✨8

150 16 14
                                    

So let's continue

Vote, comment and show some love<3

(Unedited)
------------------------------------------------------

"Hello? Eyyy!!" Kiran veendum veendum thante aduth veenukidakkunna penkuttiye thattivilikkan sremichu

"Mm?" "Edo.... Eneekk....." Ath kett alpam consciousness veendkittiya aswathi panic ayi "eyy pedikkanda... I'll do no harm.... See... I'm a cop" Avan thante id kanichu "eneekku.... Namkk hospitalilekko matto pokam" "venda...." "Ey... You're sick...trust me" "venda..." Aval veendum ayalil ninn akann swayam kettipidichirunnu.... Ezhunnett nadakkano oodano kazhiyillenn avalkkariyamayirunu....

"I'm Kiran.... David sir nte subordinate aahn" davidinte peer kettappol aswathi thirinjj nokki "nammal ravile kandirunnu...." Avan kootti cherthu

Ayal ezhunett aduthulla oru kadayil poyi oru bottle vellam vangi

"Itha" aval aa bottle ilekk thanne nokki...avanath thurann adyam kurach kudichu "ippo viswasikkallo" aval aa vellam vangi kudichu "entha ravile pattiye?" Avan bridgeil chaari ninn chodichu....

"Vavede.... Sristide...." Avalkk paranjj theerkkan kazhinjilla... "Thaan enna....eyy.... Thanne veettilonnum anweshikkille" aval thante switched off aki maatti vacha phone chundi kaanichu....ayalath avale eelppikkanayi on aakki

99+ missed calls from chechi
25 missed calls from Nancy Madam
99+ missed calls from devettan
99+ missed calls from 9946****78

"Enthuva ith.... Iyaal veeduvitt erangeethano" avalonnum mindiyilla... Avan avasanathe number onnukude sredhichu

"Ingerennathine ivale vilikkane" ennum paranjj pulli davidne thante phoneil ninn vilichu

"Evdeyaada!?" "Eh? Njan porath" "Ippo report cheyyanam... Pani ond" "alla...ente off" "da **** nee ippo ethanam! Manslayo! Oru penkoch missing aah" "eh?" "Nancyde junior aah.... Aswathi....njan photo ayakkam" "a-alla.... Kochine enikkariya" "enna poi therayeda my**" "athalla....kopp!! Kochine kitti ... Ivde bridgesidelond" "enna nn?"

Ayal avale onn nokkiyitt thirinjj ninnu....ennitt oralpam pathukke paranjju "athmahathya sremam aano olichottam aano nn onnum ariyathilla.... Ivde bodham poyi kedakkuvarnn" "aah nee avale adtholla hospital il ethikk....fast!" "Ayinith kekkande" "nee nancyo matto vilichitt aa kochinu kodkk.... Njan angott vara" "ooh"

"Ente ponn koche.... Ninakk chavan aarnne veetti cheythudarnno?" Ayal avalude aduthirunnu chodichu...avalde nissangamaya nottam kand Avan pettann maatti paranjju "a-ah..sorry.... enna pattiye...." "Vavede case.... Ennepole aarelum thanne culprit ne erakkum.... It'll be a loop again" aval thante kaalmuttukale kettipidich irunnu "eyy.... Edo justice serve cheyyua mathrava nammade okke duty..... Chelappo police nte justice lu mistakes varumbo ath thiruthan aah lawyers....athine angne kandamathi.... Pinne srishti case njangal theerkkum....conclusive evidence oode thanne theerkkum....athini ethra kollam pidichalum...." Aval ayale nokki "ini hospitallott povamo?" Avan avalude mughathekk nokki "Venda I'm fine" "aah njan kand...nikk...." Avan phone eduth nancyye vilichu....

"Hello? Kiran.... Enthelum--" "aswathy entoppam und ma'am... Medical help venam.... But aal sammathikkunnilla.... Ma'am onn samsaricha nannayirikkum" "aano... Kodthe kodthe"

"Hello? Aswathi? Are you okay?" "Aah ma'am I'm fine" "eda ayalde koode pokkolu.... Harmless aahn....chell" "enikk kozhappilla madam" "parayana kekk koche....thaan ravile veettinn erangiyathalle..... Thalarnn vazhide nadukkonnum veezhathath bhagyam....vegam avante koode chellan nokk....hmm" "okay" "ayalde kaiyilu kodthe" "dhaa"

"Aah hello?" "Eda ennathelum ondeel enne vilikkane.... Pinne njan varano?" "David sir varam nn paranjittund..." "Aah... Njan avalde veettila.... Nee hospital procedure kazhinjj nere ingg kondvarane da.... Avalde sisterum husbandum okke angg panic aayi irikkuva...." "Aah ath njan cheyya"

SrishtiWhere stories live. Discover now