Chương 8-1*: Dạy gia sư

1.2K 30 0
                                    

Chương 8-1: Ba mẹ vắng nhà, bị địt sắp ngất.
Cha mẹ ở quê thật khó hiểu.Nguỵ Tần Duy sau tết dương lịch còn phải thi cuối kì có lẽ không dẫn theo được.
Trương Dương muốn mua một chiếc bánh ngọt mang về. Sau khi tan làm cầm hộp bánh trên tay đi đến trạm xe. Đèn đường màu vàng chiếu xuống làn đường tấp nập người qua lại, hiện tại là giờ cao điểm, giao thông rất dễ tắc nghẽn. Mùa đông năm nay đến muộn, không khí lạnh đang tràn về từng đợt. Trương Dương cảm thấy lòng mình chợt nao nao.
Nhiệm vụ lần này của hệ thống cũng không đến nỗi khó, phải mau chóng hoàn thành để chuyển đến thế giới tiếp theo.
Trương Dương lấy điện thoại từ trong túi, trên màn hình hiển thị 3 tin nhắn là của Tần Duy.
Đại khái là muốn cậu qua chỉ bài. Trương Dương biết chuyện sẽ không chỉ dừng lại ở đó nhưng cũng không thể từ chối.
Nhà của Nguỵ Tần Duy lớn như vậy nhưng ngoài phòng khách, phòng bếp, phòng của hắn thì những chỗ khác cậu chưa từng tới.
Đã đến dạy được mấy tuần, những ngày không có lịch dạy, hắn hay mẹ Nguỵ đều mời cậu qua ăn tối rồi ở lại. Có lẽ là do thấy cậu ở kí túc xá một mình, việc học lại áp lực, sợ không ăn uống đầy đủ nên thường xuyên gọi cậu qua. Trương Dương đã quen với ngôi nhà này đến nỗi muốn nhớ nơi để của từng đồ vật ở phòng của Tần Duy. Trước đây, mẹ Nguỵ cũng bảo cứ tự nhiên như gia đình, bà còn đưa cả chìa khoá nhà cho Trương Dương nhưng cậu không nhận. Bà có một niềm tin sâu sắc với đứa con dâu tương lai này sẽ không làm gì cảm thấy có lỗi với gia đình mình nên đã buông lỏng cảnh giác để cậu được thoải mái.
Trương Dương vào nhà thì lên thẳng phòng Tần Nguỵ, thấy hắn đang ngồi vào bàn học cặm cụi ghi chép không khỏi cảm thấy tự hào.
"Anh mua bánh kem đến , em muốn ăn luôn không?"
"Sắp tới giờ ăn tối rồi, lát nữa ăn tráng miệng được không?"
"Vậy chút nữa mang xuống bếp"
Lúc nãy khi mới vào nhà, Trương Dương đã không thấy ba mẹ hắn nên cũng có chút yên tâm việc phụ huynh bắt gặp.
"Hai bác đâu rồi?"
"Ba mẹ em đi công tác, hôm nay đặt đồ ăn ngoài nhé, anh ăn gì?"
"Gì cũng được"
Trong căn phòng chỉ có một cái ghế là cái mà hắn đang ngồi. Trương Dương ngồi bên mép giường:
"Có chỗ không hiểu đâu?"
Tần Duy tỏ vẻ khó chịu, hắn đã cố tình bỏ đi một cái ghế để hai người gần gũi nhau hơn vậy mà cậu lại ngồi trên giường.
"Anh ngồi xa vậy sao chỉ được, lại đây ngồi"
Tần Duy đập hai cái trên đùi mình, kéo tay Trương Dương qua.
Cậu đi đến cạnh hắn, ngồi xuống đùi hắn, cả người bị hắn tay trái ôm chặt. Hai thân hình, một lớn một nhỏ ngồi sát cạnh nhau, Tần Duy ôm Trương Dương từ phía sau, cả khuôn mặt đặt lên vai cậu. Trương Dương đằng trước chuyên tâm giảng bài.
Mông vểnh áp sát hạ bộ đang ngủ say, thi thoảng Trương Dương chỉnh lại chỗ ngồi lại vô tình cọ vào dương vật hắn khiến nó cương lên dán vào mông mềm.
Hơi thở của hắn dần trở nên nặng nề, phả vào làn da mỏng quanh cổ khiến cả người Trương Dương nóng lên. Cậu cũng nhận ra bên dưới có phản ứng, liền muốn chạy trốn nhưng lại bị hắn kéo lại ngồi thẳng về chỗ cũ.
Tần Duy bỏ cây bút trên tay xuống, đưa vào trong áo cậu, mò đến hai hạt đậu cương cứng, lại bóp lại nhéo.
Cả người Trương Dương đỏ như tôm luộc, muốn bỏ trốn nhưng không thể, bị Tần Duy ôm trọn.
Hắn liếm mút vành tai cậu chuyển dần xuống cần cổ phiếm hồng, để lại vết dâu đỏ hồng rõ ràng trên làn da trắng bóc.
Tay còn lại đã nhanh chóng nắn bóp chim nhỏ. Qua lớp quần, Trương Dương cảm nhận được bàn tay hắn chà xát lên mu lồn béo múp.
"Anh... em muốn đụ"
"A a... hôm qua... mới làm rồi mà ha a~"
"Nhưng hôm nay nó cũng nhớ lồn anh, nó muốn địt lồn dâm"
"Nhưng mai còn... a a đi học nữa~"
"Một lần thôi, em vào một lần thôi"
Cả người Trương Dương cong một đường dán vào người hắn, mông múp muốn rời đi bị đè xuống, chà xát cặc bự.
Không thấy Trương Dương nói gì, hắn chắc rằng cậu đã đồng ý liền vững trãi ôm cậu đặt xuống giường, bóc từng lớp vải trên người Trương Dương, cúi xuống liếm cánh môi căng mọng, khai mở khoang miệng ấm nóng, mút lấy đầu lưỡi còn rụt rè vô lực. Nước miếng hoà trộn chảy ra ngoài. Trương Dương hiện giờ là thuốc kích dục của hắn, làm cho hắn điên đảo, muốn nuốt trọn cậu vào bụng.
Lồn dâm khóc thút thít phun ra nuốt vào đẩy nước dâm ra ngoài tưới ướt tay hắn.
Tần Duy đưa tay lên liếm nước dâm dính trên ngón tay cảm thán:
"Thật ngọt"
Đầu hắn nằm giữa hai chân thon của Trương Dương, cúi xuống mút lấy hai môi lồn múp rụp. Tần Duy đưa lưỡi vào lỗ bướm, thịt non bên trong bị đẩy ra lại thu vào, mút lấy đầu lưỡi ẩm ướt. Nước dâm đều bị hắn nuốt hết, trước khi rời đi còn không quên cắn nhẹ hột le làm cả người Trương Dương run lên.
Hắn cởi bỏ quần, bật ra con cu to bằng cổ tay em bé, đầu nấm rỉ ra nước nhờn, gân xanh tím chạy dọc thân cu. Lông mu dày rậm, hai hòn trứng dái nặng trịch màu tím đen.
Trương Dương nhìn thì hoảng sợ, lồn dâm co bóp càng mạnh.
Hắn cầm thân cặc cọ lồn từ đầu nấm đến tận gốc cặc. Cảm thấy cu đã đủ ướt, Tần Duy đặt đầu khấc trước cửa lồn, không chần chừ đâm nút cán. Phụt!
Trương Dương cả người cong lên do bị đụ đột ngột, khoé mắt chảy ra nước, lăn xuống thái dương. Nước miếng không kịp nuốt cũng bị trào ra, miệng nhỏ mở, lộ ra đầu lưỡi đỏ.
Mặc dù sắp vào đông, không khí buổi tối se lạnh nhưng hai người trên giường đang quấn lấy nhau lại đổ một tầng mồ hôi.
Hắn ở trên, nhấp từng đợt, đẩy dương vật vào lại rút ra. Lồn dâm ở dưới ngoan ngoãn hầu hạ cu bự, thịt lồn mút chặt lấy cặc, bao lấy thân cặc không một kẽ hở.
Khoái cảm chạy quanh cơ thể Tần Duy, sướng đến phát điên, không thể ngừng đưa đẩy eo.
"Quá sướng, anh dâm như vậy là để mình em địt đúng không? Hửm"
Tiếng da thịt đập vào nhau hoà cùng tiếng rên và tiếng nước khiến không gian trở nên mị hoặc.
"Lồn dâm chỉ... để em đụ a~, dập mạnh vậy nong lồn mất.... Cặc địt sướng.... huhu"
Nguỵ Tần Duy nằm bên cạnh Trương Dương, hai người nằm nghiêng, một tay hắn đỡ lấy chân thon, hông ngựa đực không ngừng động tác đưa đẩy.
Tần Duy càng địt càng hăng, nước dâm nơi hai người giao hợp đã nổi bọt trắng.
Cả người Trương Dương bị nảy lên, miệng chảy ra nước miếng. Khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt mờ mịt ngập nước.
"Nhanh quá... a a sâu... lồn anh nát bấy rồi... em a địt nhẹ thôi.. a~"
Nghe những lời dâm đãng của Trương Dương Tần Duy nứng càng thêm nứng, cặc đã sớm to thêm hai vòng.
Trương Dương bị hắn giã đến nhũn người. Cặc ngày càng lớn, cạ vào thịt lồn làm lồn tê rần.
"A a sướng... cặc lớn trướng lồn quá hưm a~ tê lồn anh rồi.. đừng địt nữa.... huhu"
Trương Dương nỉ non bên tai hắn càng làm hắn hưng phấn, hắn để cậu nằm ngửa lại, cúi xuống mút lấy đầu lưỡi đỏ tươi hôn sâu. Khi dứt ra Trương Dương vội hít lấy không khí, hắn đỡ một chân Trương Dương đặt lên vai mình, hông lại bắt đầu đưa đẩy, đâm cả cây vào trong lồn tận hưởng khoái cảm do thịt lồn đem lại.
Đầu nấm hôn lên cửa tử cung ép nó mở ra. Tử cung non mền lần trước bị cặc dập cho tơi tả, khi bị cặc cưỡng chế liền sợ hãi mở ra để cặc đi vào tiếp tục khai phá.
Tần Duy giã lồn như có gắn động cơ, mỗi lần cặc rút ra đều đem theo một chút thịt non mềm.
Nước dâm hoà cùng dịch nhờn chảy qua kẽ mông thấm ướt ga trải giường.
Đã hơn 20 phút mà Tần Duy còn chưa bắn nhưng lồn Trương Dương sớm đã tê rần, cả cơ thể mềm nhũn kiệt sức, chỉ có thên rên những tiếng nỉ non.
"A ưm... tê lồn quá... tha cho anh đi.... trướng ưm.... đừng địt mạnh thế... nát lồn rồi... huhu"
Hắn sao có thể dừng lại ngay được, lồn dâm bóp muốn chết, cặc hắn ngâm trong lồn dâm sướng phát điên.
Tần Duy cũng chẳng tha cho hai đầu vú, hắn mút đến nỗi nó sưng lớn, chỉ vô tình chạm qua cũng thấy sướng.
Nguỵ Tần Duy mút vú rất hăng, như muốn bú ra sữa, lại day lại cắn, vú Trương Dương sưng lên gấp ba bình thường.
Tần Duy để lại vô số dấu hôn, muốn nuốt trọn từng tấc thịt trên người cậu.
Hông ngựa giống chưa hề dừng lại lúc này mới thả chậm tốc độ đụ địt nhưng mỗi lần đi vào lại đâm tận gốc. Dọng mạnh vào sâu trong tử cung để thịt non hầu hạ bú mút. Hai hòn trứng dái theo tốc độ của hắn dập vào lỗ đít khiến Trương Dương cảm nhận sung sướng từ cả hai lỗ.
Trương Dương bị đụ bắn tới hai lần, cả cơ thể nhễ nhại mồ hôi hoà cùng nước lồn toả mùi dâm đãng.
Giọng Trương Dương dần khàn đi vì rên quá lâu, cả cơ thể phát nóng, cơ lồn đã tê mỏi không thể co bóp đành để mặc cặc hắn ra vào.
Tần Duy tăng nhanh tốc độ địt như muốn chôn cả cây cặc vào trong lồn.
"Lần sau cho em phá trinh đít nhé, lồn bóp vậy hẳn là đít còn bóp hơn"
"Được... để em phá trinh... a a cả trinh lồn trinh đít... đều cho em a ưm... cặc bự giã mạnh quá... dọng mạnh nữa... bắn vào lồn... a a lông muốn ăn tinh... muốn ngậm tinh của Tần Duy a hưm~"
Những lời này khiến đại não hắn hưng phấn, tiểu dâm đãng mọi bộ phận trên người Trương Dương Đều là thuốc kích dục của Tần Duy. Hắn bị quyến rũ nguyện chết trên người cậu trong tư thế cặc chôn trong lồn.
"Đĩ dâm đãng mau gọi chồng. Nói chồng bắn cho em"
"A a~ chồng... bắn cho đĩ dâm... đĩ dâm dùng lồn ngậm tinh cho chồng. Em sinh con cho chồng... a chỉ để chồng đụ.... hưm ưm.... ngày ngày dạng chân chờ chồng... tới đút cặc cho lồn ăn... cặc chồng quá tuyệt... địt nát lồn em... a~"
"Địt, dâm như vậy mỗi ngày đều phải ăn cặc ủ tinh, chồng bắn để em sinh con cho chồng, tinh trùng đều bắn cho em, đĩ đực mỗi nhày dùng lồn hầu hạ cặc chồng"
Hắn dọng mạnh đến nỗi cả người Trương Dương bị đẩy sắp rớt xuống. Trứng dái đập lên cửa lỗ đít làm nó bóp chặt.
Dọng thêm vài chục cái Tần Duy mới nghiến răng đẩy một lần đâm vào tận gốc, bắn toàn bộ vào tử cung, vừa bắn vừa nhấp làm tinh đục trào ra.
Trương Dương bị khoái cảm đánh úp, cả người cong lên. Ngón chân cong lại. Nước mắt sinh lý trào ra. Thịt lồn phối hợp co bóp đẩy một phần tinh dịch ra ngoài, men theo kẽ mông chảy xuống đệm. Bụng Trương Dương phồng lên ngư mang thai 3 tháng.
Không thể phủ nhận Nguỵ Tần Duy xuất quá nhiều, mỗi lần bắn đều phải vài phút mới ra hết.
"Nóng... nóng quá... bắn vào rồi... lại bắn vào rồi... nhiều quá... huhu"
Khoái cảm chạy dọc cả người khiến hắn sung sướng, lông mày giãn ra, thở một hơi nặng nề.
Thân cặc bán cương được lồn dâm bú mút bây giờ rút ra đã bóng loáng. Tinh đục không có gì chặn lại bị thịt lồn co bóp đẩy ra.
Trương Dương bị hắn địt quá hung, cả người mệt mỏi không nhấc nổi tay. Lồn non cố gắng thít chặt ngậm tinh bên trong.
Hiện giờ cậu không còn cái suy nghĩ sợ mang thai như lần trước, bởi thấy được tình yêu Nguỵ Tần Duy dành cho mình, nếu có mang thai cũng chẳng sao, nhiệm vụ của cậu là quyến rũ khiến Tần Duy yêu mình. Còn lại những việc khác hệ thống sẽ đứng ra lo liệu.
Tần Duy sau khi lấy lại lý trí, vẫn chưa đã thèm lại làm ra bộ mặt buồn buồn tủi tủi:
"Thêm lần nữa anh nhé?"
Hắn cúi xuống hít hít cần cổ Trương Dương, liếm lên những vết dâu đỏ chót.
"Một lần nữa thôi, em còn muốn"
"Anh mệt lắm, tha cho anh"
"Đi mà, em yêu anh mà, anh nhé?"
Hắn lại dùng bộ mặt cún con nhìn cậu, như thể sắp khóc đến nơi. Có phải tại yêu hắn hay không Trương Dương cũng mềm lòng để hắn địt hiệp 2.
Tần Duy được cho phép lại hăng máu đụ Trương Dương đủ loại tư thế.
Tần Duy sức dai đụ cậu đến gần 10 giờ. Sau khi thấy Trương Dương mệt muốn ngất, hắn nuối tiếc dừng lại, dùng khăn ướt lau người cho cậu, lấy nước để cậu uống. Bế cậu lên, một tay đỡ mông một tay trải mền lên những vết hoan ái để Trương Dương nằm lên, lấy trong tủ quần áo của mình mặc vào cho cậu. Còn chính mình thì đi tắm giải toả cây cặc cứng ngắc.
Trương Dương nằm trên giường mệt mỏi, hận không thể dùng cơ lồn ép chết đại bàng của hắn. Vậy mà lại bị hắn lừa những hai lần, lần trước là hứa không bắn tinh vào lồn, lần này hứa chỉ làm một lần. Cậu tức muốn hộc máu nhưng chẳng thể làm gì.
Tiếng hệ thống vang lên:
"Số tinh hiện tại của bạn là: 304 tinh."
Trương Dương nằm một lúc thấy hắn mở phòng tắm bước ra, một tay bế Trương Dương một tay đi cầm hộp bánh đi xuống nhà.
Tần Duy sớm đã gọi đồ ăn về, ba mẹ hắn đi công tác nên ở nhà còn mình hắn.
Trương Dương bị hắn hành, ngồi xụi lơ trên bàn ăn dường như có thể bất tỉnh bất cứ lúc nào.

_______________________________
H nặng quá *hoài nghi nhân sinh*
____
Donate cho tui tại
MB: 003030866333

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam mỹ, hệ thống] Nhiệm vụ quyến rũ nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ