white nằm trên giường, nhìn qua maki đang đứng khựng lại trước của phòng. khi cảm thấy không khí trong phòng quá ngột ngạt, maki mới chủ động lên tiếng trước.
"cậu vừa hỏi gì cơ? hình như tớ tập nhảy lâu quá nên tai bị ù."
nàng nuốt nước bọt, mong sao những lời white vừa nói không phải là sự thật. hoặc nếu là thật, nàng cũng mong đó là một lời nói đùa trong vô thức của em.
nhưng thay vào đó, white chỉ ngồi dậy, lặp lại câu hỏi đó một cách rõ ràng và mạch lạc hơn. maki cảm thấy nếu nàng còn nghe thấy tên fuji phát ra từ miệng white một lần nữa, sự bình tĩnh của nàng sẽ đứt đoạn và nàng sẽ đi tìm fuji để nói chuyện.
"ồ, sao lại hỏi thế?"
"fuji mời tớ làm bạn nhảy của cậu ta."
"vậy à, thế thì cứ cân nhắc thôi. nếu cậu tin cậu ta thì thử xem thế nào."
em nghiêng đầu nhìn nàng, trông em có vẻ suy tư lắm. thấy vậy, maki cũng nghiêng đầu, hơi nâng lông mày và nhìn chằm chằm vào em. điều đó khiến cho white mỉm cười.
"được rồi. tớ sẽ thử tin fuji."
"HẢ?!"
white khẽ nhếch môi nhịn cười, em quay đầu đi và tỏ ra như mình không để ý đến chuyện này mấy. cô nàng đứng đối diện em ho khan vài tiếng khi nhận ra bản thân mình đã phản ứng hơi quá.
"ý tớ là không phải cậu ghét khiêu vũ sao? mấy năm trước cậu có vẻ không thích."
"ừ, nhưng tớ nghĩ đề nghị của fuji cũng không tệ. có khi lại được mở mang tầm mắt mà."
maki đứng như trời trồng tại chỗ. nàng đã không nhận ra được tín hiệu từ white, thay vào đó, nàng chỉ đang cảm thấy tiếc nuối vì không được làm bạn nhảy của em.
"cậu thấy sao?"
"tớ, tớ thấy ổn. cậu cứ thử đi, lỡ đâu hai người..."
nàng bối rối khi white đứng dậy và đến bên nàng. maki không nghĩ rằng em sẽ mong chờ câu trả lời đến từ phía nàng như vậy. lời nói chưa được hoàn thiện, white đã hỏi tiếp.
"lỡ đâu bọn tớ có gì đó thì sao?"
nhìn khuôn mặt đang dần có chiều hướng tối đi, white cảm thấy mình đã đi xa quá. em chỉ muốn thử xem maki có ghen không, nhưng nhìn gương mặt của nàng ấy, em nghĩ mình không nên đem sự kiên nhẫn của nàng ra để thử thách nữa. khi em chuẩn bị nói lời xin lỗi, maki đã nhanh hơn một bước và nói:
"sao lại hỏi tớ, hai cậu có gì đó thì tốt cho cậu mà. từ trước tới giờ tớ chưa thấy cậu yêu ai."
cái cách mà lời nói của maki được thốt ra với đầy sự thản nhiên khiến cho white cảm thấy khó chịu. em không biết đầu óc của mình đã bị gì khi nói ra những lời sau đó. thú thật, khi trận cãi vã bắt đầu xảy ra, em đã ước mình chưa từng đề cập đến những điều trên.
"được thôi. tớ cũng mong rằng bọn tớ thực sự có gì đó với nhau. như cậu và tibet vậy."
"tớ đã nói là tibet và tớ không có gì. sao cậu lại lôi cậu ấy vào chuyện này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
homeschool || allwhite || princess
Fanfictioncậu chính là ánh trăng sáng trong lòng mình. viết là allwhite nhưng chưa chắc sẽ là allwhite=))))