/100722/
tấn khoa đang ngồi trong lớp học thêm toán mà mẹ cậu mới đăng kí. ngộp thở. bầu không khí ngộp thở thật sự. cũng phải thôi, lớp ôn thi chuyên mà. khoa chẳng thể chịu được sự nặng nề này nữa, nhân lúc giải lao, cậu ra khỏi lớp, đi nhanh đôi giày và rời khỏi trung tâm. thoáng. tuy có hơi nắng do vẫn còn trong hè nhưng ít ra thì vẫn tốt hơn là ngồi trong lớp. cậu thầm trách trung tâm sao mà nghiêm khắc vậy chứ. rõ ràng là mỗi tầng có một cục wifi, thế mà lại chẳng cho mật khẩu. khoa nghĩ mình như đang bị tách khỏi xã hội vậy. wifi không có, 4g lại càng không. cậu tò mò không biết các bạn trong group kia đang làm gì. cũng tò mò không biết bâng đang làm gì. rồi cũng đến lúc vào lớp, cậu ổn định chỗ ngồi và đánh thức hai đứa bạn đang ngủ. buổi học sau đó chẳng khá khẩm hơn trước là bao. do có một vài kiến thức bị hổng nên khoa gặp khó khăn trong việc tiếp thu bài. cuối cùng thì giờ học cũng kết thúc và khoa nhanh chân chạy ra bến xe buýt. vẫn may. vừa kịp lúc xe đến. cậu nhét tai nghe vào tai, tăng âm lượng lên một chút, tiếp tục bài tình ca còn dang dở.
boy, you got me hooked onto something
who could say that they saw us coming
tell me
do you feel the love?
...
anh ơi,
liệu anh có cảm nhận được tình yêu của em không?
...
khoa về đến nhà sau bốn mươi phút di chuyển. cậu mệt mỏi đến cơm còn chẳng buồn ăn. khoa lấy đại vài cái cớ rồi chuồn nhanh lên phòng.
ting...ting...ting
"khủng bố tin nhắn hay gì?"
khoa mở điện thoại lên và choáng ngợp với những dòng tin nhắn zalo
đá thủ
thóng lai bâng
@tấn khoa chơi game này
...
đá thủ
thóng lai bâng
@tấn khoa chưa dậy hả
ngoc quy
lỡ nó đi học rồi sao
thóng lai bâng
không nói anh em một tiếng
lần sau đi học phải nói chứ
ngoc quy
t với m chơi không
thóng lai bâng
thôi
t đợi tấn khoa
...
đá thủ
thóng lai bâng
ấy
tấn khoa kìa
tấn khoa
hôm nay t đi học
lần sau chúng m cứ chơi đi
BẠN ĐANG ĐỌC
everclear 95%
Romancetitle: everclear 95% author: everclear category: đam mĩ, tình yêu qua game, yêu đơn phương, trước ngược sau ngọt sau lại ngược, lowercase couple: lai bâng x tấn khoa, hoài nam x ngọc quý disclaimer: nhân vật không thuộc về tác gi...