5

180 17 0
                                    

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơn 5
   này một phong thơ là từ vân mộng mà đến, đây là một cái hài tử miệng lưỡi, tin trần thuật hắn đối vân thâm không biết chỗ hướng tới, biểu đạt muốn tới vân thâm không biết chỗ du lãm tâm nguyện.

Lam Vong Cơ nắm này phong thư thật lâu không có ngôn ngữ, hắn tĩnh đủ trầm tư bộ dáng bị lam hi thần thu hết đáy mắt.

“Quên cơ, làm sao vậy?”

Lam hi thần từ đã biết Lam Vong Cơ đối Ngụy Vô Tiện tâm ý lúc sau, đầu tiên là ngạc nhiên, sau lại ưu sầu, Ngụy Vô Tiện không riêng tu quỷ nói, tâm tính đại biến, hơn nữa hài tử đều có.

Như vậy Ngụy Vô Tiện, làm quên cơ nên làm thế nào cho phải?

Lam Vong Cơ nói: “Không có việc gì, huynh trưởng.”

Lam hi thần đáy lòng thở dài, “Ta nghe nói Vân Mộng Giang thị đưa tới tin.”

Lam Vong Cơ nói: “Ân.”

Hắn đem tin đưa cho lam hi thần. Lam hi thần duyệt xong, cũng là kinh ngạc, này phong thư cư nhiên là Ngụy xa viết.

Chuyện này, lam hi thần không thể thế Lam Vong Cơ làm chủ, hỏi: “Quên cơ, ngươi là ý gì?”

Lam Vong Cơ rũ xuống lông mi, đầu hạ một bóng ma ở như ngọc khuôn mặt thượng.

Hắn nói: “Hảo.”

Lam hi thần cứng họng.

Sau một lúc lâu, hắn mới nói: “Một khi đã như vậy, ta đây liền an bài.”

Lam Vong Cơ hành lễ, “Lao huynh trưởng lo lắng.”

Lam hi thần muốn nói lại thôi, muốn chụp một chút Lam Vong Cơ vai, nhưng lại thu hồi tới, thở dài, đi rồi.

Lam Vong Cơ nhìn trong tay tin, tự thể non nớt, đều có thể nhìn ra hài tử dào dạt tinh thần phấn chấn.

Ngày ấy thấy hài tử linh động ánh mắt còn lưu tại chính mình trong đầu.

Lam Vong Cơ tự mình viết một phong thơ, gửi cho Ngụy Vô Tiện.

Vân mộng.

Ngụy Vô Tiện thu được tin sau, đầu tiên là sửng sốt, không nghĩ tới lam trạm còn cho hắn viết một phong thơ!

“Cha, xinh đẹp ca ca hồi âm sao?”

Ngụy xa từ Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực bài trừ đầu tới, tranh nhau cướp muốn xem tin.

Giang ghét ly xa xa thấy một màn này, bật cười nói: “Không nghĩ tới A Tiện cái thứ nhất trước có hài tử.”

Giang trừng hừ lạnh một tiếng, “Cũng không biết nhà ai tiên tử như vậy xui xẻo, theo Ngụy Vô Tiện.”

Ngụy Vô Tiện không phục, đem tin cử cao, “Ngươi liền như vậy thích hắn?”

Ngụy xa nhất thời nóng nảy, nhảy muốn đi lấy tin, “Cha, ta muốn xem!”

Ngụy Vô Tiện chơi đủ rồi, đem tin mở ra vừa thấy, nhất thời ngây ngẩn cả người.

Lam Vong Cơ mời hắn đi vân thâm không biết chỗ làm khách.

Ngụy xa xem nhìn không chớp mắt, “Cha, chúng ta muốn cùng đi vân thâm không biết chỗ sao?”

Ngụy Vô Tiện sách một tiếng, thu tin, đem tin cất vào trong lòng ngực, “Không đi!”

Ngụy xa nóng nảy, đuổi kịp Ngụy Vô Tiện nện bước, “Vì cái gì a, cha.”

Hắn bộ dáng cực giống Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện mỗi lần đều cảm thán huyết thống lực lượng, nhưng từ Ngụy xa trên mặt hoàn toàn nhìn không ra hắn vị kia mẫu thân bộ dáng.

“Nào có vì cái gì, ngươi vị này xinh đẹp ca ca trong nhà cơm nhưng khó ăn, trong nhà còn có một cái hung thần ác sát cũ kỹ lão tiên sinh cả ngày đánh ngươi thước, nhà bọn họ còn có 3000 hơn gia quy, ngươi cũng phải đi sao?”

Ngụy xa do dự một cái chớp mắt, nhưng muốn gặp mẫu thân dục vọng chống cự qua sợ hãi.

“Ta muốn đi!”

“Vậy ngươi đi cũng không biết cái nào là ngươi nương a?”

Ngụy xa lại ngửa đầu, nói: “Ta biết đến! Nương cho ta để lại một cái đai buộc trán!”

“Đai buộc trán?!”

Ngụy Vô Tiện bước chân một đốn, nhất thời nhớ tới Kỳ Sơn thanh đàm hội thượng hắn làm chuyện tốt gì.

Khi đó Lam Vong Cơ sắc mặt thật sự là dọa người, còn bóp nát một trương cung.

Này Cô Tô Lam thị đai buộc trán đến tột cùng có cái gì cấm kỵ, không thể đụng vào?

Ngụy xa từ hắn túi Càn Khôn thật cẩn thận mà lấy ra tới một cái đai buộc trán, đưa cho Ngụy Vô Tiện.

   bên dưới: Trứng màu

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ