1. Khi ta gặp lại.

403 33 7
                                    


Cậu là một streamer tài năng với lối nói chuyện dí dỏm hài hước nhưng lại khéo léo. Duy Nhĩ rất được lòng những con người ở sau chiếc màn hình, hay thậm chí là cả ngoài đời. Việc làm streamer vốn là vì có một lần cậu đang chia sẻ màn hình để chơi game nhưng lại có thằng bạn tốt đem cậu lên livestream, bằng cách ấy, Duy Nhĩ bỗng dưng bén duyên với cái nghề này. Mà với cậu thì đây là làm cho vui, dù cho nhiều khi lượng donate sắp hơn cả số tiền mà một thằng năm tư đại học như cậu kiếm được bằng việc làm thêm rồi. “Vẹt Xanh - Laville” đó là cái tên mà bạn bè hay gọi cậu, sau này lập tài khoản để làm streamer Duy Nhĩ cũng để luôn là như thế, chẳng biết có phải do cái tên đó không mà từ đó cậu cũng nổi lên. 

Nhưng Duy Nhĩ có một tật xấu, và nó làm fans của cậu thiếu điều khóc thét, cậu ta phát trực tiếp nhưng không bao giờ có thông báo! Cứ có hứng khi nào thì làm khi đó, có khi cả tuần liền chẳng thấy con người này đâu, có khi thì là stream lúc 1 hay 2 giờ sáng. Người theo dõi thiếu điều muốn tức hộc máu thôi, khổ cho họ, ai biểu lại đi làm fan của chú Vẹt Xanh này, mà đã lỡ sa chân vào rồi thì cũng đành phải chịu cái giờ giấc stream mang tên “tùy hứng” của cậu. Chẳng hạn như ngay lúc này.  Đồng hồ đã điểm 1 giờ 29 phút sáng và cậu đang nổi hứng stream, đương nhiên không có lý do gì để Duy Nhĩ không làm thế.

“Chào mọi người, xin lỗi vì biến mất thời gian gần đây, chả là tôi có chút việc bận.”

> OTP làm ơn canon đi: Vẹt Xanh nợ deadline chứ gì =)))))?
    > Vã bias: Đồng chí đã nói đúng còn nói to.

> GPA 3.5: Stream đúng giờ đấy Vẹt Xanh, tôi đang tính dậy học sáng.
   >  Làm ơn cho em qua môn Hoá: Thế bác coi stream hay học?
   > GPA 3.5: Gà mới đắn đo, học sinh giỏi chọn tất.
   > Dưới TB Lí: Hảo!

Vừa lên thì dòng bình luận của khung chat đã hơn lời mà Laville định nói rồi. Đã vậy cậu còn ngồi đọc nữa, kết quả là đến khi có người nhắc cậu mới nhớ ra lý do mở stream là gì.

“Khụ, suýt quên mất. Hôm nay vì khá chán nên tôi đã quyết định sẽ tải AOV về chơi lại.”

>Bé Vẹt Xanh là của tôi: Tưởng lần trước bé giật mồng vì chuỗi thua còn dài ngang điểm đại học nên mới nghỉ mà? [23 haha, 3 like]

> OTP âm dương cách biệt: Như lầu trên. Haha quay xe nhanh còn kịp bé ơi.

OTP giết nhau: +1

> Hoa Nhỏ Thích Nắng: Không liên quan nhưng nhìn tên hai người trên ở cạnh nhau, tôi buồn cười quá. [20 like]

“Không, chắc chắn lần này sẽ khác. Chuyến này chơi là vì có một nhân vật trùng tên tôi. Nên tôi muốn tải lại.”

> Ghệ đẹp của lão gia: Là Laville nhỉ.

“Đúng rồi, chính là nhân vật đó.”

Cậu cũng thôi nhìn vào khung bình luận mà tiếp tục với màn hình game của mình. Việc đầu tiên khi vào game là vào mục tướng để tìm xem nhân vật cùng tên với mình trông như thế nào.  Đương nhiên là cậu streamer này đang rất ngạc nhiên rồi.

“Uầy, trông giống y chang tôi kìa, đến cả màu tóc cũng giống. thậm chí là điệu cười nữa. Có thật sự là nhà làm game không lấy gương mặt đẹp trai của tôi làm mẫu không đấy.”

[KaineStuart | ZataLavi] VTMĐC, TCNYLNKH. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ