Trương Dương 19 tuổi trong một lần tham gia giao thông thì bị tai nạn qua đời. Trong cái độ tuổi còn bao nhiêu hoài bão ước mơ phía trước thì phải kết thúc. Khi còn sống cậu vốn là người lạc quan yêu thương mọi người nên đến khi mất ai cũng lắc đầu tiếc thương cho Trương Dương còn trẻ vậy mà ra đi sớm quá. Dù đã bước vào độ tuổi thành nên nhưng trên khuôn mặt người con trai ấy vẫn giữ được dáng vẻ non nớt cần được bao bọc như đứa trẻ 14. Đôi môi đỏ, hai má bánh bao mềm mịn, làn da trắng nõn, lông mi dài cong vút, mái tóc mềm mại nhìn thế nào cũng giống con gái.
Cậu có một bí mật đến khi mất mới có một số người biết. Đó là Trương Dương là người song tính ngoài bộ phận sinh dục của nam thì cậu còn có thêm cả bộ phận của nữ thì ra đó là lý do khiến cậu trông giống một đứa con gái.
Cha mẹ vì thế mà bỏ cậu, cậu phải tự lập từ khi còn rất nhỏ nên cậu ao ước có được tình thương như bao đứa trẻ bình thường. Cậu đối đãi với mọi người rất tốt khiến ai cũng yêu mến nên dù có tự lập nhưng cuộc sống rất tốt.
Không có người thân, cậu cô đơn một mình đến cuối cùng cũng là chết đi không ai bên cạnh.
_______________________________
Trương Dương tỉnh dậy trong một không gian trắng toát, không có một vật xung quanh chỉ có cậu và ánh sáng trắng.
Bỗng một con vật không rõ nguồn gốc hiện ra bay lơ lừng trước mặt cậu. Nó có 4 sừng, hai tai lớn vẫy vẫy giống đôi cánh, nó béo ụ, hai má hồng hồng phúng phính, bộ lông trắng muốt, không một vết bẩn hình dạng gần giống mèo máy Doraemon rất đáng yêu.
"Chào kí chủ tôi là PoDon, rất hân hạnh được gặp ngài"
"Chào PoDon, cho hỏi đây là đâu?"
"Chúc mừng kí chủ là một trong số 100 người được chọn tham gia vào: Nhiệm Vụ Quyến Rũ Nam Chính tôi sẽ là người đồng hành cùng ngài trong khoảng thời gian kí chủ làm nhiệm vụ"
"Hệ thống của chúng tôi có rất nhiều đãi ngộ.Ngài sẽ phải thực hiện nhiệm vụ của hệ thống đề ra. Ngài muốn tham gia chứ"
Trương Dương mới 19 tuổi, còn quá trẻ để cậu buông bỏ cuộc sống dễ dàng. Không chần chừ cậu quyết định tham gia.
"Chúc mừng kí chủ tham gia thành công. Sau đây hệ thống sẽ lựa chọn thế giới cho cậu vui lòng chờ trong giây lát"
Thế giới 172: Quyến rũ cậu nhóc học trò.
"Phần thưởng sẽ được gửi tới khi cậu chính thức vào thế giới nhiệm vụ"
Giới thiệu bối cảnh: <Trương Dương là một cậu học sinh đại học 20 tuổi do học xa nhà nên cậu muốn tìm việc làm thêm để phụ giúp ba mẹ. Cậu được một người giới thiệu dạy gia sư cho một cậu nhóc lớp 12, số tiền được trả khá cao nên cậu có đăng kí với phụ huynh của cậu ta và được nhận vào làm.
Hắn là Nguỵ Tần Duy- học tra có tiếng của trường cấp 3 XXB. Gia đình khá giả vì thế đã khiến hắn trở nên coi thường người xung quanh, không chịu cố gắng phấn đấu trong học tập khiến cha mẹ hắn rất phiền não. Đã thuê rất nhiều gia sư nhưng đều bị hắn đánh mắng đến mức xin nghỉ chỉ trong vài buổi dạy. Có người còn bị hắn đánh phải nhập viện.
Trong tương lai hắn có gặp được một học bá, hắn yêu cậu trai đó ngay từ lần đầu gặp.Nhưng cậu nhóc kia vô cùng ngạo kiều,trêu đùa tình cảm rồi còn lợi dụng tiền của hắn. Điều đó đã khiến hắn không còn tin vào tình yêu và chết khi mới 25 tuổi>
"Nhiệm vụ của cậu là thay đổi hoàn toàn cốt truyện, khiến hắn yêu cậu để hắn tin vào tình yêu và không xảy ra tai nạn chết đi. Khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ nhận được phần thưởng"
Sau khi đọc qua thông tin thế giới cậu cũng lo lắng cho số phận mình nếu bị hắn đánh sẽ nhập viện thì sao?. Ha, chết rồi còn không đi đầu thai chuyển kiếp lại chui vào hệ thống vớ vẩn này.
"Khi cần có thể gọi tôi ra bất cứ lúc nào,chúc ngài hoàn thành tốt nhiệm vụ"
"Thế giới 172 đã được mở, mời kí chủ bước vào thế giới thực hiện nhiệm vụ : Quyến rũ cậu nhóc học trò sau đây là phần thưởng của cậu"
<quyến rũ>
<tính cách yếu đuối, mảnh mai thụ>
<sắc đẹp>
Cậu thầm nghĩ cái <tính cách yếu đuối> kia là gì? Cậu mới không cần.
Bước qua cánh cửa, ánh sáng loá mắt vụt qua.
_______________________________
Lần đầu viết h, có yếu tố phi logic thì bỏ qua cho tui nhe. Đọc để giải trí, khi nào giải trí thì đọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ, hệ thống] Nhiệm vụ quyến rũ nam chính
Historia CortaThể loại: Đam mỹ, hệ thống, thô tục, song tính, bệnh tâm lý, 1x1. Nhấn mạnh đây là truyện đam mỹ nam x nam có sử dụng ngôn ngữ thô tục cân nhắc trước khi đọc. Trương Dương sau khi chết xuyên vào một hệ thống đam mỹ 18+ phi logic. Những tên công tron...