Oh Hanbin năm nay 25 tuổi sống ở vùng quê nghèo cách rất xa trung tâm Seoul. Vì kinh tế không được khá giả cộng thêm là ở nhà có người cha già đang bị bệnh rất nặng nhưng không có tiền chữa trị nên Hanbin và mẹ phải làm việc thường xuyên để có chút tiền chữa trị cho cha. Hanbin còn có 1 cô em gái tên Oh Hanny.Em gái cậu năm nay lên lớp 10 nên cần rất nhiều tiền để đóng học phí cho em. Em cậu biết từ nhỏ anh phải vừa học vừa phụ mẹ làm việc rất vất vả nên Hanny từ nhỏ đến lớn rất ngoan không quậy phá. Vì thấy mẹ làm việc nhiều không chú ý đến sức khoẻ nên cậu đã lên Seoul 1 mình để kiếm thêm tiền về nuôi cha mẹ và em. Đi ra khỏi căn nhà, cậu thấy mẹ và em nước mũi nước mắt tèm lem đang đứng trước cổng để tiễn cậu.Cậu ôm mẹ và em vào lòng mà dỗ dành hứa là cậu sẽ kiếm thật nhiều tiền để chữa bệnh cho cha và cho cha mẹ và em có 1 cuộc sống đầy đủ và ấm áp.
Bắt chuyến xe buýt lên Seoul mà lòng cậu cứ nôn nao cậu không biết lên Seoul có kiếm đc công ăn việc làm hay không. Chiếc xe buýt dừng lại,cậu thấy đã tới nơi nên cậu muốn xuống xe. Vừa đặt chân xuống trước mắt cậu là 1 thành phố tráng lệ với những tòa nhà cao tầng ,trên đường đi thì rất nhiều xe ô tô và nhiều loại xe khác chạy qua chạy lại tấp nập. Không giống như ở quê cậu, những căn nhà cũ nhỏ xíu, đường làng thì có nhiều đá rất khó đi. Vì là quê nên rất yên tĩnh không giống như Seoul rất ồn và náo nhiệt.
Hanbin vừa đi vừa hỏi đường ,đang đi thì cậu có đi ngang qua nhà hàng lớn nhất nước Hàn,vì bản tính tò mò nên cậu có liếc vào xem thử . Trước mặt Hanbin là 6 người con trai to lớn và 1 cô gái mặc 1 chiếc đầm dây bó xác cơ thể đang ăn chung với nhau,1 người trong số 6 bọn họ đang hôn và ôm eo cô gái ấy một cách thắm thiết.
6 chàng trai ấy là Lục Tổng. Tên của họ lần lược là : Hyeongseop:24 tuổi,Hyuk:23 tuổi Eunchan:22 tuổi,Lew:22 tuổi,Hwarang:22 tuổi,Taerae:21 tuổi.Bọn hắn chính là những người có tài sản và quyền lực nhất nước Hàn.Công ty của bọn hắn cũng thuộc hạng top trên toàn thế giới.Bọn họ ko bao giờ tiếc tiền, có khi con mua cả 1 căn biệt thự rất to chỉ để trưng và một phần là vì tiền quá nhiều tiêu đi để bớt chậc nhà. Những cô gái xoay quanh bọn hắn không ít,nhang sắc của bọn hắn không góc cạnh toát lên một vẻ lạnh lùng đến khiếp sợ.Những cô gái đã từng lên giường với bọn hắn,bọn hắn
chỉ coi như để giải tỏa căng thẳng và ham muốn của bọn hắn mà thôi.Nhưng bọn hắn chỉ để ý đến cô gái tên là Jung Hyana là con gái của ông Jung tập đoàn Jung thị đứng thứ 2 nước Hàn chỉ sau công ty của Lục Tổng.(là cô gái mà Hanbin thấy ngồi chung với bọn hắn khi đi ngang qua nhà hàng).Ả yêu bọn hắn rất nhiều,bọn hắn cũng rất yêu thương ả,chiều chuộng ả, cưng ả như trứng.Chỗ khác, khi Hanbin thấy như vậy thì liền ôm mặt quay đi, đi được một lúc thì cậu cảm thấy hơi đói nên có đi mua 1 ít bánh mì rồi ngồi bệch xuống bên hàng ghế trong công viên,vừa ăn cậu vừa nói:
Hanbin:"6 người đó có phải Lục Tổng không nhỉ,nhìn họ cứ thấy quen quen"
Hanbin:" Thôi kệ, mình phải ăn nhanh lên mới được chứ không thì không đủ thời gian đi kiếm việc làm."
Hanbin:"Không biết người nhận mình làm việc lần này có tốt bụng không ta." Cậu nghĩ thầm.
Hanbin:" Thôi không suy nghĩ nữa đi tìm việc làm thôii.Cố lên thôi nào"
Hanbin hơi ngốc một chút và có hơi nhút nhát nên từ nhỏ cha mẹ của cậu rất thương cậu. Tuy Hanbin đã 25 tuổi rồi nhưng cậu vẫn dễ thương như con nít vậy. Vẻ đẹp của cậu trông rất ngay thơ và hồn nhiên.Khiến ai nhìn cậu cũng mê cậu ngay.
Ăn xong cậu bắt đầu đi tìm công việc.Cậu vừa đi vừa nhảy nhót trông rất vui tươi. Khoảng 2 tiếng sau thì cậu đã thấy chỗ có người muốn thuê cậu giúp việc.Cậu phải thốt lên vì người thuê cậu giúp việc là chủ của 1 căn biệt thự rất to.Cậu bước vào cổng,tới trước cửa nhà thì cậu chần chừ không dám bấm chuông,30 phút sau thì có 2 chiếc xe ô tô màu đen rất đắc tiền từ ngoài cổng chạy vào dựng ở trước mặt Hanbin.Từ trong xe bước ra 6 chàng trai và 1 cô gái .Hanbin bất ngờ khi người thuê mình chính là Lục Tổng .Chưa hết bất ngờ xong thì bị bọn hắn nắm cổ tay kéo cậu vào trong nhà rất mạnh.Khi bị kéo mạnh vào trong nhà làm cậu có chút hoảng sợ nhưng tay vẫn lấy hồ sơ nộp cho bọn họ nhưng chỉ nhận lại cái hất tay.
Hyuk:"Chúng tôi đã coi qua hồ sơ của cậu rồi không cần phải đưa."
Hanbin:"À dạ vâng ạ!"
Taerae:"Sau này chú ý chút đi."Nói với giọng có vẻ bực bội.
Hanbin:"..Dạ sau này tôi sẽ chú ý ạ."
Cậu thấy mấy người này rất lạnh lùng với cậu nhưng vì cậu là người làm họ là chủ nên không dám nói lại,cổ tay cậu bị bọn họ kéo đến sưng đỏ nhưng Hanbin chỉ biết đứng nhìn thôi.
Trước đó bọn hắn có thấy cậu chạy lon ton đi tìm việc, thấy cậu có chút nhan sắc làm cho bọn hắn thấy có hứng thú nên bọn hắn đã thuê cậu vào làm, vừa làm việc vừa là món đồ chơi của bọn hắn giải tỏa căng thăng sau những cuộc họp dài, làm việc mệt mỏi trong công ty.Chứ nếu cậu không xinh đẹp thì nằm mơ mới được bọn hắn cho làm việc ở đây.
Bọn hắn thấy nói chuyện với cậu nhàm chán nên bọn hắn đã đi lên phòng,từ đằng sau cậu 1 cô gái thản nhiên bước lên,đi tới chỗ cậu ả liền dừng lại nói:
Hyana:" Đồ phiền phức."Ả nói nhỏ vào tai cậu.
Khi nói xong,ả cùng với bọn hắn cười nói đi lên phòng để lại cậu ở dưới nhà với cổ tay bị sưng đỏ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN] Mãi Mãi Được Yêu Anh
RomanceThể loại:[Allbin] Kết:HE hoặc SE Đây là fic đầu tiên của mình,viết không được hay nhưng vẫn mong mọi người ủng hộ và bình chọn cho mình.Vì là fic đầu tiên còn rất nhiều lỗi sai mong mọi người thông cảm. Không được lấy truyện đi mà không có sự cho ph...