29.【all27】 về đi nước Mỹ xem bóng chày gặp được trước kia đồng học chuyện này

261 25 0
                                    

https://xinjinjumin8641225.lofter.com/post/79b26962_2bbaa3e7c

05

【all27】 về đi nước Mỹ xem bóng chày gặp được trước kia đồng học chuyện này

   Bắc Mỹ, một cái bình thường sân bay, một đám Đông Á gương mặt người xuống máy bay, cao hứng phấn chấn mà khắp nơi đánh giá.

   "Thật là cảm tạ trên núi đồng học ngài mời!"

   "Không hổ là đương đại lão bản người!"

   y đằng nhìn bị mọi người vây quanh ở trung gian trên núi, bĩu môi. Thật là, còn không phải là vận khí tốt gây dựng sự nghiệp đụng phải một số tiền mà thôi sao!

   bất quá, có tiện nghi không chiếm bạch không chiếm! Hắn nhìn bóng chày trên sân thi đấu khắp nơi phiêu tán vân, tâm tình rất tốt mà hô hấp một ngụm không khí. Sao, cảm giác cùng Nhật Bản hoàn toàn không giống nhau.

   đúng lúc này, hắn đột nhiên phát hiện một cái tóc nâu thân ảnh trốn trốn tránh tránh mà đi qua.

   đây là......

   "Nha, này không phải phế sài cương sao!" Trên núi đắm chìm ở chung quanh người lấy lòng trung, đột nhiên đôi mắt một phiết thấy cái kia không cho chính mình mặt mũi phế sài cương.

   thật là, cái kia sơn bổn cùng ngục chùa còn chưa tính, rốt cuộc một cái là không biết vì cái gì không có đại biểu Nhật Bản, mà là đại biểu Italy tham gia thi đấu bóng chày tân tinh, hắn hôm nay chính là muốn tới thi đấu tới.

   một cái là hiện tại hưởng dự nổi danh dương cầm gia, người bận rộn, có thể lý giải có thể lý giải.

   nhưng là phế sài cương —— hắn một cái muốn năng lực không năng lực, muốn danh vọng không danh vọng, trừ bỏ lấy lòng người bản lĩnh còn có thể, bế lên kia hai vị đùi, căn bản tìm không thấy cái gì ưu điểm người......

   như vậy hắn cư nhiên không có tới tham gia hắn tổ chức đồng học hội, cũng quá không đem hắn để vào mắt đi?

   "Uy, phế sài cương, ngươi như thế nào không có tới tham gia đồng học sẽ a?"

   "Hắn nên không phải là cảm giác không mặt mũi đến đây đi? Ha ha!"

   "Sao, ta đều hiểu biết ngươi sao, làm gì cảm thấy không có mặt a? Dù sao đã sớm thói quen ngươi như vậy xuẩn đi ha ha ha......"

   "A, cái này......" Sawada Tsunayoshi thấy được giống như đã từng quen biết đám người, thả lỏng hạ chính mình vốn dĩ ngay ngắn dáng người, gãi gãi đầu, cũng đi theo cười hai tiếng.

   may mắn hôm nay không có mặc quần áo lao động......

   "Nói như vậy lên, phế sài cương ngươi hiện tại ở nơi nào thăng chức a?" Một cái đồng học không có hảo ý hỏi.

   "A, cái kia, cái này ——"

   "Ta hiện tại ở nam cực đào dầu mỏ lạp...... Lần này là tới nước Mỹ phân bố báo bị ha ha ha......"

   "Đào dầu mỏ? Ở nam cực? Ha ha ha...... Phế sài cương ngươi đang nói cái gì a?" Các bạn học bắt đầu tam tam hai hai nở nụ cười. Không hổ là phế sài cương, vẫn là như vậy buồn cười buồn cười.

Đồng học tụ hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ