Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơn 4
Liên Hoa Ổ ở vào vân mộng địa giới, nhiều thủy nhiều hồ. Phóng nhãn nhìn lại, một bích ngàn khuynh, hà hoa đình đình ngọc lập, như là ăn mặc váy lụa tiểu cô nương.Ngụy xa phía trước bị giang trừng đơn độc mà an bài một phòng, nhưng hắn làm nũng chơi xấu, một hai phải cùng Ngụy Vô Tiện cùng phòng, Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, đành phải cùng hắn ngủ ở một khối.
Bởi vì Ngụy Vô Tiện cự tuyệt Ngụy đi xa vân thâm không biết chỗ tìm tòi đến tột cùng thỉnh cầu, Ngụy xa liền chính mình cái nghĩ cách.
Hắn phát hiện có người chuyên môn phái đưa giang trừng đưa đi vân thâm không biết chỗ tin sau, liền kế thượng trong lòng.
Ngụy xa viết liền nhau mang họa mà viết một phong thư dài, cất vào phong thư.
Giang thị môn sinh nhìn đến Ngụy xa trong tay tin, mắt choáng váng, “Này, đây là cấp lam nhị công tử tin?”
Ngụy Vô Tiện thân là Liên Hoa Ổ đại sư huynh, vốn dĩ liền địa vị cao thượng, này sẽ lại tu quỷ nói, càng là lệnh người sợ hãi không thôi. Ngụy xa thân là con hắn, những người khác là căn bản một chút cũng không dám chậm trễ. Nhưng Ngụy xa trung phong thư thật sự là làm hắn khó xử, thế nhân toàn nói Ngụy Vô Tiện cùng Hàm Quang Quân như nước với lửa, này Ngụy Vô Tiện nhi tử cư nhiên kêu hắn đi truyền tin, Hàm Quang Quân thật sự sẽ không nhất kiếm bổ hắn sao?
Hắn châm chước nói: “Ngụy tiểu công tử, ngươi cùng Hàm Quang Quân nhưng có giao tình?”
Ngụy xa nghiêm túc mà nghĩ nghĩ, thanh âm giòn lượng nói: “Có!”
Môn sinh vui vẻ, “Cái gì giao tình?”
Ngụy xa nghiêng đầu nói: “Hàm Quang Quân làm ta ôm hắn đùi, nhưng thích ta. Cha ta cùng ta cùng hắn một khối ăn cơm!”
Môn sinh suýt nữa nói lắp, “Lời này, lời này thật sự?”
Ngụy đường xa: “Kia đương nhiên là sự thật. Hàm Quang Quân còn làm ta có việc không có việc gì liền cho hắn viết thư đâu!”
Môn sinh bán tín bán nghi, lời này như thế nào nghe đều làm người khó có thể tin, bỉnh hoài nghi thái độ, hắn đem việc này nói cho giang trừng.
Giang trừng nghe xong vẻ mặt không thể tin tưởng, “Ngươi nói cái gì? Ngụy xa cấp lam nhị viết thư?”
Môn sinh trịnh trọng gật gật đầu.
Giang trừng: “……”
Hắn trăm vội rất nhiều gọi người đem Ngụy xa đề ra lại đây.
Đối với Ngụy xa, giang trừng cũng từng nghĩ tới, nếu Ngụy xa có thể đi vào tương lai, vì cái gì không thể đi đến qua đi? Nhưng nghiên cứu rất nhiều thiên, hắn bất đắc dĩ phát hiện, Ngụy xa chính là sống thoát thoát Ngụy Vô Tiện cái thứ hai phiên bản, lên núi bắt được thỏ, xuống núi sờ cá, ngay cả Liên Hoa Ổ phụ cận bá tánh gia nữ nhi đều nhận thức hắn.
Chỉ là bởi vì Ngụy xa vừa lên đi, liền ngọt ngào mà kêu một tiếng, “Các tỷ tỷ hảo!”
Có chút cô nương xem hắn sinh đáng yêu, sôi nổi bị đậu cười, cho hắn đưa góc cạnh cùng hạt sen ăn, Ngụy xa cũng thoải mái hào phóng mà tiếp thu, “Tỷ tỷ sinh thật xinh đẹp, đưa góc cạnh cùng hạt sen hảo ngọt!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơn
Humorhttps://xiachong297.lofter.com/post/1fec1e73_2b9a32b53