11.【 gia giáo 】 bối truyền thừa -- hỗn loạn đồng học tụ hội

359 11 0
                                    

https://guibujungb.lofter.com/post/308e5c0f_1c6444b72


Quỷ bước quân

【 gia giáo 】 bối truyền thừa —— hỗn loạn đồng học tụ hội ( 01 )

* không phải giống nhau lão ngạnh ta biết.

* ooc chú ý, nguyên sang nhân vật chú ý, sổ thu chi chú ý.

* thuần sảng văn, không thích giả thỉnh không cần miễn cưỡng chính mình.

* logic phương diện khả năng có rất nhiều vấn đề, nghiêm túc ngươi liền thua.

01

Sicily, là Địa Trung Hải lớn nhất cùng dân cư nhất đông đúc đảo. Nó thuộc về Italy, ở vào bán đảo Apennini Tây Nam, đông cùng bán đảo Apennini chỉ cách khoan 3 km Sicily đảo vệ tinh hình ảnh mặc tây lấy eo biển.

Công nguyên trước tám thế kỷ đến trước sáu thế kỷ người Hy Lạp ở đảo đông ngạn thành lập thuộc địa, công nguyên trước 241 mùa màng vì La Mã đế quốc một cái tỉnh. Về sau trải qua uông đạt ngươi, bái chiếm đình, Norman người chờ thống trị, 1442 năm nhập vào Sicily vương quốc, không lâu lại phân liệt, sửa chịu Tây Ban Nha thống trị, 1861 năm nhập vào Italy vương quốc. 1946 năm 5 nguyệt khởi Sicily đảo đạt được tự trị quyền.

Bởi vì rất nhiều thế kỷ tới nay cùng bất đồng huyết thống cùng thân thể hình thái chủng tộc tương tiếp xúc, Sicily người thành một cái đa dạng hóa dân tộc. Cứ việc ở vào Địa Trung Hải rất nhiều loại văn minh giao điểm, nhưng cùng Italy bán đảo cách hải tương vọng, cho nên Sicily như cũ giữ lại rất nhiều tương đối nông thôn hóa khu vực đặc điểm.

Đại đa số Sicily người ta nói tiếng Ý Sicily phương ngôn. Có khi cái này phương ngôn cũng bị nhận làm là một cái độc lập ngôn ngữ. Số ít người ta nói Albania ngữ hoặc Hy Lạp ngữ. Đại đa số người tin Thiên Chúa giáo. Dân cư quá độ dày đặc, lãng phí, tham ô, ô nhiễm môi trường, thiếu thủy còn có quốc tế tính phi pháp tổ chức Mafia.

Sicily sinh hoạt ngăn cách với thế nhân một cái đặc điểm là nó vẫn cứ có Mafia tồn tại. Đây là một loại khởi nguyên với Châu Âu thời Trung cổ tổ chức, dần dần diễn biến thành vì một loại siêu việt pháp luật bang hội phạm tội tổ chức. Nó sử nên đảo nào đó bộ phận trên thực tế có hai cái chính phủ, hai bộ hành vi chuẩn tắc cùng chấp pháp hệ thống —— một cái là hợp pháp chính phủ; một cái khác là bóng dáng chính phủ, là một cái có mặt khắp nơi xã hội, kinh tế cùng chính trị võng, thông qua bạo lực duy trì này quyền lực.

Chính là ở đông đảo Mafia trong gia tộc, có một gia tộc lại là khởi nguyên với bảo hộ cư dân tự vệ đoàn, mà này tổng bộ liền tọa lạc ở Sicily đảo đệ nhất đại thành —— ba lặc mạc.

Ba lặc mạc là cái địa hình hiểm yếu thiên nhiên lương cảng, Goethe tới đây khi từng khen ngợi ba lặc mạc là "Trên thế giới tối ưu mỹ hải giáp". Theo người thống trị thay đổi triều đại, ba lặc mạc trải qua nhiều loại bất đồng tôn giáo, văn hóa lễ rửa tội, bởi vậy nội thành kiến trúc hiện ra hoàn toàn bất đồng phong mạo. Từng có một vị địa lý học gia như vậy hình dung ba lặc mạc: "Phàm gặp qua thành thị này người, đều sẽ nhịn không được quay đầu lại nhiều xem một cái." Nơi này cổ tích kiến trúc tuy rằng không có kim bích huy hoàng ngạo nhân vẻ ngoài, nhưng đều đã cùng ba lặc mạc công viên xanh hoá, thị phố quảng trường hòa hợp nhất thể, bởi vậy chút nào không có vẻ đột ngột. ( By internet tài nguyên )

Đồng học tụ hộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ