So let's continue
Vote, comment and show some love<3
------------------------------------------------------
Ekm District Court
"My lord, I request the honourable court to go through the video files submitted"
"Next hearing will be held on 18th of September"
After court
"Aswathy.... Go through these files once again.... Ini namkk vaikikkan pattilla" "yes ma'am" "pinne nammde witness is not at all strong.... Athil pidich avaru keraruth.... Adtha crossinu ingne sambhavikkaruth" "njanath nokkam ma'am"
Appo nancyde phone ring cheythu
"Hello ennada?" "Edd nee evda" "courtlu" "edd amma poyi.... I need you here" "oh... Njan varam.... Nee papers okke sign cheyth vedikk..... Njan ethaam" "okay"
"Aswathy..... I'll be leaving now.... Enthelum help venel call someone from the office.... And should I get you a taxi?" "Venda ma'am.... I'll be fine... And bye" "yeah take care"
Pullikari poyi car eduth avdunn hospitalilekk poyi
At hospital
"Christy?" "Aah nee vanno.... Baa" "Gaadha varunnondo" "vannalle pattu"
Avaru oru roomilekk poyi....
"Ithenthua ithreem documents?"
"Bills and room charges okke"Angane document okke sign cheyth kazhinjj avaru oru hallwayil irikkua ippo
"Ithokke ivarkk business mathravanallo nn orkkumbzha" "chechi? Ninakk veshamondo?" "Illa.... Ninakkonodo?" "Hmm...."
"Sarilla.... Christy.... That's fine" she caressed his hair "I miss her" "I can understand.... It's okay... Njanund...." "hmm...."
After sometime
"Eda..... Enikk mole pick cheyyanam.... Let's go" "it's okay.... Njanivde wait cheyyam" "body kittan rathri aavum.... Athvare ivde kaavalirinnitt enthonnina.... Vanne nee.... Enikk davidne ellam paranjelppichitt venam pack cheyth erangaan.... Tharavattil adakkande" "edd nee nikkanamnn ondo.... It'll be hard" "ath sarilla.... Alle naattkar thendikalkk parayan adth enthelum kittum"
Angane avaru avdunn poyi
After picking Jennie
"Edd aa seat belt itte" "okay madam" Jennie seat belt ittu "mole..... Nee appaye onn dial cheythe...nnitt veettilekk vegam varan parayy" "hmm.... Ammammaykk engne ind unclee" aval casual aayitt chodichu, christy marupadi onnum paranjilla
"Hello? Appa... Vegam veetti varan.... Ille veetti kettathilla.... Fast fast" pullikari call cut aakki thirich nancyde bagilu vachu "veetti kettula nn aaradd paranjje" "ath ente vaka"
Avaru veettilekk ethiyappzhekkum davidum ethiyarnnu
"Nthuvadd ithra athyavshyam?" "Athile pakutheem thante priyaputhri kaiyennittatha" Jennie nice aayitt akathupoyi "aah Christy ondo" "Aah..." "Enna patti?"
"Ichaya.... Amma marichu.... Evening body vitt kittum..... Enikk tharavattil povendi varum" "ooh... Jennieyod paranjo?" "Illa... Parayanam.... Kochine nokkikone" "edd.... Mole nee kondponille?" "Avdengana.... Avalang gloomy aayi povum" "Enikka case theerumvare onnum ororappilla.... Eppo ethum atho veettilu varuo.... Onnum.... Ninte koode aane oru viswasaveelum ond" "Hmm.... Njanadyam paranjj nokkatte..." "Hmm.... Christy eda nee keri irikk" "aah aliya"
"Appaaa.... Violin classinu ponde namkk.... Njanenth uduppa ida" "mole.... Namkk pinnorudivasam pokam" "Inn pokanam.... Njan anju nod choodicharnnu..... Admission okke veegam theernn pova.... Allel ini next year ee povan pattu" "Jennie.... Vann uniform maattiye.... Namkkonn hospital il ponam" Nancy roomil ninn urakke paranju
"Hospital il oo? Ammaa!! Violin class--" appo Nancy angott vannu "Ammamma marichu.... So namkk angott ponam....vegam chenn dress maatti vaa.... Njan pack cheyyuva.... Chell" "enna? Athengna..... Uncleee" "ooh" "Ammamma maricho?" "Hmm...." avalude kannukal niranjju thudangiyirunnu, david avale cherthu pidichu "mol chenn change cheyy....chell" "Mm..."
Aval oru tshirtum skirtum itt vannu
"Appa varanille?" "Appa varam.... Mol chell..." "Mole... Chenn vandiyil irikk... Amma ippo vara" Nancy athum paranjj christyde kaiyil oru bag koduthu.... Avar randperum porthekk poyi
"Davidee.... Othiri stress edukkall.... Pinne nerathokke kazhikkane...." "Athokke njan nokka... Nee chell... Late aavanda" "pinne adakkam nalekazhinjje kanu...." "Hmm.... I'll miss you" ayal avarude kairandum thante kaiyil pidichukond paranju "paranjath orma ondallo.... Pinne kitcheni keran samayavillel njan aa maidne vilikka--" Avar pettann povan thirinjju, davidnu ariya ippo nancykk ivdenn povan ottum thalparyam illa nn.... "--pinne enthelum ondelu vilichathi.... Bye"
Angane avaru hospitalilekk poyi
Meanwhile
"Chechi....angne poyi samsarikkan pattilla...." "Achu.... Enikk onnum ariyande? Njan... Njan avalde ammayalle" Gayathri avasanathe vakkukal kazhivathum pathukke aanu paranjath.... Devan onn purathekk irangiyappzhaan aval aniyathiye muriyilekk vilichathum ingane apekshikkan thudangiyathum "nancy maam angne casente karyavonnum parayilla..." "Njan choykkam.... Enne onn kondoyathi nee"
"chettanod enth parayum? Chettan sammathikko?" Aswathykkum devante swabhavam nallapole ariyam.... Purathkanikkunna shakthi oru marayanennum aarenkilum makale kurich samsarichan aa manushyan urukitheerumenum avalkkum ariyam "njan enthelum nona paraya devanod..... Please mole...." "Njan nokkam.... Enikk thonnanilla sammathikkum nn...."
"Gayathri....." "Nee poykko.... Devettan vannu...." Avar randuperum muriyil ninnum irangi "aah achu.... korach champaykka aah...." Ayal thante kaiyilirunna nanav pattiya oru pothi avalude nere neetti.... Ayalude makalkk othiri ishtamayirunnu ith.... Avar nadannupokunna vazhiye eppzhum oru kainiraye vaariyedukkan kittumayirunnu.....
"nee ichre upp eduth avalkk kodkk...." Ayal kaserayil irunn paranju, avarude kannukal niranjju thudangiyirunnu.... ashwathi pettann ummarathekk nadannu, aval karayan padilla....thante chechiykk ithiriyenkilum shakthikodkkan aan thaan vannath.... Aval veendum swayam ormapeduthi "nee enthe edth kodkkanjje? Avalu penangi poye kando?" Devan alpam deshyathode paranjj muriyilekk pokan ezhunnettu "ee bhranth parayane nirthuo?" enn paranjj gayathri adukkalayilekk nadannu, avalude kannuneerthulikal mughathe muzhuvan nanachirunnu
........
To be continued in upcoming chapters
Bye<3