Jhen's Pov
Maaga akong gumising para maaga akong makapasok kasi naman napaka dami ko pang gagawin sa school.
Nang matapos ko lahat ng seremonyas ko, kumain na ako at tumakbo na palabas.
~Flinders University~
Papasok na ako ng campus nang may bumangga sakin.
"Aray!" napahawak ako sa braso ko para himasin 'yon.
May bumangga saking mga nilalang na niluwa ng langit at lupa kaya nag-stay nalang sa gitna.
Nagtuloy tuloy sila sa paglalakad.
Badtrip naman! Ang grupo ng IMPAKTITA GIRLS pala!
Nagfi-feeling sikat sa aming University pero hindi naman. Mga feelingeras lang talaga.
"Hoy!" sigaw ko sa kanila.
nag-stop naman sila, then nilingon ako gamit ang kanilang impaktang pagmumukha.
"Why? anything wrong?"
Huh? Wrong? Yung mukha niya ang wrong!
"Yeah! can't you say sorry?"
"Sorry for what?" Painosenteng tanong ng leader nilang si Erika.
naku pigilan nyo ko kung ayaw nyo maulit ang face-off scene noon!
Sasagutin ko na sana si Erika kaso biglang dumating sina Ally, Yana, at Den.
"Wazzup Erika, long time no see, but I'm glad at di ka nga namin nakikita,eyesore ka kasi saming lahat." pang-asar ni Ally sabay akbay sakin.
"Ano na naman ba 'to ha, Erika? Nangpepeste ka na naman?" sambit ni Yana
"We saw your hell group, binangga nyo si Jhen and again, for no reason. Problema nyo?" asar na sabi ni Den
"So andito na pala ang Jhen's angels..."
"And so? atleast angel, how about you? devil beside me?" pang-aasar ko
"Kaya kung pwede lang, fuck off in front of our very eyes, all of you pumili kayo ng babanggain, pwede?! kung ayaw nyo maexpell sa university na 'to girls," pananakot ni Yana
well...
natakot naman ibang kasama ni Erika. Samantalang si Erika pinipilit maging cool parin.
"As if naman na matatakot mo ako Yana-BANANA"
Malaki rin kase ang shares ng family ni erika sa school na to kaya ganon na lang yun umasta.
Pero!
Sorry nalang rin sya.
Sila Yana parin ang may pinakamalaking share at ang may ari ng school.
After sabihin ni Erika yun, umalis narin naman sila.
Sus... ganon lang yun?
Kala ko face off ulit eh.
"Bwiset 'yon ha! May araw din 'yon sakin," nang-gagalaiting sambit ni Yana
"Hey jhen! you alright?" tanong ni Ally
"Naman! wala namang namamatay sa bunggo lang,"
"Oo nga naman Ally," habol ni Den
Tapos naglakad na kami papasok sa building namin.
**
Natapos ang maghapong klase, natapos ko na din mga gawain ko. Pansin ko lang di ko ata nakikita si Ryan, himala! Walang umaaligid aligid at kumukulit sakin. Di ako sanay!
BINABASA MO ANG
He's My Gangster Boyfriend (UNDER MAJOR EDITING)
ЮморSmart, good looking, sweet,gentleman, marunong mag-gitara, hindi nagyoyosi, hindi babaero at higit sa lahat.... Hindi GANGSTER! Yan ang mga qualities na hinahanap ni Jhen sa isang Guy. Pero paano kung hindi sa inaasahang pangyayari ay nahulog ang lo...