Công ty của bọn hắn bây giờ đang ngày càng phát triển và kiếm thêm thên được rất nhiều hợp đồng béo mỡ từ các công ty lớn. Thu hút được những phóng viên và những đài truyền hình của các nước khác đến để phỏng vấn bọn hắn. Điều đó khiến cho bọn hắn rất vui.
Nhưng điều làm bọn hắn cảm thấy vui nhất là đã tìm ra được tên của bố mẹ và em gái của Hanbin và 1 số thông tin khác của gia đình Hanbin trong vòng 2 tháng vất vả tìm kiếm. Bây giờ chỉ còn tìm ra địa chỉ nữa thôi là có thể tìm được Hanbin rồi.
Bây giờ bọn hắn đang rất hạnh phúc và vui vẻ nên bọn hắn quyết định về biệt thự để ăn mừng cho sự cố gắng và thành quả của bọn hắn. Về đến biệt thự, bọn hắn ăn uống rồi nói chuyện với nhau rất vui vẻ hầu như người nào cũng thấy vui trong lòng cả . Lâu rồi kể từ ngày cậu nghỉ việc tới bây giờ thì bọn hắn mới có thể ăn uống cùng nhau và nói chuyện vui vẻ với nhau như vậy.
Ăn uống xong hết thì bọn hắn liền lần lượt đi vào phòng của cậu để hồi niệm lại 1 chút kỉ niệm vui vẻ của cậu cùng với bọn hắn. Bước vào căn phòng từng có cậu, từng có mùi hương hoa nhài thoang thoảng. Thì giờ đây là 1 căn phòng toàn là ảnh của cậu với bọn hắn chụp chung với nhau được bọn hắn treo đầy khắp căn phòng để mỗi khi mà bọn hắn nhớ cậu thì sẽ vào đây để xem lại từng bức ảnh này. Khi xem những bức ảnh này thì sẽ khiến cho lòng của bọn hắn dễ chịu hơn có thể giảm được căng thẳng và sự mệt mỏi của bọn hắn.
Vì mãi ngắm nhìn từng bức ảnh treo xung quanh căn phòng đã khiến cho bọn hắn cảm thấy buồn ngủ mà thiếp đi.
______________________Hyana:" 1 lũ ngu. Tao sai tụi bây đi điều tra chỗ mà tụi nó giấu tài liệu mật mà điều tra cũng không xong." Ả vừa hút thuốc vừa chửi những người đang quỳ trước mặc ả.
Hyana:" Không có tài liệu mật thì lão già kia cứ càm ràm mãi. Ép tao lấy tài liệu mật của bọn nó phải nhanh nhanh lên mà bây giờ bọn bây vẫn chưa điều tra xong nữa là sao. Tao phải biết nói sao với ông già đó đây."
Hyana:" Tiền tao đưa cho tụi bây để cho tụi bây ăn sài rồi quên lời của tao dặn rồi đúng không. Chứ sao đã 2 tháng rồi mà vẫn chưa có thông tin gì hết vậy."
...:" Dạ thưa cô chủ. Chúng tôi đã sai người đột nhập vào camera của công ty của bọn nó rồi ạ. Khoảng 1 số ngày nữa thì sẽ có kết quả thôi cô chủ."
Hyana:" Kêu tụi nó độp nhập camera cho cẩn thẩn vào. Còn việc đi lấy đống tài liệu đó thì để tao."
Hyana:" Đột nhập nhanh nhanh lên chứ nếu không thấy lâu quá thì lão già đó lại cằn nhằng nữa."
...:" Dạ thưa cô chủ." Nói xong thì những người đó liền đi ra ngoài.
Vừa lúc đó thì ông Jung cũng bước vô.
Ông Jung:" Mọi chuyện như thế nào rồi."
Hyana:" Sắp xong rồi."
Ông Jung :" Lúc nào tao hỏi mày cũng nói sắp xong rồi mà bây giờ đã hai tháng trôi qua rồi mà vẫn chưa có sự thay đổi nào ."
Hyana:" Đã nói là sắp xong rồi mà. Sao cha cứ nói miết thế. Ngày nào tháng nào cũng lải nhải bên tai người ta kêu phải đi lấy tài liệu về đây nếu không là biết tay nhưng cha có hiểu được cái cảm giác khi bị lải nhải bên tai ngày này qua tháng nọ nó khó chịu tới mức nào không hả."
Mới vừa dứt cậu thì một bàn tay gián xuống mặt của ả 1 cái chát rất to.
Hyana:" Sao cha tát con."
Ông Jung:" Bởi vì mày mất dạy với tao. Mày rất giống với mẹ của mày suốt ngày chỉ biết chơi bời lêu lỏng và hay thích cải lời người khác nên bị tao đuổi đi. Hay là bây giờ mày muốn giống như mẹ của mày."
Ông Jung :" Với lại tao nuôi mày từ nhỏ nên mày phải báo hiếu và trả ơn cho tao."
Hyana:" Nè nè cha nuôi con được lúc nào cha nói . Con lớn lên được như bây giờ cũng là nhờ sự nuôi nấng và bao bọc từ mẹ. Cha nuôi con được lúc nào mà cha nói . Cha đuổi mẹ đi cũng vì mấy con ả nhân tình của cha nên vì không có cớ gì để nói mẹ nên cha mới nói mẹ ăn chơi lêu lỏng để che đi cái bản chất xấu xa của cha."
Hyana:" Cũng đứa con gái này đã bị cha ruột của mình bạo hành mỗi ngày khi nó chỉ mới học tiểu học mà thôi. Cũng vì tính ích kỉ và bạo hành của cha mà bây giờ con mới trở thành người như vậy."
Nói xong thỉ ả liền bị ông Jung cho thêm 2 cái tát thiệt mạnh . Tát ả xong thì ông Jung liền xoay người rời đi ông Jung còn nói thêm 1 câu.
Ông Jung:" Tao đánh mày từ nhỏ bởi vì mày yếu đuổi và chả làm được gì cả. Mày cũng giống như mẹ mày không nghe lời người khác và hay thường thất hứa nên tao mới nổi nóng và đánh mày." Nói xong ông Jung đi ra khỏi phòng và đóng sầm của lại
Vì bị tát và lời nói ấy của ông Jung khiến ả nổi cơn thịnh nộ mà đập bể hết những đồ trong căn phòng của ả và hét lớn vì giận dữ. Ả phải tìm hết mọi cách để chứng mình cho cha của ả thấy ả là 1 người mạnh mẽ nói được thì phải làm được.
Hyana:* Tôi phải chứng minh cho ông thấy tôi là 1 người mạnh mẽ và giữ lời hứa. Tôi sẽ cố gắng để không phải bị ông coi thường tôi là 1 kẻ yếu đuối giống như trước kia nữa đâu.*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLBIN] Mãi Mãi Được Yêu Anh
RomanceThể loại:[Allbin] Kết:HE hoặc SE Đây là fic đầu tiên của mình,viết không được hay nhưng vẫn mong mọi người ủng hộ và bình chọn cho mình.Vì là fic đầu tiên còn rất nhiều lỗi sai mong mọi người thông cảm. Không được lấy truyện đi mà không có sự cho ph...