Jhen's Pov
Nandito ako ngayon sa room ko, gumagawa ng assignments. Kainis lang walang araw na hindi nagbibigay ng gawain mga prof namin, pahirap kahit kelan eh.
After 1234567891000233 years, natapos ko narin mga assignments ko. Napatingin ako sa may bintana gabi na pala, ang tagal ko pa lang natapos sa ginagawa ko. Ang hirap naman kasi at ang dami.
♫WHAT DOES THE FOX SAY?
Ring-ding-ding-ding-dingeringeding
Ring-ding-ding-ding-dingeringeding♫Yung cellphone ko tumutunog it means may tumatawag. Tumayo ako at pumunta sa kama ko kung nasaan ang cellphone ko.
Calling Yana......
Agad ko namang sinagot ang call ni Yana pagkakuha ko ng cellphone ko.
"Hello Yana"
("Hi girl, naistorbo ba kita?")
"Hindi naman, napatawag ka?"
("wala naman, may nakwento lang kasi samin si Den eh ngayon ngayon lang bago ko tumawag sayo. Hihi")
"Ano naman yun? bilisan mo na"
("Ok! ok! masyadong hot! haha Ikaw ha may nakilala pala kayong Fafa kanina at mukang type ka daw ah, haba talaga ng hair mo girl. Pakilala mo naman sakin baka pag nakita ang beauty ko marealize nya na ako pala ang mas type nya. Haha")
Hayy nako si Den kinuwento pa, kukulitan lang ako ng isang to e.
"Sira! pinagsasabi mo jan?! Di ako type nun" pagtatanggi ko
("Suz eh ang kwento sakin ni Den iba daw kung makatitig sayo yung fafa Paolo na yun, para ka na nga daw matutunaw dahil sa mga titig nya sayo")
"Akala nya lang yun, wag nyo nga bigyan ng meaning. Ayy nako, wala lang talaga yun, friends lang kami"
("Ok Fine! Whatever")
"Onga pala bat hindi ka na nakasunod samin kanina?"
("Ahh..ehh ano hehe may nakilala kasi akong guy kanina niyaya nya kong lumabas alangan namang tanggihan ko diba? kawawa naman")
"Sira! Ikaw talaga napaka pasaway mo. lumalabas na naman yang pagkaplay girl mo"
("hahaha eh totoo naman eh, magmumuka syang kawawa pag tumanggi ako")
"OO nalang! Osya inaantok na ko, bye na! matulog ka narin kita nalang tayo bukas.. Goodnight"
("Ok! Goodnight din..")
Humiga na ako at natulog....
KINABUKASAN
"Ma alis na ko" habang bumaba ng hagdan
"Teka...Di ka ba kakain?" Tanong ni mama
"Di na, Ma medyo late na po ko nagising eh kaya baka mahuli pako sa klase may isang absent pa naman na ko dun sa subject na yun" nagsusuot ng sandals
"Eh baka naman may manliligaw ka na or should I say boyfriend anak kaya ka nagmamadali" sabay tingin ng parang nakakaloko
"MAMA!" saway ko sa kanya
"Haha eto naman hindi na mabiro, osya umalis ka na anong oras na oh"
Nagbeso na ako then umalis na..
~Flinders University~
Malapit nako sa room ko.. Pagpasok ko sa room...
"Hey girls, Look whos here" say ng classmate kong si Erika hindi ko nalang sya pinansin at nagtuloy tuloy maglakad papunta sa upuan ko pero bago pa ko makalayo sa kanila ay hinigit ni Erika ang braso ko..
BINABASA MO ANG
He's My Gangster Boyfriend (UNDER MAJOR EDITING)
HumorSmart, good looking, sweet,gentleman, marunong mag-gitara, hindi nagyoyosi, hindi babaero at higit sa lahat.... Hindi GANGSTER! Yan ang mga qualities na hinahanap ni Jhen sa isang Guy. Pero paano kung hindi sa inaasahang pangyayari ay nahulog ang lo...