Cảnh báo BF luôn cho thấy ưu tiên của Barbara nằm ở đâu.
Ngay sau khi Barbara xem xong Shadow-Not-Dick hiện thực hóa, cô ấy đã liên lạc trực tiếp với Bruce và Cass: hai người mà cô ấy có thể tin tưởng sẽ xử lý việc này một cách nghiêm túc mà không gây hoang mang hay hoảng sợ cho chính họ. Chà, thực ra, B có thể hoảng sợ một chút, nhưng cô ấy khá chắc chắn rằng anh ta sẽ có thể giữ thẳng đầu. Nếu cần, Barbara có thể gọi Kate và Ivy để hỗ trợ, miễn cưỡng như vậy- Barbara vẫn cảm thấy hoài nghi về việc gia đình cô đột nhiên tha thứ cho cựu nhân vật phản diện thực vật vì những hành động trong quá khứ của cô ta, nhưng Jason coi cô ta như một người dì, và đó là một trong những cách duy nhất mà Batfamily thực sự có thể giữ liên lạc với Jason. Anh ấy đến thăm Ivy thường xuyên, và đổi lại, đôi khi cô ta sẽ cho Selina biết tình hình của Jason, sau đó Selina sẽ nói với Bruce, và sau đó Bruce sẽ nói với những người còn lại trong gia đình.
Nhưng Barbara chưa cần đến Kate và Ivy trong tình huống này, vì vậy trong khi chờ đợi phản hồi từ Bruce và Cass, cô ấy đã nói chuyện với Steph qua com của họ.
"Spoiler, chị cần em bỏ qua trường hợp của mình trong giây lát cho tối nay. Một cái gì đó đã đến." "Cảnh báo BF?" "Ừ, sẽ mất một phút để tìm ra cái này."
Babs cố tình giữ cho câu trả lời của cô ấy mơ hồ, để Steph biết rằng đừng lo lắng. Nhưng cô dừng lại khi một thông báo khác hiện lên trên màn hình, cho cô thấy cùng một địa điểm như lần trước: căn hộ của Jason. Ngoại trừ không có Shadow-Not-Dick, chỉ có chính Jason- đi khập khiễng, thở khò khè, chảy máu. Một Shit khác trên toàn bộ điều này. Bây giờ Jason đã biết rằng căn hộ của anh đã bị xâm phạm, và ngay cả khi Barbara đã gửi một tin nhắn cảnh báo anh, thì cô ấy nghi ngờ rằng anh sẽ tỉnh táo, hoặc đủ tỉnh táo để đọc nó. Lướt nhanh qua trang web, cô mở ra đoạn phim camera gần đây về thứ trông giống như một cuộc phục kích dành cho Jason. Cô ấy tìm thấy một đoạn clip quay cảnh anh ngã vào thùng rác, vì Chúa, và nhăn mặt khi anh bò ra ngoài, tuyệt vọng để đến một nơi an toàn.
Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt. Chết tiệt. Jason mở cửa với một vẻ gì đó trông có vẻ rất khó khăn. Anh ném nó ra sau lưng, và bây giờ Barbara đang gọi cho Bruce và Cass qua com của cô ấy. Bruce nhấc máy trước, và cô ấy ngay lập tức bắt đầu trao đổi với anh ấy, vì đợi Cass khi Jason có thể gặp nguy hiểm cũng chẳng ích gì.
"Chúng ta có một vấn đề ở chỗ cho thuê nơi Jason ở."
Babs có thể nghe thấy B tạm dừng, vì theo như những gì anh ấy biết, Barbara không biết Jason sống ở đâu. Tất nhiên, rất có thể chính anh ta cũng biết, tuy nhiên - anh ta là Người Dơi là có lý do.
"Tôi đang tuần tra ở đại lộ Baker. Mười phút nữa. Tôi sẽ đến ngay."
Và tất nhiên Barbara không cần phải cung cấp tọa độ cho B.
Nhưng mười phút, Barbara nhanh chóng nhận ra, sẽ không đủ khi nói đến tình huống đang diễn ra tại nhà Jason, khi cô lặng người quan sát Shadow Dick quay trở lại, lần này bước đi như một người bình thường, dừng lại trước cửa nhà Jason và bước vào. Anh ta chỉ đơn giản là mở cửa sau một lúc do dự, điều đáng lẽ là không thể, bởi vì Barbara biết Jason: anh sẽ không bao giờ rời khỏi căn hộ của mình mà không được bảo vệ như vậy. Trở thành một lãnh chúa tội phạm là cách anh ta kiếm sống. Lẽ ra Jason nên có ít nhất năm ổ khóa trên cửa, tất cả là để ngăn chặn những tình huống như thế này xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ Jason Todd Centric } - Salute to me, I'm your American Queen
Misterio / SuspensoTác giả: Lemenadeicle_321 Jason không thân thiết với gia đình anh. Kể từ khi xuống hố, anh đã không có đặc quyền cho những thứ xa xỉ như vậy. Anh giữ khoảng cách với họ, coi mình là một sự ô nhục. Tuy nhiên, ở đâu đó trong đa vũ trụ, Jason của Batfa...