Chương 5-1: Tỏ tình, trở thành người yêu.
Trương Dương thật sự có chút sợ hắn nhưng thấy hắn có ý chí muốn vươn lên trong học tập nên cậu không thể làm ngơ.
Sau một buổi tối tận tình chỉ dạy, cậu ở bên này vừa về kí túc liền dạy hắn học, chưa tắm cũng chưa ăn cơm. Cả ngày hôm nay ở trường đã khiến cậu mệt lả, chỉ muốn nhanh chóng tắm rửa rồi lên giường.
Hắn bên kia cũng chưa ăn tối, ba mẹ hắn là dân kinh doanh nhất định rất bận, cô giúp việc cũng đã xin nghỉ về quê một thời gian.
Hắn nghe cậu có ý muốn bỏ bữa liền muốn mua cơm đến trường cậu coi như cảm ơn.
Cậu cũng không từ chối. Chỉ nói đến rồi thì gọi mình xuống.
Tần Duy tắt cuộc gọi khoác áo ra khỏi nhà. Hắn đi mua hai phần gà và nước đến trường đại học của Trương Dương. Khi đi còn mang theo tâm trạng phấn khởi sắp được gặp người mình yêu.
Tần Duy trong lòng vui như mở, không khỏi muốn đi nhanh nhanh đến gặp người thương.
Cậu tắm xong liền ra cổng trường đợi hắn, đứng trước cổng trường một lúc, gió lạnh không ngừng thổi tới khiến cậu hối hận vì không mang theo áo.
Nguỵ Tần Duy đi xe buýt tới, trên tay cầm theo hai túi đồ gọi Trương Dương.
"Dương Dương"
Cậu nghe hắn gọi, quay lại thấy hắn đang đi về phía mình.
Hai người cùng vào trường, ngồi dưới tán cây cùng ăn gà. Hắn thích muốn chết khoảnh khác được ngồi cạnh cậu.
Ăn xong, Trương Dương cả ngày đã mệt muốn trở về nghỉ ngơi nhưng Tần Duy lại muốn đi tham quan trường nên cậu cũng không thể từ chối.
Trên đường đi hắn thật muốn nắm tay cậu nhưng lại ngại ngùng không dám. Cậu giới thiệu về lịch sử ngôi trường hết sức hăng say còn hắn chỉ biết nhìn cậu.
Cậu dẫn hắn ra phía sau toà giảng đường chính, nơi có vườn hoa nở rộ.
Bỗng Nguỵ Tần Duy dừng lại nắm tay cậu.
"Chuyện lần trước.... Là do em không suy nghĩ đã vô tình làm tổn thương anh,... anh tha thứ cho em nhé?"
Hắn nói với giọng hết sức đáng thương như thể nếu cậu không tha thứ hắn sẽ làm việc ngu ngốc mất.
"Hôm đó anh cũng thực sự bất ngờ vì em đột nhiên trở nên cáu gắt như vậy. Nhưng anh nghĩ đó chỉ là chút cảm xúc của lứa tuổi vị thành niên"
Hắn thật muốn ôm cậu vào lòng, vì cậu mới tắm nên cơ thể toả ra mùi hương khiến hắn mê mẩn. Vì muốn làm rõ người hôm đó là ai nên mới lấy hết dũng khí hỏi cậu.
"Ai đã đưa anh tới lúc đó vậy?"
"À, anh ấy là chủ tiệm coffee anh đang làm việc, hôm đó tại hai người cùng đi ăn cơm nên anh ấy tiện đường đưa anh đến nhà em thôi"
"Em còn tưởng là người yêu anh"
Hắn nói rất nhỏ nhưng trong không gian yên tĩnh, cậu có thể nghe được rõ ràng.
"Thật sao? Anh chưa có người yêu đâu"
Nghe đến đây hắn kích động hơn nhìn thẳng mắt cậu.
"Vậy em thì sao? Anh có thể... hẹn hò với em không?"
Nguỵ Tần Duy tỏ tình cậu?? Trương Dương bất ngờ không thể nói lên lời, hai má đỏ ửng. Hắn bổ sung thêm.
"Nếu bài kiểm tra lần này em đạt trên 40 điểm, anh làm người yêu em nhé"
Cậu rất xấu hổ, da mặt, tai dần xuống cổ đã đỏ ửng. Cậu chỉ cúi đầu không nói vì lời tỏ tình đến quá đột ngột cậu không kịp phản ứng.
Nguỵ Tần Duy thấy cậu không nói gì, nghĩ mình đã quá nóng vội.
"Vậy anh suy nghĩ đi, em về đây"
Hắn quay đầu định rời khỏi đó trong sự ngại ngùng thì đằng sau có một cánh tay kéo lấy tay áo hắn.
"Thi tốt nhé, nếu cậu đạt 40 điểm tôi sẽ làm người yêu cậu.... Đến lúc đó đừng nuốt lời"
Lời nói nhỏ nhẹ của cậu như gãi vào trái tim đang bồn chồn của hắn.
Không kịp nghĩ gì thêm, hắn một tay đỡ gáy, một tay ôm eo cậu, cúi xuống mút lấy cánh môi mềm mình hằng ao ước bấy lâu.
Hai người cứ như vậy, trao nhau nụ hôn sâu trong ánh trăng chiếu xuống khiến cảnh vật lung linh mờ ảo. Đầu lưỡi của hắn đảo quanh khoang miệng, mút nhẹ lấy đầu lưỡi e thẹn kia như muốn nuốt xuống.
Trương Dương bị hắn hôn đến nỗi mơ màng, nước mắt sinh lý sớm đã chảy ra. Hắn hôn lên chán, khoác cho cậu chiếc áo dặn dò rồi rời đi.
Một phần bởi hắn quá phấn khích, một phần vì muốn về nhà nhanh chóng giải đề.
Sau câu nói của Dương Dương, Tần Nguỵ như gỡ được nút thắt trong lòng, mau chóng học ngày học đêm để sớm được ở cạnh người mình yêu chính thức hẹn hò. Tần Nguỵ lại chỉ học mỗi toán mà những môn khác không hề động vào.
Chẳng mấy chốc kì thi đến, hắn rất quyết tâm sẽ làm được bài, sau khi thi xong sẽ được về nhà gặp Trương Dương, hai người sẽ cùng chữa đề, nghĩ thôi đã khiến lòng nhiệt huyết của hắn sôi trào.
Không ngoài dự đoán. Điểm toán hắn đạt 68, ngoại ngữ đạt 98 còn những môn khác chỉ chới với cho qua. Nguỵ Tần Duy lên được lớp tất cả là nhờ có môn ngoại ngữ gánh, môn học khác hắn chính là gà mờ.
Trương Dương thật sự bất ngờ với điểm ngoại ngữ của hắn. Không thể tin hắn lại giỏi tiếng anh như vậy. Còn Tần Duy chỉ ngồi một bên vẫy đuôi vì người mình thầm thương đã trở thành người yêu mình, cứ quấn lấy cậu đòi ôm.
Cha mẹ Nguỵ rất bất ngờ với kết quả của Tần Duy, Trương Dương chỉ mới tới mấy ngày mà đã khiến thằng con quý tử của họ từ một tên đội sổ 4 năm vượt lên top 10 của lớp. Hắn giỏi ngoại ngữ nhưng mỗi lần đi thi đều khoanh lụi nên chẳng ai biết hắn thực sự rất giỏi, lần này vì muốn chứng minh cho Trương Dương mà đã làm hết sức. Cha mẹ hắn cũng thấy được qua những buổi tối hắn thức khuya luyện đề. Họ thực sự rất biết ơn Trương Dương, còn muốn cậu tăng thêm buổi học, sẽ tăng thêm số tiền mỗi buổi.
Nguỵ Tần Duy bên này được kéo lên tận mây xanh, hắn rước được người yêu vừa thơm vừa mềm về liền vui vẻ không thôi, muốn anh đêm nay sẽ ở lại cùng mình, không muốn anh về kí túc chật chội đó nữa, mặc dù phòng của Trương Dương là phòng đơn, rất rộng rãi.
Tần Duy vui vẻ ôm người trong lòng dụi đầu vào vai hít lấy mùi hương trên cơ thể cậu, hạnh phúc dào dạt.
Ông bà Nguỵ đã sớm có công việc phải ra ngoài gặp đối tác, trước khi đi còn không quên thông báo cho 2 người biết. Giờ trong nhà chỉ còn cậu và hắn đang ôm ấp ngồi trên chiếc ghế lười.
Hắn ôm cậu từ phía sau, bàn tay lớn ôm lấy eo nhỏ. Hai chân hắn mở ra để cậu ngồi vào giữa, mông múp không khỏi cạ vào hạ bộ khiến hắn có dấu hiệu muốn dựng lên.
Trương Dương cảm thấy có gì đó chọc vào mông mình, trong đầu tự động biết đó là gì nên muốn ngồi cách ra. Dù gì hắn cũng là học sinh cấp 3 không thể cứ như vậy quyến rũ hắn được.
Cảm thấy người trong lòng muốn rời khỏi, cảm thấy có chút mất mát hắn lại càng ôm chặt hơn, cặc bên dưới đã dựng đứng tạo thành một túp lều lớn. Bàn tay không ngoan từ từ vén lên lớp áo của Trương Dương, lướt qua da thịt mềm mịn, chạm đến bầu ngực hung hăng xoa nắn.
"Tần Duy... từ từ đã"
Cậu bị hắn sờ đến điểm nhạy cảm, muốn gỡ tay hắn ra nhưng sức lực của hắn quá mạnh, cậu chẳng thể làm gì được. Lồn non bắt đầu co bóp chảy nước ra ngoài.
Hắn xoay đầu cậu lại, hôn xuống môi mềm, đầu lưỡi như muốn nuốt tươi cậu. Hắn hôn rất hung hăng, mút lấy cánh môi đến khi nó sưng lên mới buông ra để cậu thở.
Trương Dương bị tình dục chi phối, nước dâm chảy ra ngày càng nhiều
Hắn bế cậu lên giường, cởi ra chiếc áo mỏng manh,cảnh tượng đập vào mắt khiến hắn chẳng còn suy nghĩ được gì. Làn da trắng nõn làm nổi bật lên hai núm vú hồng hào đã dựng đứng, hắn ngay lập tức hôn xuống đầu vú cậu, mùi hương trên da thịt cậu khiến hắn phát điên, nó giống như mùi sữa non. Lại mút lại liếm làm Trương Dương sướng đến tê dại.
"Ngứa.. bên dưới ngứa lắm.. đừng liếm nữa"
Hắn rời khỏi vú mềm kéo xuống chiếc quần lót ướt đẫm của cậu, hắn bất ngờ vì cả bộ phận bên dưới đều không có lông lại trắng nõn có chút hồng hồng. Kinh ngạc hơn là bên dưới cặc Dương Dương không phải hai trứng dái như người thường mà là hai môi lồn múp míp. Cậu lúc này gợi tình không thể tả.
Thật sự giống như giấc mơ của hắn, Dương Dương có thêm lồn non, hiện giờ nó đang chảy nước ướt đẫm xung quanh. Miệng lồn đóng mở nhả nước dâm, bên trong sâu hút, thịt lồn non mềm sạch sẽ.
Trương Dương có hơi xấu hổ, khuôn mặt nhỏ đỏ ửng, cả người nóng như lửa đốt, muốn che đi lỗ nhỏ của mình thì bị hắn giữ lại.
"Đừng nhìn mà... xấu lắm"
"Không xấu, rất đẹp"
Hắn hôn lên đuôi mắt cậu, dáng vẻ tỏ rõ sự cưng chiều. Đưa tay mở chân cậu ra, còn hắn lui xuống ngậm lấy môi lồn khiến cậu bất ngờ kêu lên.
Nguỵ Tần Duy càng liếm càng hung, hắn đưa lưỡi vào bên trong lồn làm theo động tác đâm rút, mút lấy toàn bộ nước dâm của cậu nuốt xuống.
"Xấu lắm.... Đừng mút nữa~ đừng mà.... huhu"
Hắn không có dấu hiệu buông tha cho lồn dâm, nuốt xuống từng đợt nước ngọt từ lỗ nhỏ, lồn non không ngừng co bóp tiếp nhận dị vật, chảy ngày càng nhiều nước đều bị hắn nuốt xuống.
Phải một lúc sau, hắn mới dừng lại muốn cậu cởi quần cho mình.
Trương Dương lúc này đã bị tình dục làm mờ lí chí, liền tiến gần cởi quần cho hắn. Được giải thoát, con cặc bự hung hăng bật ra. Hắn đã cương đến phát đau nhưng hiện tại không có bao nên chỉ có thể dùng tay giải toả.
Thấy hắn chật vật tuốt cặc, cậu muốn làm gì đó cho hắn nên cúi xuống liếm lấy đầu nấm mút mát.
Nguỵ Tần Duy thở ra một hơi cảm thán 'mắt nhìn người của mình đúng là không sai'
"Anh phải cho vào trong miệng bú chứ"
Cậu không ngờ hắn chỉ mới từng ấy tuổi đã muốn anh bú cặc cho mình, nhưng hai người đã là người yêu nên chuyện giải toả ham muốn cho đối phương cũng chẳng có gì.
_______________________________
Lời văn chán wa, mong là tui không drop bộ này. Muốn nhanh nhanh hoàn thế giới chuyển nhà ghê(˶‾᷄ ⁻̫ ‾᷅˵)
Donate cho tui tại:
MB:003030866333
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ, hệ thống] Nhiệm vụ quyến rũ nam chính
Short StoryThể loại: Đam mỹ, hệ thống, thô tục, song tính, bệnh tâm lý, 1x1. Nhấn mạnh đây là truyện đam mỹ nam x nam có sử dụng ngôn ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc. Trương Dương sau khi chết xuyên vào một hệ thống đam mỹ 18+ phi logic. Những tên công tron...