9

146 14 0
                                    

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơn 9
   “Kim lăng?”

Ngụy Vô Tiện sửng sốt.

Ngụy xa ghét bỏ nói: “Cha bổn, kim lăng ca ca a!”

Ngụy Vô Tiện ngay sau đó lại cao hứng lên, “Cũng đúng, là sư tỷ nhi tử! Ta có cháu trai!”

“Lam trạm, ngươi nghe được sao? Ta có cháu trai! Là kêu kim lăng sao?!”

Ngụy Vô Tiện hưng phấn không thôi, nói năng lộn xộn.

Lam Vong Cơ gật đầu, “Ân.”

Ngụy Vô Tiện lại oán hận nói: “Thật là tiện nghi Kim Tử Hiên kia tư!”

Ngụy xa khó hiểu hỏi: “Cha, vì cái gì nói tiện nghi Kim Tử Hiên kia tư?”

Ngụy Vô Tiện sau khi nghe xong, cười ha ha, véo véo Ngụy xa nộn hồ hồ khuôn mặt, “Ngươi hiện tại không hiểu, về sau liền hiểu được.”

Ngụy xa cái hiểu cái không gật gật đầu.

Đúng lúc này, phù chú đốt, bãi tha ma đã xảy ra chuyện!

Ngụy Vô Tiện thần sắc biến đổi, bế lên ôn uyển, liền phải chạy, “Lam trạm, lần sau chúng ta lại tụ, A Viễn liền giao cho ngươi, phiền toái ngươi đưa hắn hồi Liên Hoa Ổ.”

Ngụy xa có chút không cao hứng mà chu lên miệng, “Cha thay đổi! Cha không ôm ta!”

Lam Vong Cơ bế lên Ngụy xa, ngăn cản hắn, “Vì sao không ngự kiếm?”

Ngụy Vô Tiện ngẩn ra, “Quên mang theo.”

“Ta mang ngươi.”

Bốn người vội vội vàng vàng mà chạy tới bãi tha ma, chỉ thấy bãi tha ma người đổ đầy đất.

Ngụy Vô Tiện vội vã hỏi tình huống, cùng Lam Vong Cơ liên thủ đem ôn ninh khôi phục thần trí.

Ôn nhu nhìn ôn ninh, kích động mà nước mắt chảy xuống dưới, “A Ninh…… Là tỷ tỷ a!”

Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng thở ra, lại có một loại thỏa mãn cảm.

“Ngụy anh!”

Nhìn đến Ngụy Vô Tiện hộc máu, Lam Vong Cơ giành trước đi lên, đỡ hắn.

Ôn nhu xem sửng sốt.

Ngụy Vô Tiện dùng tay lau một chút khóe miệng huyết, “Thao.”

Ngụy xa nhìn đến Ngụy Vô Tiện hộc máu, cũng không rảnh lo ghen tị, vội vàng chạy vội tới hắn trước mặt, “Cha, cha, ngươi không sao chứ?”

Ngụy Vô Tiện đứng dậy, “Không có việc gì, không có việc gì.”

Ôn nhu đi tới, “Hàm Quang Quân, ta là y sư, làm ta nhìn xem đi.”

Lam Vong Cơ lúc này mới tránh ra.

Lúc sau, Ngụy Vô Tiện mời Lam Vong Cơ tham quan hắn phục ma động, thuyết minh một chút tên lý do.

Ngụy xa nhắm mắt theo đuôi mà đi theo hai người bọn họ người, Lam Vong Cơ thời khắc chú ý hắn, để tránh hắn chạy loạn.

Nhưng hắn cùng Ngụy Vô Tiện lại bởi vì quỷ nói một chuyện sinh ra khắc khẩu, Ngụy Vô Tiện có chút không mau.

Ngụy xa tò mò mà nhìn nhìn bốn phía, “Cha, ngươi ở nơi này sao? Nơi này thực hảo chơi sao? Vì cái gì không trở về Liên Hoa Ổ a?”

Ngụy Vô Tiện nghe cười, “Cha có chuyện phải làm, ngươi cùng cái này xinh đẹp ca ca đi về trước được không?”

Ngụy xa lắc lắc đầu, “Ta không cần!”

“Ta muốn cha! Cha, ngươi chừng nào thì mới có thể thấy mẫu thân a?”

Ngụy Vô Tiện như thế nào biết hắn khi nào mới có thể gặp được hắn tương lai đạo lữ, nghe vậy cười nói: “Này cha như thế nào biết a?”

Ngụy xa không cao hứng nói: “Kia cha đi tìm mẫu thân a!”

Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, “Ta đi chỗ nào tìm a?”

Ngụy đường xa: “Đêm săn! Đi Hàm Quang Quân trong nhà, tìm xinh đẹp tỷ tỷ!”

Ngụy Vô Tiện ngạc nhiên nói: “Cô Tô Lam thị ngươi nhìn thấy nữ tu? Cô Tô Lam thị còn có sống nữ tu?”

Ngụy xa có chút chột dạ, bởi vì nữ tu một chuyện, Lam Vong Cơ còn thế hắn bị phạt, “Không có.”

Lam Vong Cơ nói: “Không thể nói dối, vân thâm không biết chỗ, hắn quấy nhiễu nữ tu.”

Ngụy Vô Tiện cười ha ha, nắm nắm hắn khuôn mặt nhỏ, “Có thể a, không lỗ là ta nhi tử.”

Lam Vong Cơ biểu tình tựa hồ thả lỏng một chút, hơi hơi mỉm cười.

“Lam trạm, ngồi.”

Ngụy Vô Tiện làm ôn ninh cấp Lam Vong Cơ thượng nước trà, kết quả ôn ninh chỉ bưng tới bạch thủy.

“Sao lại thế này, ngươi như thế nào có thể cho hắn uống bạch thủy?”

Ngụy Vô Tiện có điểm bất mãn.

Thừa dịp Ngụy Vô Tiện cùng ôn nhu tỷ đệ giao lưu thời điểm, Lam Vong Cơ nói: “Không sao.”

“Ngụy anh, ta cần phải trở về.”

“Lam trạm, ta đưa ngươi!”

Hai người đi đến xuất khẩu, Lam Vong Cơ không biết từ nơi nào lấy ra tới một con túi tiền, này chỉ túi tiền có chút tú khí, như là nữ hài tử dùng túi thơm.

“Ngụy anh.”

Hắn đem túi tiền đặt ở Ngụy Vô Tiện trên tay.

   bên dưới: Trứng màu

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ