6

178 17 1
                                    

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơn 6
   Ngụy xa bước chân ngắn nhỏ chạy tới Lam Vong Cơ trước mặt, “Xinh đẹp ca ca!”

Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện bình yên vô sự, nhưng lại không có phối kiếm khi, con ngươi buồn bã.

Thẳng đến Ngụy xa muốn leo lên hắn đùi, hướng trong lòng ngực hắn ngồi khi, Ngụy Vô Tiện mới mở miệng nói: “A Viễn, xuống dưới.”

“Ta không.”

Ngụy xa trời sinh ái xem mỹ nhân, cùng Ngụy Vô Tiện quả thực không có sai biệt. Lúc này nhìn đến Lam Vong Cơ gương mặt này, đã sớm sinh ra yêu thích chi tâm, không khỏi phân trần mà cuốn lấy Lam Vong Cơ.

Lam Vong Cơ nhìn đến Ngụy xa kia trương giống nhau Ngụy anh mặt, nói không nên lời trong lòng là cái gì tư vị, tay nhẹ nhàng mà vỗ ở Ngụy xa trên mặt, “Không sao, làm hắn ngồi.”

Ngụy xa cảm thấy mỹ mãn mà ngồi ở Lam Vong Cơ trong lòng ngực.

Ngụy Vô Tiện dở khóc dở cười, “Đứa nhỏ này.”

Lam Vong Cơ trầm mặc một hồi, nói: “Ngụy anh, cùng ta cùng nhau hồi Cô Tô.”

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, không nghĩ tới Lam Vong Cơ thế nhưng còn không có từ bỏ, có chút bực bội nói: “Lam trạm, ta cho rằng ngươi sớm đều từ bỏ.”

Lam Vong Cơ trầm giọng nói: “Ngụy anh, có chuyện không phải ngươi có thể khống chế được!”

Ngụy Vô Tiện gợi lên môi, nói: “Lòng ta có chủ, ta đều có số.”

“Ngươi nói ta khống chế không được, ta vì sao về sau có A Viễn?”

“Xem ra, ta không nên thỉnh ngươi tới vân mộng, là ta đường đột tới.”

Lam Vong Cơ nói: “Là ta thất lễ.”

“A Tiện.”

Giang ghét ly đem thế Ngụy xa thu thập tốt tay nải đưa tới. Nàng nhìn đến hai người kiếm nỏ rút trương không khí, nhất thời ngẩn ra.

Ngụy xa thanh thúy nói: “Ghét ly cô cô, xinh đẹp ca ca thỉnh cha đi Cô Tô, cha không muốn đi!”

Ngụy Vô Tiện đối chính mình cái này bảo bối nhi tử nhưng xem như phục, sợ hắn lại nói ra cái gì kêu giang ghét ly lo lắng, vội vàng nói: “Sư tỷ, sao ngươi lại tới đây?”

Giang ghét ly nói: “Ta tới cấp A Viễn đưa hành lý.”

“Vị này chính là lam nhị công tử đi?”

Nàng hành lễ.

Lam Vong Cơ đáp lễ, “Giang cô nương.”

“Lam nhị công tử, A Viễn khả năng có chút bướng bỉnh, lao lam nhị công tử tốn nhiều tâm.”

Lam Vong Cơ nói: “Giang cô nương khách khí, yên tâm.”

Ngụy Vô Tiện nắm nắm hưng phấn không thôi Ngụy xa khuôn mặt, “Tiểu không lương tâm, ai mới là cha ngươi a!”

Ngụy xa cười khanh khách nói: “Cha là cha, ta thích. Xinh đẹp ca ca, ta cũng thích.”

Lam Vong Cơ là người nào, Ngụy Vô Tiện lại rõ ràng bất quá, chỉ cần Lam Vong Cơ đừng nói cái gì quỷ nói tổn hại thân càng tổn hại tâm tính, hai người bọn họ chi gian liền vẫn là có thể giao lưu.

Ngụy xa giao cho hắn, đại khái suất là có thể yên tâm.

“Lam trạm, cảm ơn ngươi.”

Lam Vong Cơ nói: “Không cần.”

Ngụy Vô Tiện lại dặn dò Ngụy xa một phen, mới yên tâm mà đem Ngụy xa tiễn đi.

Lam Vong Cơ ngự kiếm đi vân thâm không biết chỗ, Ngụy xa lần đầu tiên ngự kiếm, ngạc nhiên mà oa oa kêu to.

Nhưng mà cái này hành động lại khiến cho Lam Vong Cơ suy nghĩ sâu xa, hắn vẫn luôn cho rằng Ngụy Vô Tiện linh lực có tổn hại, lại không dự đoán được, linh lực hao tổn tới rồi tình trạng này, liền ngự kiếm cũng làm không đến.

Lam hi thần ở nhã thất chờ Lam Vong Cơ, chờ Lam Vong Cơ đem Ngụy xa ôm vào tới thời điểm, cũng là ngẩn ra.

Đứa nhỏ này bộ dáng cực tiếu Ngụy Vô Tiện, hoàn toàn nhìn không ra hắn vị kia ruột mẫu thân là bộ dáng gì.

“Quên cơ, đây là… Ngụy công tử hài tử?”

Lam Vong Cơ buông xuống Ngụy xa, hành lễ, “Huynh trưởng, là.”

Lam hi thần trong lòng không biết làm gì cảm tưởng, nói: “Thúc phụ bên kia ta đã báo cho, ngươi mang theo hài tử cứ việc trụ hạ đó là.”

Lam Vong Cơ nói: “Đa tạ huynh trưởng.”

Hắn biết, lam hi thần vì chuyện này, nhất định ở trong đó ra cái gì lực.

Ngụy xa cũng giống mô giống dạng mà hành lễ, thanh âm non nớt, “Vãn bối Ngụy thấy xa quá lam tông chủ.”

Hắn tuy rằng da, nhưng là Ngụy Vô Tiện nên dạy cho hắn lễ tiết cũng là đầy đủ mọi thứ, cho nên thấy lam hi thần cũng là có lễ có tiết.

Lam hi thần biết Ngụy Vô Tiện là cái lục nghệ đều toàn, thông minh hơn người, tu vi không tồi thế gia công tử, sinh ra hài tử nói vậy cũng không kém.

Hắn hơi hơi mỉm cười, sờ sờ Ngụy xa đầu, “Hảo, A Viễn cứ việc trụ hạ đó là.”

“Quên cơ, ta đã vì Ngụy tiểu công tử an bài chỗ ở……”

“Không cần, tùy ta trụ tĩnh thất liền có thể.”

Lam hi thần ngạc nhiên, ngay sau đó thỏa hiệp, “Cũng hảo.”

   bên dưới: Trứng màu

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ