17

159 10 1
                                    

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơn ( kết thúc )
Lam Vong Cơ không có trả lời hắn nói, chỉ là dùng hết toàn lực đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong lòng ngực.

Ngụy Vô Tiện bị bắt ghé vào hắn ngực thượng nghe hắn bang bang thẳng nhảy trái tim, không được tự nhiên mà tránh tránh, “Lam trạm, ngươi làm gì?”

“Nghe tim đập.”

“Tim đập có cái gì dễ nghe?”

Ngụy Vô Tiện kinh ngạc mà a một tiếng.

Lam Vong Cơ tay thong thả mà rũ đi xuống, Ngụy Vô Tiện ám đạo không tốt, hắn vội vàng đẩy ra vừa thấy.

Chỉ thấy Lam Vong Cơ sắc mặt trắng bệch, đã không hề hơi thở.

“Lam trạm!”

“Lam trạm!”

Dư lại sự tình vẫn là như hắn trải qua giống nhau, ba tháng sau hắn từ bãi tha ma ra tới, chẳng qua hắn bên hông nhiều một thứ, đó là một cái túi Càn Khôn.

Bên trong đồ vật cũng có một ít không thể tưởng tượng, là một cái đai buộc trán cùng một khối màu lam cục đá.

Ngày ấy, Lam Vong Cơ bỗng nhiên trên người lam quang đại lóe, chờ Ngụy Vô Tiện phục hồi tinh thần lại thời điểm, trên mặt đất đã chỉ còn lại có một khối màu lam cục đá cùng với một cái đai buộc trán.

Ngụy Vô Tiện mơ màng hồ đồ, thiếu chút nữa cho rằng chính mình đang nằm mơ, nhưng hắn tu luyện quỷ nói, từ bãi tha ma ra tới thời điểm, nghe nói lam trạm mất tích tin tức.

Hắn cùng lam trạm cùng trường quá, Huyền Vũ động cùng xạ nhật chi chinh cộng hoạn nạn quá, bãi tha ma gặp qua, lại là tới cũng vội vàng, đi cũng vội vàng.

Mà hiện giờ lam trạm không biết vì sao rơi vào bãi tha ma, hơn nữa vì bảo hộ hắn, hóa thành một cục đá.

Lam trạm tu vi vì sao hàng nhiều như vậy, kẻ hèn tẩu thi cư nhiên liền phải lam trạm mệnh, đây là Ngụy Vô Tiện khổ tư không ra sự tình.

Ngụy Vô Tiện mang theo này tảng đá tham gia xạ nhật chi chinh.

Lam gia bên kia mất đi Lam Vong Cơ, lam hi thần cùng Lam Khải Nhân lập tức trong lòng như có lửa đốt, đặc biệt là lam hi thần, luôn luôn ôn tồn lễ độ trên mặt hắn đều mang theo một tia khuôn mặt u sầu.

“Trạch vu quân, ta…”

Đối mặt lam hi thần, Ngụy Vô Tiện áy náy vô cùng, hắn đem túi Càn Khôn cởi bỏ, đưa cho lam hi thần.

Lam hi thần kinh ngạc nói: “Ngụy công tử, ngươi đây là ý gì?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Trạch vu quân, ta đã từng gặp qua lam trạm.”

Lam hi thần một chút giống như bắt được cứu mạng rơm rạ, kích động nói: “Ngụy công tử, quên cơ ở nơi nào?”

Ngụy Vô Tiện đột nhiên vén lên vạt áo, cắn răng, bùm một tiếng xuống dưới, “Trạch vu quân…”

Lam hi thần trong lòng nhảy dựng, có một loại dự cảm bất hảo nảy lên trong lòng.

“Ngụy công tử, ngươi làm gì vậy! Mau đứng lên!”

Chờ Ngụy Vô Tiện nói xong ngọn nguồn sau, lam hi thần thân mình nhoáng lên, thiếu chút nữa té ngã.

“Trạch vu quân!”

Ngụy Vô Tiện lập tức đứng dậy đỡ một phen.

Nhìn đến kia khối màu lam cục đá, hắn không thể tin tưởng, run giọng nói: “Quên cơ như thế nào sẽ đi bãi tha ma…”

“Như thế nào sẽ… Hắn không phải vẫn luôn ở Di Lăng chi viện…”

“Trạch vu quân, lam trạm là vì bảo hộ ta…”

Đương Ngụy Vô Tiện đem đai buộc trán cũng lấy ra tới đưa cho lam hi thần thời điểm, lam hi thần nheo mắt, “Quên cơ đai buộc trán?”

Ngụy Vô Tiện ừ một tiếng, “Lam trạm đem đai buộc trán cho ta.”

Lam hi thần trong lòng trong lúc nhất thời không biết là cái gì tư vị, “Ta sớm nên nghĩ đến… Vì một người nhập hồng trần, người đi ta không lưu…”

Ngụy Vô Tiện thời trẻ cầu học thời điểm nghe qua cái này Lam thị tổ tiên chuyện xưa, hắn không biết lam hi thần nói cái này có ý tứ gì, nhưng hắn đồng dạng trong lòng không ổn.

“Trạch vu quân, lời này ý gì?”

Lam hi thần có chút bực bội nói: “Ngụy công tử không biết?”

Hắn cố nén bi thống, nói không được nữa. Bên cạnh môn sinh cũng khiếp sợ Lam Vong Cơ cư nhiên qua đời tin tức, hỗ trợ giải thích nói: “Ngụy công tử, ngươi có điều không biết, chúng ta Cô Tô Lam thị đai buộc trán, ý ở ước thúc tự mình, là chỉ có như muốn tâm người trước mặt mới có thể cởi xuống…”

Ngụy Vô Tiện đầu óc oanh mà một tiếng nổ tung.

Đương quên tiện nhãi con xuyên qua trăm phượng sơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ