5

56 7 0
                                    

Đã tám giờ trôi qua kể từ khi Jason biến mất, theo như mọi người biết trừ Babs, Bruce và Selina.

Dick đã mất shit của mình.

Và Damian thấy điều đó thật thảm hại.

“Todd sẽ ổn thôi,” Damian ngắt lời lần thứ năm vào sáng hôm đó. “Anh nói rằng anh ấy không bao giờ xuất hiện tại điểm hẹn của mình, phải không? Có lẽ anh ấy đang cắm trại trong một ngôi nhà an toàn nào đó ngay bây giờ, cười nhạo tất cả chúng ta là những kẻ ngốc ủy mị.”

Nhận xét cuối cùng đặc biệt nhắm vào Dick, người đang nằm dài trên chiếc ghế dài trong phòng khách chính, chờ Bruce nhắn tin lại cho anh ta.

Không có gì có ý nghĩa với Dick cả, điều mà anh ấy đã nói nhiều lần với Damian khi họ chờ đợi thêm thông tin từ Babs và Bruce. Theo Oracle, Jason chỉ đơn giản là biến mất khỏi bề mặt trái đất vào khoảng 11 giờ đêm qua, thiết bị theo dõi của anh được tìm thấy bị vứt bỏ trên sân thượng gần đó ở mọi nơi. Điều tồi tệ hơn là nhà kho chứa đầy những thi thể bị cắt xén đã được lực lượng cảnh sát thành phố Gotham phát hiện, nhà kho nơi Red Hood được nhìn thấy lần cuối một cách đáng tin cậy.

Điều đó, và thực tế là Babs đã rất sợ hãi khi nhìn thấy khuôn mặt của Dick khi anh ta thức dậy vào sáng sớm hôm đó, đến nỗi cô ấy đã đánh thuốc mê anh ta và kéo cơ thể bị đánh thuốc mê của anh ta đến Batcave.

Trong đời, Dick chưa bao giờ khiến Barbara giật mình đến mức cô ấy phải sử dụng nguồn dự trữ khẩn cấp của mình cho anh ta cả, và khi cuối cùng anh ta bị Damian lay tỉnh bốn giờ sau đó, anh ta mới biết trong xương tủy rằng có điều gì đó không ổn.

Rốt cuộc, không có tin nhắn nào được cắt bớt mà Babs để lại cho cuộc trò chuyện nhóm được thêm vào, và thực tế là Dick, Damian, Tim, Cass và Duke đều đã bị giam giữ trong trang viên cho đến khi Bruce nói rõ mọi chuyện. Bruce gần như cũng đã nhúng tay vào Steph, nhưng cô ấy tuyên bố mình hoàn toàn an toàn tại căn hộ của mẹ cô ấy và đe dọa sẽ bán chiếc Batmobile trên eBay nếu B cố gắng khiến cô ấy rời bỏ vụ án Riddler của mình.

Bây giờ, Duke đang ngủ ở đâu đó trong trang viên do bị đánh thức sớm như vậy, Tim rất có thể đang cố đột nhập vào hang dơi đang bị khóa, và Dick sắp mất tăm.

Dick thậm chí sẽ không ở đây nếu không phải vì Lễ tạ ơn vừa mới trôi qua, không khí bắt đầu trở nên gay gắt ở Gotham. Nhưng vì hầu hết mọi người đều trở lại vào dịp lễ, đặc biệt là để Alfred nấu ăn, trang viên thực sự đã có hoạt động của con người trong vài tuần qua. Ngay cả Helena cũng đã gửi một tấm thiệp “Chúc mừng lễ tạ ơn” đến trang viên. Rất nhiều người đã về nhà trong kỳ nghỉ… Nhưng không có ai đặc biệt cả. 

Jason Todd, Robin thứ hai. Một người lạ đối với Duke, Cass và Steph, một ký ức tồi tệ đối với Tim, một cái bóng xa xăm đối với Damian. Một cậu bé tin rằng mình là Robin đã ban phép thuật cho cậu, cho Dick. Một tấm bảng trong Batcave có dòng chữ "Một người lính tốt" cho Bruce. Dick ghét tấm bảng chết tiệt đó.

{ Jason Todd Centric } - Salute to me, I'm your American Queen  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ