𝐫

55 10 0
                                    

.

các hộ vệ nhận ra vị vongola decimo từ khi tỉnh lại sau cơn hôn mê dài đã không còn cố chấp uống thêm một tách cà phê nào nữa cả. thay vào đó, bọn họ sẽ nhìn thấy chiếc mũ fedora quen thuộc được để gọn gàng, ngay ngắn trên bàn làm việc của ngài.

vị đệ thập ấy đã quay trở về với phong thái của trước đây, bên trong đôi mắt ấy lóe lên tinh quang, ngài dứt khoát tuyên bố rằng sẽ lên kế hoạch phá hủy toàn bộ nhẫn vongola. kể cả chiếc nhẫn bầu trời của bản thân cũng không ngoại lệ.

mặc cho bao nhiêu lời phản đối gay gắt trước quyết định liều lĩnh ấy của decimo, nhưng dường như ngài ấy chẳng hề để tâm đến và cũng chẳng có ý định sẽ thay đổi đổi điều đó mà chỉ nở một nụ cười hiền từ.

hệt như một bầu trời trên cao dõi mắt xuống nhìn thế gian đang rơi vào hỗn loạn.

nhưng các hộ vệ bên cạnh đều ngầm hiểu những hành động tưởng chừng như hết sức vô lý này luôn có lý do.

bọn họ tin tưởng ngài, vongola decimo.

dẫu vậy, cũng không thiếu những gia tộc đối địch khi biết tin vongola đã mất đi những chiếc nhẫn thì có vẻ như khá sốt ruột mà tìm đến tận nơi để ra sức tấn công, nhằm chiếm cái ghế 'decimo' kia.

và có lẽ như bọn chúng đã quá xem thường vongola rồi.

[...]

tsunayoshi hạ tầm nhìn xuống chiếc núm vú giả màu vàng đang nằm gọn trong chiếc hộp nhỏ. trong âm thầm liền đem nỗi nhớ nhung mãnh liệt tới vị gia sư đáng kính kia chôn vùi dưới đáy mắt đầy cát bụi và khảm sâu vào trái tim khắc khoải từng đớn đau đang nhói lên.

hắn đã làm theo những gì mà reborn đã từng dạy cho mình.

sử dụng lý trí đem mọi cảm xúc khóa chặt và dùng não bộ kích thích đến cực hạn để giữ được tỉnh táo cùng ý chí kiên định. cuối cùng, hoàn thành trọng trách của một người đứng đầu vongola.

- nhưng cậu biết không? bên trong tớ vẫn muốn chối bỏ sự tồn tại của vongola.

tsunayoshi nỉ non nói, mặc dù chả có ai đáp lại hắn cả. giây phút mà tsunayoshi chỉ còn một mình trong căn phòng rộng lớn, cái bóng đen phản chiếu lên bàn làm việc bởi thứ ánh sáng ảm đạm của hoàng hôn khi dần dần ngả sang sắc cam u uất để màn đêm rủ mình; thì mới nhận ra sự cô độc đang bủa vây lấy dáng hình người đứng đầu vongola.

hệt như cái cách tsunayoshi tự đem chính mình chôn xuống một nơi không chút tia sáng le lói kia vậy.

[...]

"pằng!"

một tiếng súng vang lên chói tai, phá tan đi bầu không khí căng thẳng của cuộc gặp mặt giữa vongola decimo và byakuran gesso - người đại diện của millefiore.

động tác của chàng trai mang mái tóc đỏ nhanh đến mức hoàn toàn không để cho hộ vệ bão và hộ vệ mưa sa kịp cản lấy thì viên đạn đã nằm yên trong não bộ của tsunayoshi.

theo sau đó là một dòng máu tươi tuôn ra ngay thời khắc viên đạn chạm vào vầng trán cùng thân thể cao gầy ấy ngã xuống mặt đất được lấp bởi nền đá hoa cương lạnh lẽo.

- đệ thập!!

.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[27r]•|katekyo hitman reborn| sapore amaro del caffèNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ