1

162 8 0
                                    

Dick thực sự ước gì Jason dừng ngay trò đùa về cái chết.

Damian lại thấy chúng thật thú vị.

Khi có chút bất tiện nhỏ nhất, người ta thường thấy Jason lẩm bẩm, "giết tôi lần nữa," trong hơi thở của anh, điều gì đó khiến cả Alfred và Dick vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, Alfred ít nhất cũng có đủ sự tôn trọng từ Jason để anh có thể kể lại những trò đùa về cái chết của mình trước sự chứng kiến ​​​​của người quản gia lớn tuổi; Dick không có thẩm quyền như vậy. Không phải trong mắt Jason.

Thông thường, những trò đùa về cái chết của Jason sẽ không làm Dick bận tâm lắm, bởi vì nghe những trò đùa này có nghĩa là Jay thực sự ở đây để kể cho họ nghe. Bản thân điều này đã hiếm khi xảy ra, và ngày nay cũng không còn thường xuyên nữa, với công việc của Jason chỉ giới hạn ở những con phố xa xôi của Gotham. Ngay cả Dick cũng đã trở lại trang viên trong kỳ nghỉ, để Bludhaven điều hành công việc của nó, nhưng Jason thậm chí còn không liên lạc với Alfred về chuyến thăm tiềm năng của anh khi về nhà. 

Một người luôn liên lạc với Alfred trước ngày lễ. Nó chỉ đơn giản là một yêu cầu. Làm sao mà Alfred biết được phải bày ra bao nhiêu đĩa, hay bao nhiêu phần bánh quy dừa snickerdoodle để nướng? Làm thế nào để chuẩn bị một soong ngô cho đủ? Có bao nhiêu khăn ăn để gấp? Trên thực tế, lúc đầu Dick đã lo lắng - có lẽ đã có chuyện gì xảy ra với Jason chăng?

Nhưng cuối cùng họ nhìn thấy tia sáng đỏ quen thuộc trên bản tin về một hành động táo bạo nào đó của một băng đảng ở những con phố xa xôi của Gotham, và Dick biết Jason vẫn ổn. Vì vậy, anh ấy đã để anh được yên. Anh ấy đã không tìm kiếm anh khi ra ngoài nữa. Còn Bruce thì không. Và Tim chắc chắn là không. Và anh ấy khá chắc chắn rằng Damian không biết, nhưng Dick không bao giờ có thể nói với cậu cả. Anh ấy không chắc về Cass, Steph hay Duke. Có thể Babs, hoặc Kate, hoặc Ivy đã nói chuyện với anh ta vào một thời điểm nào đó. Danh sách có thể đi mãi mãi.

Nhưng theo những gì Dick được biết, không có nhiều người liên lạc với Jason vào lúc này. Rốt cuộc, hầu hết các nỗ lực liên lạc trong quá khứ và các nhiệm vụ, đều gặp phải một bức tường gạch - nếu những bức tường gạch có thể có đôi mắt sáng và cái cau mày ác ý. 

Dick muốn Little Wing của mình trở lại. Nhưng anh ấy cũng nghĩ như những người khác: rằng không gì có thể như cũ được nữa. Vì vậy, họ rời bỏ Jason, họ rời khỏi Red Hood, với các băng đảng của anh và các cuộc họp của anh và cách sử dụng súng đặc trưng của anh. Họ để anh hoạt động ngầm, miễn là không can thiệp vào các mục tiêu của Batman. Với những bàn thắng của Bruce Wayne.

Vâng, chắc chắn là Dick sẽ không cố gắng đến thăm Jason tại căn hộ của anh vào một ngày thứ Sáu đầy tuyết...

Nhưng Dick sẽ.

...

Jason đã bị bắn.

Và ngay bây giờ, anh đang cố gắng để không bị chảy máu.

Viên đạn vẫn còn trong cơ thể anh (yay!), ở đâu đó trong chân anh, và chúa ơi nó đau quá. Jason đã từng bị bắn trước đó, tất nhiên, chịu những vết thương lớn hơn nhiều, nhưng điều đó không có nghĩa là chân anh không bỏng như lửa với mỗi cử động. Mọi thứ bắt đầu mờ đi cùng nhau, và nếu có một điều mà Jason biết, thì đó là anh chắc chắn không thể tự mình lấy viên đạn này ra được.

{ Jason Todd Centric } - Salute to me, I'm your American Queen  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ