Chapter 4: Vũ khúc tình yêu

67 6 9
                                    

-Dancer au.

-Trong fic này mình thay đổi số tuổi của 1 vài char nhé.

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Agatsuma Zenitsu, 1 ca sĩ rất nổi tiếng. Cậu sở hữu giọng hát ngọt ngào và vũ đạo tuyệt vời. Tài năng thiên bẩm về âm nhạc đi chung với nhan sắc và sự tử tế, dường như Thượng đế đã giành tất cả những thứ tốt đẹp cho cậu. Và hơn hết, đã ngót nghét 3 năm từ khi debut, cậu vẫn chưa từng dính 1 scandal nào cả. Đó cũng là lí do mà không chỉ nổi tiếng với fan mà những đồng nghiệp trong nghề cũng rất ngưỡng mộ cậu.

-Chị Aoiiiiiiiiiii! Cho em ăn dango đi mà, chỉ 1 xiên thôiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!! - Đó là giọng gào thét của Zenitsu đang vòi vĩnh được ăn. Trước công chúng thì cậu là 1 con người dễ thương và phép tắc, nhưng sự thật thì lúc nào cũng mất lòng mà...

- Không là không! Nay em đã ăn 5 xiên rồi. Tháng này tăng 2kg rồi đó, sếp mà biết thì người bị mắng chỉ là chị thôi. Em mà đòi nữa thì cấm ăn đồ ngọt 1 tháng để giảm cân đấy!!! - Aoi, quản lí kiêm người mẹ thứ hai của Zenitsu, người luôn phải ngăn cản cậu hành động như 1 đứa trẻ mọi lúc mọi nơi. Điều đấy thật sự rất khó vì vẻ dễ thương đánh gục được mọi người mà mang ra để cầu xin cô thì thật khó để cưỡng lại mà. Nhưng tiền lương cô vốn không nhiều, bị trừ nữa là nhịn ăn đấy trời...

Zenitsu vì không được ăn dango nên dỗi, phồng má phụng phịu. Nhưng chiêu này xài vài lần còn được, nhưng dùng mãi thì cũng không có tác dụng, Aoi đã chai mặt rồi. Bỗng nhiên cậu bắt đầu rơm rớm, rồi từng giọt nước mắt óng ánh như trân châu thi nhau nhảy xuống. Aoi hoảng loạn, chiêu này xài thì không bao giờ cũ nha~

- Th...Thôi nào đừng khóc nữa, nhé? C...Chị xếp lịch trình cho em và Tanjiro rồi đấy. Đừng khóc nữa nhé... Em mà ăn nữa thì chị thật sự sẽ uống nước thay cơm đấyyyyyy.

-Thiệt hông chị? - Zenitsu liền lật mặt, đôi mắt sáng long lanh, này thì đúng là nước mắt cá sấu rồi. Đề nghị cậu đi làm diễn viên ngay và luôn!

-Thật mà, vậy nên đừng khóc nữa nhé!

Zenitsu sung sướng đến nhảy cẫng lên, lăn qua lăn lại mà cười khúc khích. Cậu được nhảy chung với tiền bối Tanjiro kìa trời, vui ghê á. Zenitsu có 1 bí mật động trời mà chỉ có mình Aoi biết, đó chính là cậu đang thầm thương trộm nhớ vị tiền bối Tanjiro. Idol mà yêu nhau thì thường dễ mất fan lắm, chưa kể nhiều phần tử quá khích nữa. Cơ mà fan của Zenitsu thì lại rất ngược đời, luôn ủng hộ tiểu bảo bối nhà họ đi kiếm tình yêu nha. Dù vậy thì cậu vẫn ngại lắm, không dám nói đâu~

-Đấy, thấy trai là vui ngay, có để ý đến chị nữa đâu mà. - Aoi làm bộ tủi thân, cô cũng mệt lắm chứ, tự nhiên sếp bắt phải đi biểu diễn, cô phải đi sắp xếp lại lịch trình 2 ngày 1 đêm mới xong. Phải xếp sao cho hợp lí cho Zenitsu không bị đuối. Vì cô cũng thương Zen nhà cô lắm. Đấy mà không phải crush của cậu thì cô từ chối lâu rồi.

-Woahh... Cảm ơn Aoi nhìu nha, chị chính là ánh sáng của đời em. Chị xinh đẹp chị hiền dịu chị nết na.....(lược 7749 từ)

-Thôi ông im đi. Lo mà chuẩn bị đi kìa. Ngày kia bắt đầu đi tập vũ đạo với crush thân yêu của em đó.

-Yeahhhhhhhhhhhhhh~

|Kny|TanZen|Life is sweetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ