn hò mà nhỉ? Hôm nay chiều em tất "

Tôi nghe Seishiro nói mấy lời đường mật liền vui vẻ như đứa trẻ được cho kẹo. Cũng may người yêu tôi là Nagi Seishiro nên thẻ của anh có thể chi trả cho tôi vô điều kiện. Vừa mở mắt tôi đã phải lê thân vào bệnh viện cùng bạn trai, thật không bình thường.
___

Chỉ sau vài ngày tốt nghiệp, bác sĩ Alexis Ness đã nắm tay bạn trai cầu thủ lên báo.

Cả khoa cấp cứu của Seishiro lại nháo nhào lên như bầy ong vỡ tổ. Riết rồi cái khoa cấp cứu NR không còn ai là bình thường. Người yêu của trưởng khoa Seishiro là tôi lần đầu ra mắt đã ôm đầu máu dọa đồng nghiệp anh sợ suýt thì bỏ nghề. Thông tin tôi là công tử tập đoàn Mikage lại càng làm mọi người phải mở to miệng xì xầm. Rồi đến bố tôi mò vào bệnh viện chỉ để gặp con rể, sau đó là câu chuyện ra mắt 1-0-2 nổi rần rần mấy ngày nay. Alexis Ness vừa vào thực tập được hơn 1 tuần, tên đồng nghiệp còn chưa nhớ hết, trên mạng xã hội cũng chưa kết bạn với mấy cô y tá trẻ mà đã lên báo với cầu thủ nổi tiếng.

Làm y tá ở khoa cấp cứu là trãi nghiệm chuỗi ngày thất tình dài từ người này sang người kia. Nhân tố đến từ BL không ai là bình thường.

Tôi vừa đến bệnh viện đã nhập hội cùng mọi người. Y tá ở khoa đã rất quen thuộc với bản mặt của tôi, chúng tôi và anh Hiori tụ thành một góc nhỏ trò chuyện. Tâm điểm hôm nay chính là Alexis Ness. Tôi ôm bụng cười khi nghe chị Doris kể rằng mấy hôm trước còn định làm máy bay của Ness. Kết quả đêm qua ôm rượu khóc trong phòng trực dọa bệnh nhân sợ đến mất ngủ.

[ NAGIREO ] Yêu đương với hội trưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ