/270822/
"khoa ơi dậy đi"
tấn khoa vẫn ngồi im không nhúc nhích. chắc là gọi anh khoa chứ không phải cậu.
"đinh tấn khoa dậy mau"
là gọi cậu. khoa từ từ mở mắt. cậu nhớ là mình đã ăn sáng rồi lên xe ô tô và ngủ quên mất... hẳn là do khoa đã thức trắng đêm nên khi lên xe mới mệt như vậy.
"sao chị"
"xuống xe"
"vâng"
khoa ngồi thẳng lưng. mọi người xuống xe hết rồi. cậu lấy tai nghe, sạc dự phòng, kem chống nắng cho vào túi đeo chéo, đeo lên người rồi xuống xe. cái nắng chói chang khiến khoa nhăn mặt. cậu đội cái mũ lưỡi trai lên rồi di chuyển theo đoàn. những bậc thang chênh vênh, những mỏm đá hiểm hóc khiến mọi người gặp khó khăn trong lúc di chuyển. nhưng khi đến điểm chụp ảnh, ai nấy đều bị cảnh đẹp trước mắt làm quên đi sự mệt nhọc. trời xanh, biển cũng xanh. nhưng mỗi màu xanh lại mang trong mình một vẻ. trời trong xanh, thêm những ánh nắng từ mặt trời cho ta cảm giác đây thực sự là mùa hè. sôi động. nhiệt huyết. màu xanh ngọc bích của biển lại nhẹ nhàng, điểm thêm bằng những đốm trắng của sóng. tĩnh lặng. bình yên. tuy nhiên, những mỏm đá, vịnh đen ở ngoài xa xa đã tạo thêm điểm nhấn cho phong cảnh trữ tình. nhờ nó, phong cảnh không những không bị nhạt nhoà mà ngược lại, nó chân thực đến lạ kì. khoa vừa lấy điện thoại ra chụp vài bức ảnh. cậu không có nhiều kinh nghiệm chụp nhưng những tác phẩm của cậu lại mang đầy tâm trạng. luôn có sự cô đơn xen chút đau buồn trong đó.
"khoa ơi"
...
"khoa xấu"
"dạ"
"cầm hộ chị tí đồ, chị chụp ảnh"
"vâng ạ"
...
"khoa"
"cầm hộ cô với"
"chú nữa"
"hộ t tí nhé"
cứ như vậy, khoa trở thành chân sai vặt cho mọi người. hết lần này đến lần khác, cứ mỗi lần cậu định chụp ảnh, là y như rằng cậu trọng dụng vô cùng. mọi lần chẳng ai để í, vậy mà hôm nay trở thành tâm điểm đến đáng sợ. khi mọi người đã chụp ảnh xong, họ di chuyển ra xe để đi ăn. khoa tranh thủ chụp vội vài bức ảnh rồi cũng chạy theo. đến quán ăn, cậu khá bất ngờ với cách bày trí. là một quán ăn trên mặt nước. thư giãn và điềm đạm. khoa nhanh chóng kết nối wifi.
đá thủ
ngoc quy
haiz
xung quanh t toàn một lũ có bồ
ước gì cũng có người thích t
hoài nam
t nè
phuc luong
ăn nói xàm l bây
hoài nam
ai xàm m
t thật lòng đó
thóng lai bâng
BẠN ĐANG ĐỌC
everclear 95%
Romancetitle: everclear 95% author: everclear category: đam mĩ, tình yêu qua game, yêu đơn phương, trước ngược sau ngọt sau lại ngược, lowercase couple: lai bâng x tấn khoa, hoài nam x ngọc quý disclaimer: nhân vật không thuộc về tác gi...