Chương 3

207 20 10
                                    

Sau khi Lew nói xong thì cậu chỉ biết ôm túi đồ mà đi lên phòng.Vừa bước chân vào phòng thì cậu rất bất ngờ vì căn phòng đó rất đẹp,đẹp hơn và rộng hơn căn phòng của cậu ở dưới quê. Những bức tường trong căn phòng này được trang trí bằng màu kem trong rất đẹp mắt.Gần cửa sổ có 1 cái giường bên cạnh là 1 cái tủ đồ và 2 cái kệ sách.Rèm cửa màu trắng đước vén lên rất gọn gàng.Hanbin rất thích căn phòng này,khi đã dọn dẹp xong đồ của bản thân thì cậu liền trèo lên giường và chìm vào giấc ngủ từ lúc nào đó không hay.

Không an tâm nên Dì Hasa đã đi lên phòng để kiểm tra thử.Khi mở cửa phòng ra thì đã thấy cậu nằm tròn vo trong chăn ấm mà ngủ như mèo con.Thấy cậu đã ngủ nên dì cũng yên tâm,thấy cậu từ chiều đến giờ khong ăn gì cả nên dì đã bỏ 1 số loại bánh mà dì mới mua vào balo của cậu rồi dì mới đi làm công việc.Xuống dười nhà thì thấy cô Jung và bọn hắn đang quấn lấy nhau trên sofa mà dì cũng chỉ biết ngậm ngùi,lắc đầu đi ra chỗ khác làm.Khi dì Hasa đang làm việc trong nhà bếp thì bọn hắn bắt đầu bế xốc ả lên,rồi đi lên phòng.

Khi thấy bọn họ đã đi lên phòng dì thở phào nhẹ nhỏm.Vừa làm xong công việc dì liền thu dọn đồ đạc đi về,vì dì có thể sẽ xin nghĩ một vài hôm và đã được bọ hắn cho phép .Khi dì đi dì cũng sẽ mong là cậu sẽ đc bình an và không bị ai làm cho cậu bị thương cả bởi vì tính cậu hơi ngốc và nhút nhát.

Bên phòng kia,vì cảm thấy hơi khác nước nên Hanbin đã từng bước loạng choạng tự mình đi xuống nhà để uống nước.Khi đi ngang qua phòng của bọn họ Hanbin nghe thấy tiếng gì rên của ả Hyana và bọn hắn nên liền đỏ mặt chạy vào phòng.Cậu cuộn tròn trong chăn ấm mà thiếp đi không dám xuống nhà uống nước nữa.

Sau mấy tiếng trôi qua bình minh đã ló dạng,ánh sáng le lỏi chói vào mặt người đang say giấc bên chiếc chắn ấm áp.Cậu bật dậy đi vscn rồi đi vào bếp để nấu đồ ăn cho bọn họ.

Cậu đang say sưa nấu đồ ăn thì bọn họ đi xuống nhìn vào cậu và tỏ ra ánh mắt chán ghét.Khi đồ ăn ra xong,thì cậu có đi ra khỏi bếp chừa không gian riêng tư cho bọn họ.Nấu ăn cho bọn họ xong thì cậu cũng cảm thấy đói bụng vì chỉ từ hôm qua cậu chỉ ăn được có bánh mì thôi,cậu chạy lên trên phòng lục balo của để kiếm gì đó ăn, thì có 1 bọc bánh mì và các loài bánh khác trong balo của cậu.Cậu nghĩ chắc là hôm qua dì Hasa mua cho cậu rồi bỏ vào balo của cậu khi cậu đang ngủ say ở trong phòng.Dù sao thì cậu cũng cảm ơn dì nhiều lắm ,đang rất đói nên cậu có lấy 1 số loại bánh ra ăn để lót dạ.

Ăn bánh xong thì cậu thấy cũng đã no nên đi xuống nhà dọn bàn ăn cho bọn họ.Khi vừa mới bước xuống thì thấy ả Hyana đang tạm biệt bọn hắn đi làm,cậu cũng không để ý mấy mà đi xuống dọn dẹp nhà bếp.Khi dọn dẹp xong thì cậu thấy ả Hyana đang ngồi vắt chân xem tivi trong phòng khách,thấy vậy cậu cũng mặc kệ ả để đi làm công việc của mình.Cậu đi dọn dẹp gần xong cũng gần giờ mà bọn hắn đi làm trên công ty về nên cậu định làm thêm một xíu nữa dù gì chút nữa bọn hắn cũng sẽ đi ăn với ả Hyana nên cậu không cần phải làm bữa trưa.Chuẩn bị làm tiếp công việc thì ả Hyana kêu cậu lại làm cho ả ly nước cam.Cậu cũng không muốn bị chửi nữa nên liền đi pha nước cam cho ả uống . Ả cầm ly nước cam lên uống nhưng mà do nước cam chua quá nên ả hất hết toàn bộ ly nước cam lên người cậu rồi đập bể luôn cái ly trên tay ả. Rồi chửi cậu một cách thậm tệ.

Hyana:"Mày pha cái gì mà chua quá vậy,hay mày tính đầu độc tao ?"

Hanbin:"Dạ không thưa cô tôi có bỏ đường vào rồi ạ"

Hyana:"Mày còn dám nói nữa hả."Ả vừa nói vừa tát cậu mạnh hơn.

Hyana:"HAY LÀ MÀY ĐỊNH ĐẦU ĐỘC TAO ĐỂ CƯỚP CÁC ANH ẤY KHỎI TAY TAO CÓ ĐÚNG KHÔNG"Ả hét to hơn.

Hanbin:"Dạ không... thưa... cô tôi không.... có ...ý nghĩ cướp.....Lục Tổng....ra khỏi....tay cô .... ạ.Ly...nước cam...tôi làm.....cho cô...đã bỏ..đường rồi ạ"Cậu vừa nói vừa run bật bật.Cơ thể thì ướt nhũng và rất bết do nước cam.

Hyana:"Nói láo".Ả bắt đầu nổi cơn thịnh nộ nhảy vào đánh cậu.

Ả nhào vào đánh cậu,tay thì đánh chân thì đá. Đánh mệt thì ả cầm đại mấy mảnh thủy tinh trên sàn ném thẳng vào người của cậu rồi cười lớn.Ả định đánh cậu thêm nữa thì từ ở bên ngoài ,tiếng xe của bọn hắn đang ở trước nhà .Ả thấy vậy liền kéo Hanbin ở dưới sàn lại gần ả,rồi ả quật đại 1 mảnh thủy tinh lớn ở trên sàn và bắt đầu rạch tay của bản thân rồi đưa cho cậu cầm miếng thủy tinh dính đầy máu đó, ả đau đớn kêu lên thảm thiết.Bọn hắn ở bên ngoài nghe thấy tiếng hét và tiếng khóc của ả nên liền mở cửa phi vào.Trước mắt bọn hắn là cậu đang cầm mảnh thủy tinh dính máu còn tay ả thì bị rạch một đường rất dài , còn áo của cậu thì dính máu nhưng mà bọn hắn nghĩ đó chính là máu của ả và Hanbin đang cố ý rạch tay của ả ra. Điều đó khiến cho bọn hắn rất tức giận.

Hyuk thì bế ả lên còn 5 người kia thì tức giận kêu vệ sĩ lôi cậu xuống tầng hầm của biệt thự.Mặc khác,cậu đang cầu xin bọn hắn đó không phải là lỗi tại cậu mà là ả ta tự rạch tay của bản thân và đổ lỗi cho cậu.Nhưng mà bọn hắn không nghe lời giải thích đó từ cậu. Taerae thấy cậu nói nhiều và ồn quá nên liền lại tát mặt cậu đến phụt cả máu.Cậu vì thế mà cũng im lặng không giám giải thích nữa mặc kệ cho nhưng tên vệ sĩ kéo cậu đi,mặc kệ cho những cơn đau do bị ả đánh.Khi đã nhốt cậu xong thì bọn hắn cũng bế ả Hyana lên xe rồi đưa đến bệnh viện.Khi đã đến bệnh viện,băn bó xong cho ả.Thì bọn hắn dẫn ả đi ăn trưa rồi dẫn ả về nhà.Khi tới nhà thì bọn hắn liền dìu ả lên phòng rồi chờ đến khi ả ngủ thì bọn hắn mới tiến tới tầng hầm với một vẻ mặt không một giọt máu.'Cạch.....Cạnh...'.Cánh cửa tầng hầm đã được mở ra.

[ALLBIN] Mãi Mãi Được Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ