Hẹn hò chẳng giống hẹn hò, yêu đương không giống yêu đương. Hẹn thì có chứ Seishiro thì hò được mấy chữ. Yêu làm sao mà không yêu cho được, yêu đến nhớ, đến mong, đến mòn rồi mỏi nhừ ra trên sofa. Yêu từ lúc bạo mồm bị cưỡng hôn mà nhè ra là mình bị người ta lừa. Đến khi biết bị lừa mà vẫn yêu, vẫn biết ngàn đời sau Nagi Seishiro chỉ là con dơi già vô cảm nhưng tôi xa anh liền không kiềm lòng được.
____Mỗi ngày trôi qua vẫn đủ ngày đủ đêm, có đêm ấm có đêm lạnh.
Tôi bị cảm vào đầu mùa thu sau một loạt cú hắt xì khi trở về kể từ buổi hẹn hò mà gần cả năm trời mới có một lần. Chẳng hiểu nỗi cơ thể tôi phản ứng chậm, hay như Seishiro nói tôi nên đi kiểm tra thần kinh một lần mà qua cả tháng trời sau buổi hẹn hò hôm đó tôi mới phát bệnh. Xuân lạnh thì chả sao, hè nóng bức cũng chạy nhảy ngoài trời bình thường, vậy mà thu ấm gần chết, người ta còn ra mấy bộ sưu tập hợp gu cực kì thì lại phát bệnh vặt.
Nhắc đến Seishiro tôi lại tủi thân ghê gớm, bệnh cũng chẳng dám gọi than thở với anh. 24/7 ra vào phòng cấp cứu, tính chất công việc không cho anh thêm thời gian được. Tôi thừa biết bản thân không hiểu được để giúp đỡ thì tốt nhất không nên quấy anh thêm. Mạng sống con người mà, đương nhiên là quan trọng hơn nhiều so với mấy buổi đi chơi nhạt nhẽo của tôi và anh. Seishiro đi hẹn hò lần nào cũng để chuông điện thoại ở mức to nhất, thỉnh thoảng còn dành cả buổi đi ăn với tôi để hướng dẫn đồng nghiệp qua loa. Kết quả thì tôi nhai nốt mấy miếng cuối anh mới bắt đầu đụng đũa miếng đầu. Tôi không trách anh vô tâm, là tôi ăn nhanh quá thôi nhỉ?
Tôi nằm trên sofa quấn chăn kín cả người, thỉnh thoảng lại đá chăn ra. Vừa nóng vừa lạnh, vừa bứt rứt vừa khó chịu. Mặc dù tôi vẫn thường ăn uống đầy đủ, thói quen sống lành mạnh nhưng đề kháng yếu vô cùng. Hể thời tiết trở mùa thì đinh ninh rằng tôi sẽ phát sốt. Sốt theo từng mùa lại là từng loại cảm giác khác nhau. Nhưng sốt trong khi Dior, Channel,,... thi nhau ra sản phẩm mới như bây giờ là cơn sốt kinh khủng nhất. Tôi bật máy lạnh 16 độ rồi ung dung chốt hàng online qua điện thoại khi mắt cay xè, sóng mũi cũng đỏ nốt. Mũi phát ra những âm thanh hộc hộc vì không thể thở nổi, mỗi lần tôi ho lên nếu theo Seishiro thì tôi đã giải phóng một lượng lớn vi khuẩn vào không khí trong lành, mặc nhiên trở thành kẻ tội đồ.
___" Thật hả? "
" Ừ, ban đầu anh chỉ nghĩ đơn giản là đi đâu đó thôi thế là tự nhiên vớ được chồng. Mà Reo, em biết không... "
" Vâng? "
" Anh ta nói " You will marry me " chứ không phải " Will you marry me? " như trong " love story " mà anh thích "
" Mồ, thế mà anh vẫn đồng ý.. "
" Thì vì yêu mà nhưng này, em bị cảm đúng không, thở nặng nề thế ? "
" Sao anh biết? "
" Anh thành bác sĩ chính thức rồi, thời gian trôi nhanh đến anh còn chưa quen nữa. Để anh bảo Nagi "
" Thôi anh đừng nói, loài người cần anh ấy "
" Nhưng em cũng cần mà? "
" Em hả? Seishiro bảo em không phải con người, nên chắc là không cần rồi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NAGIREO ] Yêu đương với hội trưởng
FanfictionYêu đương với hội trưởng [ Nagireo ] Author : quyenngro Hậu bối Mikage Reo yêu đương với hội trưởng hội học sinh Nagi Seishiro kéo theo chuỗi ngày bất bình thường trong cuộc sống vốn không bình thường của cậu. " Tiền bối Sei...." Và rồi năm 22 t...