4

72 6 0
                                    

Oracle đã không trả lời com của cô ấy nữa. 

Selina đã rất, rất lo lắng.

Chỉ vài phút trước, cô đã được Babs gọi đến, người cảnh giác khẩn trương tuyên bố rằng Bruce sẽ cần cô giúp đỡ. Đôi điều về căn hộ của Jason, một Dick Grayson giả và những cái bóng. Nhưng ngay sau khi vị trí được gửi cho cô ấy, Oracle đã cắt liên lạc, không trả lời các câu hỏi của Selina nữa. Bruce sẽ phải giải thích một số việc khi cô ấy đến đó, nhưng, ôi thôi. Sẽ không hại gì khi giúp một con Dơi ra ngoài.

Cô phớt lờ sự lo lắng trong dạ dày, bản năng mách bảo cô rằng có điều gì đó không tốt và thối rữa đang xảy ra. Mèo luôn tiếp đất bằng chân, chắc chắn rồi, nhưng đó chỉ là vì Mèo có bản năng không giống ai. Họ là những sinh vật đặc biệt thông minh, biết điều gì nên tránh, điều gì nên hay không nên lao đầu vào. Đây chắc chắn là một tình huống không nên, nhưng… Chà, đó là Jason. Cô đã học cách yêu những chàng trai của B như họ là con của cô vậy. Xét cho cùng, về cơ bản họ là Strays, và Selina luôn yêu thích những chú mèo con đi lạc. Thông thường, những con lạc đà chỉ tập trung vào một loài, mèo, nhưng đối với những chú Robin nhỏ, cô ấy đã tạo ra một ngoại lệ.

Vì vậy, cô ấy đã từ bỏ nhiệm vụ hiện tại của mình, một chuyến đi chơi lén lút để lấy thông tin nhất định, một chuyến đi chơi mà cô ấy có thể lên lịch lại sau, và băng qua Gotham, cô ấy đã đi, biết rằng Bruce chắc chắn đang ở gần đó, rất có thể sẽ lấy chiếc batmobile trên một con đường phía sau. Trời vẫn còn sớm, khoảng mười một giờ, có nghĩa là ánh đèn của thành phố rực sáng không ngừng, nhưng không thể nhìn thấy một chớp mắt trên bầu trời, nó bị tắc nghẽn vì ô nhiễm. Vùng nước ven bờ ở đằng xa cũng đen như bầu trời bên trên, nhưng đó không chỉ là do phản chiếu - nước cũng đen và ô nhiễm như bầu trời, ngoại trừ việc ngâm mình trong nước có nghĩa là bạn bò trở lại với vết bẩn quần áo.

Có lẽ Ivy đã làm một cái gì đó.

Ồ, cô ấy đang đùa ai vậy. Tất nhiên là Ivy đang làm gì đó, chỉ là phương pháp của cô ấy đã khiến Batman phải chiến đấu chống lại cô ấy. Nếu lần ra mắt đầu tiên của kẻ khủng bố sinh thái không có thương vong, Selina nghi ngờ rằng Bruce thậm chí sẽ thử gửi Ivy đến Arkham sau những lần xuất hiện nhỏ của cô ấy. Batman thậm chí còn không cố gắng gửi cô ấy đến Arkham với số lượng cơ thể của cô ấy; Hầu hết thời gian, cô ấy chỉ giết những kẻ cặn bã, nhưng trong vài năm qua, cô ấy hầu như không gây ra cái chết nào. 

Nhưng anh ấy vẫn cố gắng. Anh ấy phải làm vậy, bởi vì ngay khi vấn đề thực sự giết người được đưa ra nghi vấn, Bruce đã trở nên kỳ lạ. Đạo đức và shit. Một trong những lý do khiến Selina không thể ổn định, không phải vĩnh viễn. Bruce sẽ luôn gắn bó với Batman, và Selina có thể đã cố gắng từ bỏ bản ngã của mình, nhưng cô ấy đã học được một cách khó khăn với anh ấy rằng điều đó chẳng ích gì.

Cuối cùng cũng đến khu nhà của Jason, Selina kiểm tra nhanh số căn hộ- Ồ, bạn đang đùa tôi à? 313. Con số không may mắn. Chúng không nhất thiết là chất xúc tác cho những tính toán tồi tệ, nhưng điều này, làm tăng thêm cảm giác kỳ lạ đang chạy dọc xương Selina lúc này? Nó chỉ cảm thấy như xui xẻo đang chờ đợi để xảy ra.

{ Jason Todd Centric } - Salute to me, I'm your American Queen  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ