https://xiboliyadexiezi.lofter.com/post/1f442553_1c6173eeb
Sawada Tsunayoshi đồng học sẽ
ps: Toàn viên trừ tên côn đồ ngoại toàn viên người tốt, ấm áp hướng
Sáng sớm ánh mặt trời xuyên thấu qua thật lớn cửa sổ sát đất, chiếu vào trên giường lộ ra một cái màu nâu trên đầu, một bên đồng hồ báo thức kim đồng hồ đi hướng 7, đồng thời, trên giường nhân nhi mở lược hiện mê mang mắt buồn ngủ, ngoài cửa tiếng đập cửa cũng đúng giờ vang lên.
"Vào đi, Basil."
5 năm thói quen, Basil tổng hội không kém mảy may mà xuất hiện ở ngoài cửa.
Basil đem Tsunayoshi hôm nay yêu cầu xuyên trang phục đặt ở một bên trên tủ đầu giường, lại đem trong tay một phần màu đỏ thiệp mời đưa cho Tsunayoshi
"Điện hạ, đây là reborn đại nhân tối hôm qua từ Nhật Bản khi trở về mang về tới, hắn nói ngẫu nhiên cũng muốn điện hạ thả lỏng một chút."
Tsunayoshi tiếp nhận thiệp mời, mở ra, là sơ nhị thời kỳ đồng học sẽ
"A Võ bọn họ hẳn là cũng có đi?"
"Đúng vậy, đã đưa đi bọn họ văn phòng, vũ thủ bọn họ nhiệm vụ hôm nay đều sẽ hoàn thành, trở về lúc sau cũng sẽ đi Nhật Bản."
Tsunayoshi đem thiệp mời đặt ở một bên, làm Basil đi chuẩn bị một chút, hai người về trước Nhật Bản.
Xuống máy bay, Tsunayoshi đem hành lý chờ làm ơn Basil trước lấy về gia, chính mình đi trên đường hơi chút đi dạo.
Tuy rằng hiện tại thế giới hết thảy thái bình, nhưng gia tộc thế giới cùng biểu thế giới các loại sự vụ đều là yêu cầu hắn cái này thủ lĩnh tới xử lý ngày thường sẽ có một ít tiểu kỳ nghỉ nghỉ ngơi, nhưng không đủ để ngồi phi cơ các nơi chạy.
Tsunayoshi sớm tại trên phi cơ khi liền đem tây trang áo khoác cởi xuống dưới,
Màu trắng áo sơmi sấn đến Tsunayoshi càng thêm tú khí, bạch bạch nộn nộn (? ), đi ở trên đường, vô ý thức mà hấp dẫn hấp dẫn mọi người ánh mắt.
Quẹo vào một cái hẻm nhỏ, Tsunayoshi còn không có đứng vững, mấy cái lưu manh từ khác hai cái nhập khẩu từ trước sau cản trở Tsunayoshi đường đi.
"Nha, tiểu mỹ nhân, không kiến nghị cho chúng ta mượn một chút tiền chơi chơi đi, hoặc là ngươi bồi chúng ta chơi chơi? A, ha!"
Dẫn đầu lưu manh vừa nói vừa vũ động trong tay gậy gộc, mang theo một đám huynh đệ trêu đùa.
Tsunayoshi hơi chút hoạt động một chút thân thể, làm ra chiến đấu tư thế
"Ta nhớ rõ cung di bị điều khỏi Nhật Bản mới ba ngày đi, liền bắt đầu trái với tác phong, thật là, ta không ngại thế......" Cung di chỉnh đốn một chút, còn chưa xuất khẩu, liền bị đánh gãy
"A lạp, tưởng khi dễ ta ban đồng học, ai cho ngươi quyền lợi?"
Một cái kiệt ngạo khó thuần thanh âm từ nhỏ hẻm nhập khẩu truyền đến, mọi người quay đầu nhìn lại, mười mấy người đứng ở chỗ nào, một đám chính xoa tay hầm hè.
Kết quả cuối cùng lấy Tsunayoshi tìm tới tác phong ủy ban người, mặt mũi bầm dập tên côn đồ đều bị mang đi chấm dứt.
Tsunayoshi nhìn mọi người
"Các ngươi là......?"
Không thèm để ý Tsunayoshi quên đi, phía trước người nói chuyện cười nói
"Trạch điền ngươi thật đủ dễ quên, ta là ngươi sơ năm 2 đồng học kiến thôn a, lần này đồng học sẽ chính là ta chủ sự, ha ha ha."
Mọi người đi ra hẻm nhỏ, Tsunayoshi đột nhiên nhớ tới một vấn đề
"Các ngươi như thế nào biết ta tại đây?"
"Là Gokudera-kun, Gokudera-kun đem ngươi di động định vị chia chúng ta, nguyên bản là làm chúng ta đi sân bay tiếp ngươi, nhưng chậm một bước."
Đang nói, mọi người tới kiến thôn đặt trước khách sạn, ngục chùa, sơn bổn đám người cũng vừa vặn tới, liền cùng đi vào hội trường.
Kiến thôn trạm thượng sớm đã chuẩn bị tốt tiểu đài cao, thanh thanh giọng nói
"Kỳ thật hôm nay đồng học sẽ không chỉ là một mình ta ý tưởng, là chúng ta ban sở hữu đồng học vì một cái khác mục đích mà tổ chức, cái kia mục đích chính là ——"
Mặt khác cùng nhau lớn tiếng nói
"Sawada Tsunayoshi, thực xin lỗi, còn có cảm ơn!"
Kiến thôn đi xuống tiểu đài cao, kinh tử nắm Tsunayoshi tay, đem hắn kéo lên tiểu đài cao, dưới đài mọi người chỉnh tề về phía Tsunayoshi cúc một cái tiêu chuẩn 90 độ cung.
Đã trải qua không ít mưa gió Vongola mười đại phế sài thuộc tính giờ phút này lại hiển hiện ra, luống cuống tay chân mà muốn cho mọi người lên, lại không cẩn thận ngã xuống, sau đó ngồi dưới đất lộ ra một cái hơi mang xin lỗi, ấm áp tươi cười.
Mọi người cũng không hẹn mà cùng mà lộ ra tươi cười.
Đã bắt đầu đi vào xã hội bọn họ cảm nhận được thế gian hiểm ác
Không ngừng mà thương tổn, không có như vậy nhiều thiện ý
Thật sâu ác ý, cùng vườn trường trung tiểu đánh tiểu nháo hoàn toàn không giống nhau
Bọn họ nhớ tới, nhớ tới cái kia phế sài, không hề tính tình nhân nhi
Ánh tượng trung, hắn chưa bao giờ phát quá hỏa, trước nay đều chỉ là lộ mỉm cười
Sơ nhị thời điểm, không biết vì sao, hắn luôn là sẽ đột nhiên biến rất lợi hại
Sau khi lớn lên, mới phát hiện, vị kia "Phế sài cương" vẫn luôn là ẩn chính mình quang mang, lại như cũ ở ấm áp, bao dung người
Liền giống như ngày đó không giống nhau
Sawada Tsunayoshi, thực xin lỗi, còn có, cảm ơn
Hy vọng còn không muộn
● all27