https://midoriyazsnua.lofter.com/post/1d8d243c_1c6221bb2
Một con mông
【all27】 nhớ một lần thường thường vô kỳ đồng học sẽ ( thượng )
* bất tri bất giác viết dài quá, hẳn là hạ liền kết thúc
* vốn dĩ tưởng viết sa điêu đoản thiên, nhưng tay của ta có ý nghĩ của chính mình, càng viết càng nghiêm túc
1.
Chính như đại gia biết, cầm điền kiếm là Namimori trung học nổi danh nhân vật.
Lớn lên xinh đẹp khả nhân, dương quang soái khí, nhớ năm đó vẫn là trường học kiếm đạo bộ chủ lực nhân mã, vừa ra tay liền biết có hay không, có thể đem đối thủ sợ tới mức tè ra quần, không biết bắt được nhiều ít phương tâm ám động thiếu nam thiếu nữ nhóm, thả hắn giữ mình trong sạch, ánh mắt rất cao, chỉ đối Namimori trung học giáo hoa thế xuyên kinh tử yêu sâu sắc, hai người đứng chung một chỗ, kia kêu một cái đăng đối cùng xứng đôi, có thể nói là thần tiên quyến lữ, tiện sát người khác.
Nhưng mà, vận mệnh luôn là sẽ cùng thiên chi kiêu tử khai thượng một chút tiểu nhân vui đùa, chính như trở lên thổi phồng tất cả đều là giả giống nhau, trên thực tế, cầm điền kiếm nổi danh nguyên nhân, là nguyên với một hồi trong lời đồn thi đấu.
Hiện tại nói lên kia trận thi đấu, hắn còn hiểu ý có thừa giật mình, che mặt khóc thút thít, uống cà phê tay run nhè nhẹ, có thể thấy được này trình độ kinh tâm động phách, hiểm nguy trùng trùng.
Hắn ở kia tràng cửu tử nhất sinh trong lúc thi đấu vứt bỏ hết thảy.
Thua trận âu yếm nữ nhân, thua trận mặt mũi, thua trận uy nghiêm.
Trong một đêm, từ tuấn dật thiếu niên lang, biến thành tuấn dật đầu trọc.
Từ đây, hắn trọc.
Hơn nữa cũng không có biến cường.
Xa ở Italy Sicily, ở văn phòng người nào đó thập phần đúng lúc khi đánh cái siêu vang hắt xì.
2.
"Nghe nói chỉ có ngu ngốc mới có thể cảm mạo."
Ở bàn làm việc đối diện trên sô pha ngồi thanh niên nhàn nhạt phiêu ra một câu châm chọc ý vị mười phần nói, nhưng múa bút thành văn Sawada Tsunayoshi làm bộ không có nghe thấy.
Hắn đã toàn thân tâm đầu nhập đến công tác hải dương, ở trong đó du lịch, ở bảo đảm chính mình sẽ không chết đột ngột trong phạm vi vì tư bản chủ nghĩa xây dựng góp một viên gạch, làm người nhìn cảm giác thật đáng thương.
Reborn như là đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, đi đến hắn trước mặt, "Mụ mụ nói hôm nay trong nhà nhận được một chiếc điện thoại."
Sawada Tsunayoshi lúc này mới ngẩng đầu, màu nâu mắt to liên tục chớp chớp, thủy sắc liễm diễm.
Reborn: "Ngươi mắt rút gân?"
Sawada Tsunayoshi: "Trường lỗ kim."
Reborn khẩu súng để ở Vongola đời thứ 10 thủ lĩnh huyệt Thái Dương thượng, thành công làm Sawada Tsunayoshi đình chỉ loại này tranh luận tìm đường chết hành vi, tiếp tục thuật lại: "Là ngươi sơ trung đồng học mời ngươi tham gia đồng học hội, một cái kêu cầm điền kiếm học trưởng, hắn nói không ngừng mời ngươi, cũng mời ngươi năm đó sơ trung khi hảo bằng hữu, sơn bổn võ cùng Gokudera Hayato, hy vọng ngươi cũng có thể tham dự, địa điểm là cũng thịnh thị mỗ gia khách sạn."