✨10

151 20 21
                                    

So let's continue

Vote, comment and show some love<3

(It's funny how no one is getting the reference of the incident....anyways namkk kadhayilekk pokam)

------------------------------------------------------
(Ps: ithaan that one happy chapter before the last chap)

"Davide...vann kazhikk" "vendedi" "DO! eneett vaa.... Koch onnum kazhikkunnilla.... Ellareem pattini kedathan aano" "nee kodthathi...avalu kazhicholum" "aah ini njan kodtha avalu karanjonde kazhikkathollu....eneett varan nokk"

"Ennadd nammde nattilu mathram ingane.... Njan aa kochinte veettkarod enna parayum" nancy ayalude adth poyi irunnu "nee ee picture perfect police aavathe avane pidikkan patto nn nokk.... Avane kittikazhinjja courtlu stand cheyyana ella evidence um kaiyil ond...." "Alle ath vidd...aharam edkk...kazhikkam" "athokke edkkem cheythu ippo thanuthum kanum"

At dining room

"Jennie.... Aa upperi edth kazhiche nee" "vendammaa" "ayyada...pinne chumma vellachor thinano" "kazhikk mole....ille ee jendhu akramikkum" "aarado jendhu"

Appzhthekkum David nu oru call vannu

Pulli athum edth porathekk poyi

After sometime

"Randpeerum vazhakkidan vararuth....2 days oru meeting und.... Ippo thanne ponam" "enthuvanne" "enna appa!"

"Njanallallo ente ponn ladies ithokke theerumanikkunne...vegamnn varam nne"

"uvva...allelum thante department verum chavar aah" "dd dd dd...oru podiykk adangg" "vann thinnan nokk" "vendedi....pack cheyyanam" "Jennie....vave....oru vadi pottichitt vanne da" "nancy ninakkenna dd" "allel irinn kazhikk"

"Enna ithra chirikkan" David chairilu thirich vannirunnu kazhikkan thudangi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Enna ithra chirikkan" David chairilu thirich vannirunnu kazhikkan thudangi...

"Appa...." "Enthoo...." "Naleyum appo violinu kondpovathille...." "Vave... Amma vere oru aalde adth kondpova.... Ayalu nallom violin vaykkuvallo" "aar?" David onn purikam uyarthi chodichu "Athokke ind....aa institute lu othiri pilleralle.... Ishtolla karyam pinne kochinu stressful avathe ollu" "hmm...sheriya"

"Nale thanne povam amma" "mm....nale thanne amma kondova...."

After sometime David pack cheythitt irangi

Ippo Jennie chumma nancyde madiyilu kedakkuva.... Pullikari kochinte thalamudi kaikond cheekuva

"Amma...." "Hmm?" "Enikk thonnuvane..." "Mm...." "Aareluvokke marichale ningale kanan okku nn" "enna nn?"

"Eppzhum therakkalle" aval ezhunnett nancye nokki irunnu.... Nancy pettann avale madiyilu iruthi hug cheythu "ammedeem appadeem joli angne ayond alle vave.... Amma kochinte oppam time spent cheyyam...mm?" "Mm..."

"Ingg nokkike...." She looked up "vava ammede strong baby alle.... Amma appa illelum thaniye door thorann kerum....samayth veettilu varum..... Aarelum vazhakkitta strong ayitt nikkum.... Eh? Ente koch thaniye maggi okke vekkathille...." "Mm..." "Aah.... Athaan.... Ente strong baby aahn.... Amma engneelum time kandpidikkum ente kochinte koode irikkan....appayum angne thanna....." "Mm...."

SrishtiWhere stories live. Discover now