Bọn hắn đi xuống nhà,khuôn mặt thì đỏ tía trong bọn hắn rất tức giận. Có phải bọn hắn đã nghe cậu và dì Hasa nói chuyện về ả Hyana rồi chăng?
Thật ra bọn hắn đã nghe cậu và dì Hasa nói chuyện từ đầu rồi,khi bọn hắn nghe dì Hasa và cậu nói về những cái tính nết xấu của ả Hyana thì mặt của bọn hắn ai cũng tức giận vì chuyện ả làm ra. Thấy vậy bọn hắn không chút do dự chạy về phòng để bật camera trong nhà để kiểm tra ngày hôm đó. Đó là ngày mà bọn hắn thấy ả Hyana bị rạch tay trong phòng khách của nhà. Vì có chút không tin ả Hyana nên bọn hắn mới kiểm tra lại camera chuyện ngày hôm đó xảy ra như thế nào.
Trong camera,Hanbin đang dọn dẹp thì ả kêu cậu pha cho ả ly nước cam.Cậu thấy vậy liền đem nước cam lên cho ả, ả chỉ mới đụng miệng vào ly nước cam thôi chưa nếm được mùi vị của nước cam thì ả liền hất hết tất cả nước cam lên người cậu rồi đập lun cái ly đang cầm trên tay. Ả Hyana vừa đánh vừa đá cậu như một món đồ bỏ, mỏi tay thì lấy mảnh thủy tinh trên sàn ném vào cậu,nghe thấy tiếng xe bọn hắn ngoài cửa thì kéo cậu lên rồi quật lấy 1 miếng thủy tinh trên sàn rồi rạch vào tay và đưa nó cho cậu rồi giả vờ khóc lóc đau thương. Bọn hắn thì chưa hiểu chuyện gì đang sảy ra cả nên cứ cho rằng là cậu đã làm cho ả bị thương rồi kêu vệ sĩ nhốt dưới tầng hầm rồi đánh đập hành hạ và chửi rủa cậu ,mặc kệ cho lời cầu xin và giải thích của cậu.
Bọn hắn coi tới đây như hóa đá có người còn tức giận đập bể cái bình thủy tinh trong phòng. Bọn hắn thấy khá có lỗi khi đã hành hạ và đánh đập cậu trông khi cậu là người không có lỗi. Tức giận quá nên bọn hắn có đi xuốn nhà để bớt tức giận và căng thẳng thì vừa đi xuống nhà thì bọn hắn thấy ả Hyana đang sai vặt Hanbin và dì Hasa con bản thân thì cứ hồn nhiên chạy lại chỗ bọn hắn rồi cứ cạ cạ vào người của Taerae khiến cho hắn tức giận liền tát thật mặt vào mặt toàn là phấn son của ả một cái đau điếng.
Hyana:" S-sao anh tát em,em có làm gì đâu chứ!"
Taerae:" Cô lừa dối bọn tôi rồi giờ còn hỏi bản thân có làm gì nữa HẢ."
Hyana:"Không.....không.....không ...em không có lừa.....dối bọn anh....thiệt mà." Ả nói với giọng ấp úng
Hwarang:" Nếu cô quên á thì tôi nhắc lại cho cô nhớ. Cô nói sao! Cô yêu bọn tôi mà bây giờ lại đi chung với người khác. Hay là.... cô yêu bọn tôi vì tài sản giàu có và nó có thể giúp ích cho công ty của cha cô sao ." Hắn vừa nói vừa nhìn ả với một ánh mắt đáng sợ
Hyeongseop:" Bao lâu nay chúng tôi tin tưởng cô yêu quý cô và che chở bảo vệ cho cô , nhưng cô không có biết điều, cô chỉ muốn chiếm đoạt tài sản của chúng tôi để đi cho trai và cho công ty cha cô."
Hyana:"...K-không có,em đâu...có như vậy đâu.....mấy anh hiểu lầm.....ý em rồi đó......hay là tại thằng Hanbin kia nó nói gì cho các anh đúng không chứ sao mà các anh lại như vậy được. Các anh đừng tin lời nó với cái bà kia nói, các anh hãy tin em đi, các anh thương em nhất mà."
Ả vừa nói vừa nắm chặt cách tay của bọn hắn khiến cho bọn hắn cảm thấy chướng mắt.
Lew:" Cô có thôi đi cái cánh tay dơ bẩn của cô ra khỏi người của chúng tôi hay không hay để tôi đánh cô."
Eunchan:" Tưởng là đến với chúng tôi vì tình yêu thật ra là đến chúng tôi vì tài sản."
Huyk:" Trơ trẽn.Lừa dối. Dối trá."
All:" NÊN XIN CÔ HÃY CÚT KHỎI CĂN BIỆT THỰ CỦA CHÚNG TÔI ." Bọn hắn hét lớn
Bọn hắn thấy ả không nói gì thêm nữa nên đi ra phòng khách, chuẩn bị ngồi xuống thì ả chạy theo rồi ôm chầm lấy cơ thể của bọn hắn . Đã nói nhiều rồi mà ả không chịu nghe nên bọn hắn đã tát ả và chửi ả rất thậm tệ. Ả bị bọn hắn kéo ra khỏi nhà rồi đi lên phòng lấy đồ của ả ném ra ngoài hết rồi đóng sầm cửa lại. Còn ả ở bên ngoài thì tay luông đập cửa miệng thì cứ kêu lời xin lỗi nhưng bây giờ bọn hắn đâu có tin cái bộ mặc giả dối của ả để làm gì nữa đâu. Thấy bọn hắn không chịu ra mở cửa nên ả cũng đành dọn đồ rồi đi ra khỏi căn biệt thự của bọn hắn với vẻ mặt rất khó chịu.
Thấy ả đã đi thì bọn hắn cũng cảm thấy đỡ phiền phức hơn. Từ hồi nãy đến giờ do đôi co với ả nên bọn hắn đã không chú ý đến Hanbin đâu hết bọn hắn có nhìn xung quanh thì thấy cậu đang tựa lên vai dì Hasa mà ngủ một cách ngon lành. Thấy vậy bọn hắn đi lại gần cậu thì mới thấy vẻ mặt của cậu ngủ rất đáng yêu, môi thì chúm chím mặt thì mềm mịn trắng trắng , má của cậu thì phớt đỏ, lông mi thì vừa dài vừa cong cong. Thấy cậu ngủ nên bọn hắn ngỏ ý muốn đưa cậu lên phòng ngủ,thấy cái gật đầu của của dì Hasa thì bọn hắn liền bế cậu lên rồi tiến lên trên phòng.
Khi lên được trên phòng thì bọn hắn nghẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi đắp chăn cho cậu. Đắp chăn xong thì cậu liền co quắp lại như con mèo khiến bọn hắn đã phì cười,tim thì đập rất mãnh liệt. Bọn hắn thấy vậy thì liền nhìn những người còn lại thì cũng bị giống như mình thì cũng đã hiểu là bản thân và nhũng người kia đều đã bị trúng tia sét ái tình của cậu hết rồi.
Nên từ nay trở đi thì bọn hắn phải tranh giành đấu đá lẫn nhà để giành được cậu cho riêng bản thân. Ngoài ra thì bọn hắn phải có trách nhiệm là cần phải bảo vệ cậu và chú ý đến cậu nhiều hơn và phải quan tâm đến cảm xúc và hành động của cậu nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN] Mãi Mãi Được Yêu Anh
RomanceThể loại:[Allbin] Kết:HE hoặc SE Đây là fic đầu tiên của mình,viết không được hay nhưng vẫn mong mọi người ủng hộ và bình chọn cho mình.Vì là fic đầu tiên còn rất nhiều lỗi sai mong mọi người thông cảm. Không được lấy truyện đi mà không có sự cho ph...