https://qiangtouherb.lofter.com/post/1ffbc165_12e4cf874
Thái địch
04
【all27/1827】 vườn trường tình yêu cuối cùng phát triển trở thành ác tục tiềm quy tắc
180270 không gì suất diễn cung trước sâm
1.
Đây là một hồi thực xấu hổ đồng học sẽ.
Sawada Tsunayoshi bản nhân cũng thực xấu hổ, năm đó phế sài đột nhiên tây trang giày da mở ra siêu xe tham dự đồng học sẽ quả thực chính là ở chụp phim truyền hình giống nhau cốt truyện.
Vì thế hắn bị người tóm được hỏi "Hiện tại ở đâu công tác a?" "Lương một năm nhiều ít a?" "Có hay không đối tượng a?" Khi hắn chỉ có thể đem chính xác đáp án đánh thượng n tầng mã trả lời.
"Còn hảo, ta đại học một tốt nghiệp liền đi nhà mình thân thích gia tộc xí nghiệp thực tập đi. Ngoại xí sao tiền lương tổng hội cao một chút, ha ha."
Cái rắm lặc.
Ta nói ta sơ trung bắt đầu liền đem sinh mệnh phụng hiến cho đương nguy hiểm Mafia đầu lĩnh các ngươi tin sao!
Lúc này có người cắm một câu nói: "Lại nói tiếp trạch điền tiểu tử này sơ trung người đương thời duyên liền rất hảo a!"
"Ta nhớ rõ lúc ấy cái kia nổi danh bất lương Gokudera Hayato đều có thể cùng hắn kề vai sát cánh."
"Còn có bóng chày đội vương bài sơn bổn võ, ta nhớ rõ hắn chơi đến nhất muốn tốt chính là trạch điền tiểu tử này!"
"Không phải còn có cái so với chúng ta cao nhất niên cấp quyền anh bộ tiền bối sao? Chính là kinh tử tương ca ca, loại này đem tiếp cận muội muội hỗn đản giống nhau đau tấu một đốn tàn nhẫn nhân vật trạch điền cư nhiên cũng có thể thông đồng."
"Lại nói tiếp hôm nay ngục chùa cùng sơn bổn như thế nào cũng chưa tới? Hai người bọn họ hiện tại hẳn là hỗn đến tốt nhất đi, ta từ hiệu trưởng kia nghe được này hai người giống như đều đi Italy công tác."
Bàng thính Sawada Tsunayoshi yên lặng làm trong tay Coca.
Ta có thể nói hai người bọn họ vì đến lượt ta tham gia cái này đồng học sẽ đang ở thay thế ta cái này Boss tăng ca thêm giờ phê văn kiện sao.
Đương hắn chuẩn bị làm đệ nhị ly Coca thời điểm, đề tài lại thay đổi cái phương hướng.
"Ô oa, lại nói tiếp để cho ta sợ hãi tác phong uỷ viên không nghĩ tới cách nhiều năm như vậy còn ở trường học."
"Ta tới thời điểm đi ngang qua cổng trường thấy phiên trực phi cơ đầu khi phản xạ có điều kiện sửa sang lại quần áo, sợ quá giây tiếp theo cái kia đáng sợ uỷ viên trường liền sẽ xuất hiện."
"Đều là huyết lệ a huyết lệ, ở đây người ai không có bị tác phong uỷ viên trường cắn giết qua."
"Ngươi đừng nói... Giống như còn thực sự có một cái."
"Là trạch điền đi? Ta trong ấn tượng hắn giống như thật sự không bị uỷ viên trường theo dõi quá."
Không không không đó là các ngươi ảo giác, các ngươi không biết ta ở sau lưng bị chim sơn ca học trưởng đau ẩu bao nhiêu lần!!