Chương 3-1: Dạy gia sư

1.3K 30 1
                                    

Chương 3-1: Mộng tinh đến nhau,lỗ nhỏ tham ăn.
Vì là buổi dạy đầu tiên nên Trương Dương cũng không trực tiếp để hắn học. Cậu muốn tạo bầu không khí thoải mái để việc học đỡ áp lực hơn.
"Tôi thấy mấy cây kim ngân* kia sắp héo, có thể tưới cho nó chút nước không?"
"Ừ"
Hắn với lấy cốc nước trên bàn đổ thẳng vào chậu cây mặc kệ nó sẽ bị úng nước hay không.
Trương Dương nhìn hành động của hắn mà đơ luôn. Sao có thể nhân tiện như vậy chứ. Nhưng cậu cũng chẳng dám chê trách gì vì có tưới là tốt rồi.
"Hôm nay cô không có nhà sao"
"Ừ"
Thấy không biết nên nói gì với hắn nữa, cậu chỉ đành bắt hắn vào học.
"Chúng ta vào học nhé"
Hắn ngồi vào bàn học nhìn về phía cậu.
Trương Dương cũng ngồi vào ghế lấy từ trong túi ra một cái bút, thêm một quyển sách đặt trên bàn.
"Mau lấy sách vở ra, chúng ta học đại số"
Hắn lấy từ trong ngăn tủ ra một quyển sách toán mới tinh có lẽ chưa từng mở ra lần nào.
Thấy hắn lấy ra được quyển sách mà không có thêm gì nữa, cậu hơi nghi ngờ.
Chờ thêm một lúc, hắn vẫn nhìn chằm chằm quyển sách mà không lấy thêm thứ gì, cậu biết mình chẳng thể trông chờ một học tra ghét học nữa.
Trương Dương từ trong túi lấy ra chiếc bút mà cậu thích nhất cùng một quyển tập mới đưa cho hắn.
"Tặng em coi như quà gặp mặt"
Trong lòng hắn như nở hoa,nhất định sẽ đóng khung treo tường hai món đồ này.
Trong đầu hắn bây giờ toàn là: "Dương Dương thật chu đáo, Dương Dương dễ thương lại còn tình cảm, Dương Dương đáng yêu quá, Dương Dương thật xinh đẹp, Dương Dương thật mềm mại rất muốn sờ,....."
Mặc dù trong đầu cứ quanh quẩn suy nghĩ như vậy nhưng ngoài mặt hắn lại thờ ơ cất cuốn vở và chiếc bút vào ngăn bàn và lấy ra một quyển tập một cái bút khác. Vì hắn không dám dùng đồ Dương Dương tặng sẽ tiếc lắm.
'Thì ra không phải không có đồ dùng'. Thấy hắn cất đồ mình tặng cậu còn tưởng là hắn sẽ nổi cáu lên ném vào mặt cậu, đúng là tự mình doạ mình.
Trong lúc học, Tần Duy chẳng thể nghe lọt tai câu nào. Hắn chỉ biết nhìn một bên má sữa của Dương Dương mà suy nghĩ lung tung.
Hàng mi cong vút, chốc lát lại chớp chớp, đôi mắt đen trong veo, sống mũi cao cao, đôi môi đỏ mọng khiến hắn muốn nếm thử xem nó có vị gì.
Cậu quay sang hỏi hắn hiểu chưa thấy hắn chột dạ quay đi, cậu cũng biết có lẽ hắn chưa hiểu nên kiên nhẫn giảng lại một lần nữa.
Đến khi hỏi lại thì hắn cũng gật đầu qua loa nên cậu lấy ra một vài dạng cơ bản liên quan đến bài học để hắn làm thử.
Hắn nhìn tờ đề mặt đơ ra, cậu cũng biết hắn chẳng tập trung gì trong lúc cậu giảng, hắn chỉ toàn nhìn mặt cậu mà thôi.
Đến lần này cậu phải thay đổi cách dạy rồi.
"Tiểu Duy nghe này, bây giờ mẹ thuê anh về làm gia sư cho em tốn rất nhiều tiền, em có thể chăm chú vào nghe giảng được không?"
Hắn nghe không hề lọt tai một lời nào vẫn im lặng nhìn cậu, trong lòng cảm thán Dương Dương quá xinh đẹp. Hắn đã thích cậu đến phát điên rồi.
"Nếu không thể khiến em tiến bộ, anh cũng chẳng thể dạy em được nữa"
Câu nói này khiến não hắn bừng tỉnh, Dương Dương không dạy nữa tức là sẽ nghỉ việc, hắn sẽ không thể gặp lại cậu. Hắn nhanh chóng trả lời.
"Em sẽ học mà, anh đừng nghỉ nhé"
Cậu không ngờ hắn sẽ xưng em với cậu, Trương Dương nở nụ cười.
"Vậy phải chăm chỉ học"
Cậu muốn treo một mốc thưởng để hắn cố gắng phấn đấu.
"Nếu trong lần thi tới em đạt 70 à không 40 điểm môn đại số thì anh sẽ thực hiện 1 điều ước của em nhé"
Nghe đến đây hai mắt hắn sáng ngời, bản tính husky bộc phát, hắn cười ngu nắm tay của Trương Dương.
"Anh hứa nhé, hứa nhé"
Cậu có chút bất ngờ không phản ứng kịp cũng gật đầu đồng ý theo. Thật không ngờ cậu ấy lại là người như vậy, đúng là đồn thổi sai sự thật.
Sau một buổi tối tận tình chỉ dạy, Tần Duy đã có thể làm được bài nên cậu giao cho hắn thêm bài tập để hắn luyện từ giờ đến buổi sau sẽ kiểm tra.
Đến lúc cậu phải đi về hắn nuối tiếc đưa cậu ra đến cổng, muốn đưa cậu về nhưng bị từ chối.
Hắn chỉ đành tủi thân quay vào nhà nhìn bóng lưng cậu rời đi mà trong lòng hụt hẫng.
Nhưng hắn sớm lấy lại tình thần mà lên phòng ngồi vào bàn học. Trước khi học không quên lấy quyển tập cùng cây bút cậu tặng hắn ra ngắm lấy động lực.
Hắn đã chuẩn bị sẵn điều muốn Trương Dương thực hiện rồi. Hắn sẽ tỏ tình và mong Trương Dương sẽ đồng ý.
Một phần thưởng lớn như vậy làm ngọn lửa quyết tâm phừng cháy trong hắn.
Tối hôm đó, ông bà Nguỵ về đến nhà bất ngờ vì cậu quý tử nhà mình còn chưa ngủ mà đang lao vào học?
"Tần Duy, hôm nay Là buổi đầu Trương Dương đến dạy đúng không? Thằng bé đâu rồi?"
"Anh ấy dạy xong nên về rồi"
Hai ông bà nhìn nhau không dám tin vào tai mắt mình. Cậu con mất nết của tôi đâu? Ai nhập vào con tôi thế này?
"Con không đánh gia sư chạy mất đó chứ?"
"Không có, con không hề làm vậy"
"Vậy là tốt rồi đi ngủ sớm đi"
"Chưa được, con sẽ học thêm chút nữa"
Từ lúc nói chuyện với ba mẹ, hắn không hề ngoảnh nhìn một lần mà vẫn chuyên tâm vào sách vở.
Cha mẹ hắn thầm nghĩ có lẽ Trương Dương là khắc tinh của con trai mình nên rất hài lòng.
"Vậy cố gắng nhé, ba mẹ ủng hộ con"
Hai người đóng cửa xuống dưới nhà. Ba mẹ hắn mặc dù là người có tiếng trong giới kinh doanh nhưng nuôi con lại rất thoáng, không hề gò bó mà để nó tự do làm điều mình muốn, suy nghĩ rất hiện đại, nghĩ đứa trẻ nào đến tuổi này cũng sẽ muốn chứng minh bản thân nên không can thiệt nhiều, chỉ đứng đằng sau âm thầm khuyên nhủ, ủng hộ con vô điều kiện. Nếu con thích ba mẹ sẽ tạo điều kiện để con theo đuổi đam mê, nếu con không thích thì họ cũng không ép buộc.
Nhưng thấy con mình trở nên ngang bướng có phải do cách giáo dục sai hay không khiến ông bà vô cùng lo lắng sau này nó sẽ ngỗ nghịch. Hai người chỉ có mình hắn là con nên nếu hắn thật sự trở thành một tên lưu manh, hai người đã thống nhất với nhau sẽ bán căn nhà cùng tất cả tài sản mang đi quyên góp, không để cho hắn một đồng nào.Thật may là hắn đang thay đổi từng chút, hai người có thể yên tâm phần nào.
Chưa bao giờ Tần Duy học khuya đến thế, hắn làm các dạng bài giống nhau đến khi thuộc như in mới chịu đi ngủ.
Thật ra hắn không ngốc, chỉ là do ham chơi nên mới không theo kịp tiến độ của các bạn. Nhưng tiếng anh của hắn đặc biệt tốt. Bởi hắn sống ở nước ngoài cùng gia đình từ nhỏ đến khi 7 tuổi thì chuyển về đây. Hoàn cảnh bắt buộc khiến hắn phải học ngôn ngữ.
Mặc dù nói là đi ngủ nhưng hắn lại cứ trằn trọc không ngủ được, trong đầu toàn là hình bóng của Trương Dương mà hắn nhớ mong. Mới gặp đây thôi nhưng hắn đã nhớ cậu muốn chết. Khuôn mặt cậu, hắn nhớ. Dáng vẻ cậu, hắn nhớ. Giọng nói cậu, hắn nhớ. Hắn nhớ cậu đến phát điên muốn nhanh chóng gặp được cậu.
Thầm nghĩ chắc chắn buổi sau sẽ xin kết bạn trên mạng xã hội của cậu.
Suy nghĩ về cậu một hồi, hắn chìm vào giấc ngủ. Trong mơ là hình bóng quen thuộc Tần Duy ngày nhớ đêm mong- Trương Dương.
Cậu đang ngồi trên hông hắn nhấp nhô từng nhịp. Cặc của hắn đang chôn sâu trong lồn cậu. Khuôn mặt Trương Dương lúc làm tình đặc biệt mê người. Hai má sữa đỏ ửng, môi mềm sưng đỏ, làn da trắng nõn tôn lên những dấu hôn đỏ chót. Miệng không ngừng ê a những tiếng rên vụn vỡ, cậu còn gọi tên hắn. Đôi mắt ướt đẫm, long lanh trong veo. Mái tóc mềm mượt rũ xuống.
Đặc biệt hơn thứ khiến hắn chú ý hơn cả là đôi vú nhô cao, thịt vú đầy đặn rất mềm mại. Đầu vú sưng lên đỏ mọng như mời gọi hắn. Quầng vú hồng hào làm nổi lên những vết dâu xung quanh.
Bình thường nhìn cậu rất mảnh khảnh nên khi cởi lớp lụa trên người, thân thể cậu thật sự rất đẹp. Eo mỏng cong lên tạo thành một đường cong rất đẹp. Hắn còn thấy được đầu cặc mình đâm vào bên trong nhô lên một cục.
Hai đùi non trắng muốt bị phủ lên những vết hôn đỏ thẫm.
Điều khiến hắn bất ngờ là cậu không hề có lông ở bộ phận sinh dục. Nó nhỏ xinh lại có màu hồng phấn trông hết sức đáng yêu. Hơn nữa, hắn đang địt lồn cậu. Hắn thật sự rất vui vì cậu có một cơ thể song tính.
Trong lúc hắn nhào đến định địt nát lồn cậu thì hắn bừng tỉnh sau giấc ngủ.
Ngơ ngác một lúc không suy nghĩ kịp, hắn mới hối tiếc tại sao lại để tỉnh giấc.
Tự dằn vặt khiến hắn quên mất thân dưới của mình đã cứng phát đau.
Đầu nấm rỉ ra nước nhờn làm ướt một mảng quần. Hắn xấu hổ vì đã mộng tinh đến cậu. Chỉ biết tự vào nhà vệ sinh xử lí.
Vừa tuốt phân thân, hắn vừa nghĩ đến dáng vẻ gợi tình trong mơ của anh, thật sự khiến hắn phát điên mất. Tự nhủ nhất định sẽ khiến cậu trở thành người yêu hắn.
Tự xử xong hắn thu dọn rồi quay lại ngồi vào bàn học xem bài tập. Tuần tới hắn có bài thi giữa kì nên rất nóng lòng chờ tới lúc đó. Chỉ vì phần thưởng của Trương Dương quá sức hấp dẫn hắn.
_______________________________
Trương Dương trở về từ nhà Tần Duy đã là 21 giờ tối. Cậu nhanh chóng tắm rửa ngồi vào bàn học. Cậu cũng có một chút suy nghĩ về hôm nay, không biết Tần Duy sẽ muốn cậu làm gì mà ước ao đến vậy. Cậu ta thực sự không ngốc, chỉ là chưa chú ý nghe giảng. Gen di truyền đúng là không đùa được.
Hắn trông giống một học sinh tiểu học hơn là một học sinh trung học. Có thể thấy qua cách hắn cất quyển tập cậu tặng hay dáng vẻ vui mừng khi cậu treo thưởng.
Càng nghĩ về hắn cậu lại bất giác cười đến ngây ngô.Hoặc là cậu cũng có chút nhen nhóm trong đoạn tình cảm này.
Sau khi làm được tương đối bài thuyết trình lần sau cậu mới lên giường đi ngủ.
Cậu mơ thấy cậu nằm trên giường mở chân hình chữ M để Tần Duy không ngừng giã vào bên trong.
Khuôn mặt hắn chứa bao nhiêu là dáng vẻ gợi cảm. Đôi mắt nhìn cậu đắm đuối như muốn nuốt cậu xuống bụng. Thân hình rất đẹp, nhìn qua có thể biết là người thường xuyên vận động. Đôi tay lớn giữ lấy tay cậu, cả người đè lên không ngừng đâm cặc vào lồn non chảy nước. Dưới hạ thể là một cây cặc to bự đang đâm vào lồn cậu, lông mu xoăn, đen láy. Miệng lưỡi hắn không ngừng liếm mút đầu vú khiến cậu phát đau.
Cậu vô lực chỉ có thể nằm yên rên rỉ như mèo cho hắn địt tơi bời.
Khi cả hai bắn cậu bất ngờ tỉnh lại thì thấy lồn mình nhả nước ướt một mảng quần.
Cậu xấu hổ không khỏi đỏ mặt. Từ khi còn ở thế giới cũ, lồn cậu vốn đã rất tham ăn, cậu thường xuyên phải dùng dương cụ giả để thoả mãn nó nhưng không đủ. Đến khi chuyển vào thế giới này cậu đã quên mất.
Lồn thèm ăn thì cũng thôi đi, ở đâu cậu lại còn mơ về Tần Duy mới gặp 2 lần đã không chịu nổi.
_______________________________
Cây kim ngân:

Định là sẽ để nhân vật mơ nhiều một chút đến khi làm thật sẽ trân thực hơn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Định là sẽ để nhân vật mơ nhiều một chút đến khi làm thật sẽ trân thực hơn.
Tần Duy yêu anh đến phát điên rùi. Muốn trở thành người yêu lắm lắm lắm thích 200% nhưng chỉ biểu lộ 5% thôi sợ dễ dãi người ta chán
Đợi hẹn hò rồi cho bộc phát thú tính luôn nhé
___
Ủng hộ tác giả tại
MB: 003030866333

[Đam mỹ, hệ thống] Nhiệm vụ quyến rũ nam chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ