Câu chuyện về ngày đầu tiên gặp nhau của bé Kiều và anh Ogenus đẹp trai kết thúc cảm lạnh vậy đó. Xong vòng 1 dù cho Pháp Kiều có lân la bắt chuyện hay làm đủ trò hề hước trước mặt anh đẹp trai như thế nào thì câu chuyện của em là anh chắc vỏn vẹn chưa đủ 2 bàn tay quá. Bé Kiều thiệc tổn thương nha. Điển hình là 1 tuần sau khi vòng 1 kết thúc bé đã quyết định sẽ add friend fb với anh đẹp trai. Hít một hơi thiệt sâu, em quyết định nhấn nút thêm bạn bè.
30 phút...
1 tiếng...
3 tiếng...
Đã 3 tiếng rồi anh đẹp trai vẫn chưa đồng ý nữa. Pháp Kiều nằm lăn lộn đau khổ trên giường. Nhưng rồi bé cũng mệt quá mà thiếp đi mất. Trước lúc ngủ bé còn nói mớ: "Ủa anh gì ơi? Sao anh lạnh lùng với bé?"
Sáng hôm sau là buổi gặp mặt của team để chuẩn bị chia cặp đấu, em quyết định sẽ chọn một bộ đồ thật chiến để đi hỏi tội anh đẹp trai sao chưa accept em.
- Duy ơi! Sao anh chưa đồng ý lời mời kết bạn của bé. Bé tổn thương lắm đó.
Pháp Kiều chặn đường Ogenus diễn nét tổn thương chấm chấm nước mắt khiến anh chàng đẹp trai kia đơ ra vài giây.
- Ủa em gọi anh là Duy à?
Từ khi quyết định làm nghệ thuật lấy nghệ danh là Ogenus, mọi người dường như ít khi gọi anh bằng tên thật trừ ba mẹ anh ra thôi. Tự dưng có một em bé chạy ra gọi anh bằng tên này lại làm nũng như vậy khiến đầu anh chợt như bị đơ ra không load kịp. Còn cảm thấy em bé này có chút dễ thương đấy chứ.
- Tại em thấy gọi Tuấn Duy dễ thương hơn á. Anh không thích thì thôi vậy.
Nói rồi Pháp Kiều cúi mặt xuống bĩu môi ra vẻ bé uỷ khuất rồi anh mau dỗ bé đi.
- Ơ không! Anh không có ý đó em muốn gọi sao cũng được. Còn vụ accept chắc do tối qua anh ngủ sớm để anh accept em liền.
Tuấn Duy liền rút điện thoại ra accept em nhanh như thể rất sợ em bé này sẽ khóc mất. Còn Pháp Kiều khi thấy "Nguyễn Tuấn Duy đã đồng ý lời mời kết bạn của bạn" liền đắc ý cười thật tươi.
- Aaa! Anh đẹp trai kết bạn với bé rồi. Iu anh nhất.
"I...iu...iuuu. Em bé vừa nói iu mình hả?" - Đại não Ogenus hiện giờ bị lời yêu của xà nữ này hóa đá.
- Chị Kiều iu mỗi anh Ogenus thôi hả? - Cậu bé Gừng ở đằng xa nghe được chuyện cũng chạy lại hóng hớt.
- Thế mà anh cứ tưởng Kiều chỉ yêu anh Hiếu nhà anh thôi chứ - Lại thêm cả Hurrykng cũng hùa vào.
- Đâu có chị yêu cả Gừng nè, cả anh Hurrykng, cả nhà mình còn anh Hiếu là chồng chuỵ rồi. Giờ thì đi tập thôi thầy gọi rồi kìa. - Nói rồi Pháp Kiều khoác tay Gừng và Hurrykng đi về hướng phòng tập còn anh chàng đẹp trai kia vẫn còn lởn vởn trong suy nghĩ: "Ủa em bé ơi! Em bé vừa nói yêu anh mà."
- Duy ơi! Đi tập thôi.
Kiều nhận ra anh đẹp trai vẫn còn đứng đơ người ở đó liền chạy lại kéo tay Ogenus đi về hướng phòng tập khiến anh chỉ biết thở dài thầm nghĩ: "Trách anh mệnh Thuỷ nhưng em thì mệnh đào hoa vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] bớ được chàng rapper
FanfictionCua anh rapper mệnh Thủy đẹp trai nhưng kiệm lời.