"Dạo này cô dành thời gian ở phòng nghiên cứu hơi nhiều đấy?" Hắn ta châm một điếu thuốc, đưa lên miệng rít một hơi sâu. "Hứng thú với tên đó à?"
Bàn tay nàng đang khéo léo pha cà phê cũng vô thức dừng lại một nhịp. Shiho ngẩng đầu nhìn hắn, ngờ vực. "Ý gì?"
Gin tặc lưỡi, hắn ghét cái vẻ giả ngu ngơ này của nàng.
Máy pha cà phê kêu tít một cái, làn nước màu nâu đậm ấm nóng đổ vào ly. Nàng cầm thìa theo thói quen khuấy nhẹ vài vòng, đưa lên môi thưởng thức. "Nghiên cứu có tiến triển tốt, anh phải vui đi chứ?"
Hắn gõ nhẹ điếu thuốc, tàn thuốc lá rơi xuống đất, đỏ lên một chớp rồi lụi tàn. Cognac đã rời đi từ sớm, bây giờ là hai giờ sáng và nhà khoa học trẻ tuổi kia không có ý định trở về căn hộ. Hắn vừa hạ cánh sau phi vụ ở Philippines đã vội chạy đến chỗ nàng, nhưng nàng vẫn không buồn mảy may quan tâm đến hắn.
"Tôi đã bảo đừng có vứt tàn thuốc lá ra sàn nhà. Chỗ này tôi không để chất gây cháy nổ nhưng anh cũng đừng ỷ lại thế chứ?" Shiho vô tình nhìn thấy, đã giở giọng cằn nhằn như một bà cụ, sải bước chân đi đến chỗ hắn. Nàng cúi người lau bụi tàn thuốc do hắn vứt ra sàn, rồi đẩy chiếc gạt tàn nàng chuẩn bị riêng cho hắn về chỗ hắn ngồi.
Đột ngột, cử động tay nàng dừng lại. Nàng nhìn thấy một vết bầm lấp ló sau cổ áo hắn. Nàng vội vàng vạch xuống, tông giọng không thể kiềm chế đã nâng lên cao. "Cái gì thế này?"
"Đừng động vào!" Hắn tức giận quát, gạt phăng tay nàng ra. Hắn ghét ai chạm vào gáy hắn.
Nàng nhìn thấy một vết bầm tím rất lớn trên bả vai vô cùng nghiêm trọng, dấu hiệu ngoài da cho thấy đã mưng mủ bên trong. Shiho tặc lưỡi. "Để tôi sơ cứu đi."
Lúc Vodka hộ tống hắn đến đây, nàng có nghe loáng thoáng Gin đụng độ CIA trong phi vụ tống tiền bên Philippines, nhưng nàng luôn tin vào sự đa mưu nhạy bén của hắn, không ngờ hắn bị tổn thương đến mức này.
Ánh mắt Gin có chút thay đổi sắc thái. Hắn tự hỏi, rốt cuộc đã bao lâu rồi hắn không nhìn thấy sự sốt sắng trên gương mặt lạnh tanh và thờ ơ của nàng như hôm nay, dù chỉ một chút.
Hắn nới lỏng tay, hàm ý đồng ý để cho nàng động vào người hắn.
Nàng cởi áo khoác ngoài của hắn, rồi đến áo trong, mở hộp sơ cứu mới vội vã đi lấy. Nàng chạm khẽ lên vết bầm của hắn, nóng vô cùng, hẳn vì những tổn thương của mô máu dưới lớp da thô sạm đấy.
Bất giác, Shiho nhận thấy nhịp tim và hô hấp của nàng có một chút biến đổi lạ.
Giới hạn xa nhất của nàng và hắn là những nụ hôn, là những đêm ôm nhau ngủ, là sự đụng chạm nhẹ nhàng của bàn tay hắn lên da thịt nàng. Nàng chưa bao giờ được chạm vào da thịt hắn ngoài vùng bàn tay và mặt. Nàng không biết là lưng hắn lại rộng lớn như này, không biết cơ thể hắn lại chứa nhiều vết sẹo như thế.
Nàng cẩn thận chườm ấm, xoa nhẹ quanh vùng chấn thương, dù chẳng có tác dụng gì nhưng nàng vẫn làm như thể mong muốn xoa dịu được hắn. Gin trong mắt nàng là một kẻ không biết thất bại là gì, hắn là lá bài mà Tổ chức vô cùng trọng dụng, là quân cờ cần thiết cho sự thành công của mọi phi vụ từ tống tiền cho đến ám sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin-Sherry] Her Nightmare, His Daydream
ФанфикNgày nàng rời bỏ hắn, hắn như phát điên, thề rằng sẽ lật tung cả lục địa để bắt nàng trở về. Bởi với một kẻ tội phạm máu lạnh không có quyền được yên giấc ngủ như hắn, nàng là giấc mộng tưởng hão huyền duy nhất hắn khao khát có được. Hắn quan sát nà...