Kiều bị ánh sáng mặt trời đánh thức, trong cơn mơ màng em tự hỏi sao hôm qua ấm thế nhở vì bình thường khả năng chịu lạnh của em thấp lắm.
"Nhà anh ấy ấm thế nhờ lại còn êm"
Kiều quay người sang bên cạnh mở mắt ra thì thấy bên cạnh em đã không còn là chiếc gối ôm vạch ngăn cách ngày hôm qua nữa mà đã là "chiếc gối ôm" 37 độ tên Nguyễn Tuấn Duy. Em giật mình bật dậy cũng làm cho anh thức giấc.
- Em ngủ ngon không? Nóng hả sao mặt đỏ vậy?
Anh vươn vai thức dậy như chưa có chuyện gì xảy ra. Ơn trời nếu đây không phải nhà Ogenus chắc em đã đạp anh ta lọt xuống giường rồi.
- Em không sao. Anh chuẩn bị đi hôm nay tụi mình có buổi gặp mặt các team khác nữa á.
Nói rồi Kiều chạy vào toilet trốn tránh sự ngại ngùng này. Em sợ chỉ cần nhìn anh lâu một chút sẽ khiến sau này em không buông bỏ anh ấy được mất.
Hôm nay bọn họ có buổi bonding giữa tất cả các team. Thời của em Kiều tới rồi. Em quyết định sẽ chụp ảnh với tất cả mọi người. Cơ hội lạc vào rừng gươm ngàn năm có một này em không thể bỏ qua được.
- Á à vợ chồng son Ogenus - Pháp Kiều hôm nay đi làm cùng nhau à?
Mới vừa đặt chân tới studio cả hai đã bị thuyền trưởng Gừng của bọn họ dí. Thằng nhóc vốn dĩ đã thấy giữa hai người này không coi nhau là bạn bè bình thường rồi. Tuy Gừng nhỏ tuổi nhưng để em mồi lửa liệng vào cặp này.
- Em thấy cái áo này quen lắm lại rộng. Vợ chồng son hôm qua ở với nhau à sao chị Kiều mặc áo anh Nus thế?
- Chị lạy em Gừng ơi! Tụi chị vô tình gặp nhau trên đường à. Đúng không anh Duy?
Pháp Kiều thật ngại chết với thằng nhóc này mà. Em huých vai ra hiệu cho Ogenus hãy đính chính giúp em đi.
- Ừ! Anh với Kiều vô tình gặp nhau rồi anh cho Kiều quá giang qua đây à.
- Raaa vậyyyy. Thôi chị Kiều đi chơi với em.
Gừng cố ý kéo câu nói thật dài giả bộ tin cho hai người đang giấu diếm này vừa lòng rồi thằng bé kéo tay Kiều sang quậy với đám 2k3.
Nguyên một buổi ánh mắt anh cứ thi thoảng lại đặt lên người em. Nhìn em chơi vui vẻ lại gọi nhau là người yêu, hoàng tử - công chúa với những người khác khiến mặt anh "đen xì" rồi. Ngoài tấm hình hôm chụp ảnh team ra anh và em chưa có tấm nào chụp chung hết vậy mà giờ em lại nhiệt tình đi chụp chung với những con người kia. Lại còn đăng lên fb với caption mùi mẫn nữa chứ. Lại trách anh mệnh thủy nhưng lại nhìn trúng em bé mệnh đào hoa đi.
Sau khi rong chơi vui vẻ nguyên buổi giờ em mới để ý sắc mặt ai đã tối xầm lại rồi. Kiều chợt bật cười cũng thầm thắc mắc cha nội này dỗi ai đáng yêu thế nhờ.
- Duy dỗi ai thế?
- Này! Sao em không chụp hình chung với anh?
Câu nói của anh gắt gỏng nhưng phần dỗi em thì nhiều hơn. Nhìn anh bây giờ Kiều không khỏi bật cười lớn. Em không ngờ người mà ngày đầu chỉ nói một câu chào em với em lại có bộ mặt này nha.
- Em không tin Duy vậy luôn. Buồn cười chết em.
- Anh nghiêm túc đấy nhé.
Anh giữ vai Kiều lại nhìn thẳng vào mắt em. Ánh mắt hai người cứ thế hút vào nhau. Em thấy được trong ánh mắt kia chứa biết bao sự ghen tị. Nhưng lý trí em đủ tỉnh táo để đưa em về suy nghĩ: "Anh ấy chỉ là đang ghen tị như bạn bè đang bị bỏ rơi thôi chứ không phải anh ấy đang ghen theo kiểu yêu đương gì đâu."
Em cố gắng quay mặt đi né tránh ánh mắt của anh. Em sợ ánh mắt của em sẽ phản chủ mất. Ánh mắt của kẻ đang yêu mà dù em có dùng bao nhiêu lý trí đi chăng nữa em cũng không thể che giấu được.
- Á à cô dâu chú rể làm bể bình bông à?
Hai người chợt choàng tỉnh trước lời trêu ghẹo của hội 2k3 Captain và Gừng. Em đẩy tay anh ra khỏi vai mình, cố gắng lôi hai thằng nhóc này đi để chúng nó quên mất chuyện lúc nãy đi mặc hai thằng nhóc vẫn ghẹo rất nhiệt tình.
Ogenus lại bị bỏ rơi rồi. Anh cay cú rút điện thoại ra đăng chiếc clip anh ghẹo Kiều vạch áo ra từ hôm trước lên TikTok. Nguyễn Tuấn Duy phải là Duythunhat của em.
———————————————————————————-
Nói chung là sắp hết dzui rồi đó chứ ngứa tay viết ngược bữa giờ mấy ní ơi 🫣
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] bớ được chàng rapper
FanficCua anh rapper mệnh Thủy đẹp trai nhưng kiệm lời.