So let's continue
Vote, comment and show some love<3
------------------------------------------------------
📺"Kuttiyude kudumbathinte drishyan--"📺
"Athangg off cheyyedo" "sorry madam" "aswathy vannittund ma'am"
Avar aa penkuttiyude tablelekk nokki "aswathy meet me in my cabin"
......."One whole week? Iyaal appear cheyyenda cases appear cheyyanalla baakki advocates ivde ullath! Thaan eettatha aa murder case, alle? Ennitt athinte polum hearing nu povan thanikk okkathille?"
"Sorry ma'am...." "Oru sorryil ellam solve aakuo? Ennatharnnu oru explanation polum tharan pattatha situation" "Ath ma'am..."
Aswathy Surendran
Nancyde junior advocate aahn"C'mon spill" "srishti ente chechide kuttiya...."
..........................
"Eda..... Aa kuttyde rape case crime branch nu forward cheythu..... Nammde team athilu work cheyyum....."
"Sir teamilu.... Sneha....." "Sneha evda?" "Honeymoon la" "athokke cancel cheyth vegam join cheyyan para..... Females venam.... Family okke enquire cheyyan ollatha"
.....................
"Thaanithenna parayanjje?" "Ini aarelum sympathy paranjj avalde veettilott poya avalu chathkalayum..... athkonda njan aarodum parayathe......"
...................
"Hello? Aah thaanini vilikkan povanda.... Athra thanne.... Ente kochine pick cheyyan enikkariyam" school bus driver ayalude phone deshyathode pocketil vachu
"Kochine kochinte mummy vilicholum" "eh? Uncle thamasha paryalle.... Enikk veettilu ponam" "thamasha alla mole.... Sheriyenna... Aa officelott keri irikk" "ee ammaykkithentha" swayam parathi paranjjukond aval office roominte munnile benchil poyirunnu
5 manikk avasanathe staffum poyikazhinjirunnu.... Appzhaan schoolgatenu aduth oru horn kettath.... Aval deshyathode carinu aduthekk poyi.... Door shakthiyil adachu
"Ithenna adaykkal aah ith? Aa seat belt itte" aa kutti onnum mindiyilla.... Avar ethi seat belt ittukoduthu "enna ithra jaada.... Amma onninum varillenn aarnnallo parathi.... Ini parathi illallo"
"Ellarum poyi!! Amma vannille! Officele peon uncle orumathiri nokkikonda irunne...." "Huh? Nee enitt complain cheythille!?"
"Njan school busil varille? Enthina vilikkan vanne? Enne ishtalla ammaykk.... Athonda friends nte koode povan vidathe enne ivde pidich iruthiye!!" Deshyathil ninn kannuneerilekk ithinullil aval maariyirunnu"Ayyee.... Ente koch karayua.... Amma vannille.... Karayalle da" avar aswasippikkan sremichenkilum jennie athonnum koottakkiyilla....
....................
"Edd kochenna samaram irikkuvano" "enikkariyilla...." "Mole? Enna patti?"
Aval ellam avalude appayod paranju..... "Ath sarilla da.... Amma pick cheythallo ente kochine..... Pinne aa peoninitt appa nalla idi kodkka?" "Athalla! Ente friends nte oppam ponde enikk? Ennum ingne pick cheyyane enikkishtalla" " Angne busil koode irunnille pona friends aane angg potte.... Ammaykk pattathappo appa pick cheyyum... Angane mathi.... Manslayo?" Aval onnum mindiyilla "Jennieyoda choyche..... Manslayo nn?" Aval thalayatti.....ayal thante office roomilekkum poyi
Ithavana shabdam thazhthi aval veendum karayan thudangi.... David orikkalpolum ingane perumariyittilla..... "Amma....." "Dhee adth karaya?" "Appa cheetha paranju" avare kettipidichkond aval paranju.... "Ninte appaye namkk shock adippikka.... Ennitt rathri veleelu erinjjalo" aval thalakulikki sammathichu.... Nancy avale cherthpidich nettiyil chumbichu....
"Molde nallathina da.... Mol ann choychille aa vavaykk enth pattiyatha nn.... Aa vavene aaro upadravichatha...." "Marichpoyo" "hmm...." Nancy avale koodthal aduthekk cherthu.... Enthukondo ithellam thante koode thettanennu avarkk thonni.... Ee societyude bhagamayathil kuttabhotham thonni..... Penninu nonthal avalude vasthrathinte neelavum thoolinte niravum chodikkunna society....
.............................
"David choodavandarnnu..... Molkk nalla veshamayi" "edd.... Njan pinne enna parayanam... Ithonn vaychokk nee" ayal oru file avalum munnilekk erinju
"Entha ith?" "Srishti rape case nte FIR"
Avarathile ooro variyum nirakannukalodeyaanu vayich avasanippichath..... "Eeth naayinte mon aahnn ariyilla... Oru evidence um illa.... 2 divasaa aa ithiri illatha kochine avan abuse cheythe.... Edd manishyanmar aarelum cheyyo ingane" "ayin ivdolla aarelum manishymmar aahnn aara paranje...." she got up....
"enikkariyathilla.... Nale aa kochinte parents ne enquire cheyyanam..... Enikk thonnanilla dd enikkath kett irikkan pattum nn.... Enthooram swapnangal ondarnn kaanum aa kochinu" aval ayalde kai hold cheythu "avaru parayana kekk.... Enitt avan eeth punyalan aanelum bring him to court...." "ennittenthina..... Vennakkayar allel life long thinnkozhukkan oru cell" "Ningakk cheyyan pattanath cheyy.... Aa kochine thirich kodkkan pattula.... But athinte appanum ammaykkum ichre manasamadhanam enkilum kittum"
"What would I do without you" he mumbled in that hug.
She was his emotional support.... Ellam drain cheyth pokumbzhum aval koode undeel he would fight heavens and hell.
........
To be continued in upcoming chapters
Bye<3