Chuyện Ogenus và Pháp Kiều hẹn hò đã khiến mọi người bùng nổ đặc biệt những hội trưởng đẩy thuyền như Gừng, HuryKng hay Captain không khỏi phấn khích suốt ngày đi kè kè theo anh và em để hỏi hai người đến với nhau như nào.
- Hôm nay mọi người dọn vào nhà chung để bắt đầu làm bài vòng 3 nha.
Anh BigDaddy thông báo cho mọi người bắt đầu dọn vào nhà chung để anh có thể dễ dàng quan sát tiến độ tập hơn. Điều này khiến Tuấn Duy không khỏi phấn khích. Từ nay có thể ở bên cạnh bé yêu 24/24 rồi.
- Yes! Thích quá đi mất.
- Đừng nghĩ em sẽ ngủ chung với anh. Gừng em ngủ với chế nha.
Pháp Kiều khoác tay Gừng gạ kèo chung phòng. Ở cùng với tên sói đó em bị ăn lúc nào không hay đâu.
- Chế ơi! Tha em em chưa muốn bị thủy thần nhấn chìm đâu.
Gừng nhanh lẹ gỡ tay Kiều ra chạy trốn. Gì chứ Ogenus mà bùng nổ cậu cũng không dám nghĩ đâu anh sẵn sàng ném cậu xuống biển đó.
- Vậy thì còn anh Khang, Tez, anh 2T?
Ai cũng quay mặt làm lơ Kiều, cuộc sống này còn dài Ogenus lại lớn tuổi nhất bọn, các cậu em này không ai dám đắc tội đâu.
- Nào em yêu! Đừng làm phiền mọi người chứ. Chúng ta đi dọn phòng tân hôn thôi.
Anh vác Kiều đi bắt đầu dọn phòng thôi. Ai mà dám giành em ra khỏi anh cơ chứ. Cuộc sống yên bình của em và anh bắt đầu rồi. Sáng nay em dậy nấu đồ ăn sáng cho cả team, một đám đực rựa làm gì có chuyện sẽ chịu dậy sớm nấu ăn chứ. Sau đó sẽ vào phòng đánh thức lão người yêu giờ giấc sinh hoạt thất thường kia dậy.
- Thằng cha này! Dậy nhanh cho em.
Kiều cầm chiếc gối ôm đập vào người anh. Tên thủy thần kia vẫn lười biếng nhắm lì mắt nhưng vẫn không quên cơ hội.
- Hoàng tử bị bất tỉnh rồi. Người đẹp phải đánh thức mới dậy được.
Pháp Kiều bó tay với tên cơ hội này. Sao hồi đó mình không biết anh ta thực sự là một "con sói" gian manh như vậy ta. Nhưng mà cái tên này ngủ nhìn cũng đẹp trai nữa. "Thôi thì rớt giá một lần thôi" - Kiều thầm nghĩ rồi cúi xuống hôn vào má anh.
- Người đẹp phải hôn vào môi mới tỉnh được chứ.
Nhìn cái tên đẹp trai kia mắt vẫn nhắm mà miệng vẫn đòi hỏi kia kìa. Khóe môi Kiều nhếch lên rồi cầm lấy chai xịt khoáng xịt vào mặt anh.
- Cho chết! Đúng là được voi đòi hai bà trưng. Em đếm từ 1 tới 3 không dậy thì đừng hỏi sao em giận.
Mộttttt....
Chưa kịp đếm tiếng thứ hai Tuấn Duy đã vội vàng bật dậy. Nàng Kiều của anh mà giận thì 10 Tuấn Duy cũng khó dỗ lắm.
Vệ sinh cá nhân xong xuôi ra ngoài đã thấy em đang chuẩn bị đồ ăn sáng rồi. Tuấn Duy tiến tới vòng tay qua eo em ôm em từ phía sau.
- Chà! Có vợ thích thật đấy.
- Nè cái tên kia! Đang ở nhà chung đó mọi người nhìn thì sao.
Kiều quay người lại tay anh vẫn yên vị trên eo em mà xoa xoa khiến em nhột chết đi được.
- Anh mặc kệ có vợ thì ôm thôi.
Anh toan cúi xuống hôn vào đôi môi không ngừng chửi anh kia.
- Chết cha! Lại làm phiền vợ chồng son rồi. Tiểu nhân lại có tội rồi.
Gừng cùng nguyên đám từ trên lầu đi xuống không ngừng trêu ghẹo khiến em đỏ mặt đẩy anh ra. Tuấn Duy rất không vui, cái thằng nhóc này sao lúc nào cũng xuất hiện lúc anh sắp ăn được đậu hũ của em chứ.
- Cái thằng này! Hôm nay anh không đánh mày anh đổi họ.
Ogenus cứ thế dí Gừng chạy loanh quanh phòng khách khiến Kiều không ngừng bật cười. Gừng biết muốn trốn thoát khỏi ông anh này thì có chế Kiều là bia đỡ đạn nên nhanh chân núp sau lưng Kiều.
- Chế cứu em.
- Nè! Bắt nạt em trai em là em quánh anh đấy nhé.
Tuấn Duy lại tổn thương sâu sắc. Tiu nghỉu tiếp tục phụ em chuẩn bị đồ ăn sáng. Kiều nhìn bộ mặt như bánh đa ngâm nước kia mà bật cười, em quay mặt anh qua, nhón chân lên hôn chụt một cái vào môi anh rồi nhanh chóng bưng đồ ăn ra cho mọi người để lại một Nguyễn Tuấn Duy đang cười khờ trong bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] bớ được chàng rapper
FanfictionCua anh rapper mệnh Thủy đẹp trai nhưng kiệm lời.